Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

giảm cân
Ảnh minh hoạ
Các chuyên gia dinh dưỡng thường khuyên bạn nên dùng nhiều loại rau và protein nguyên chất như là một phần của chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả và quản lý trọng lượng. Đậu phụ cũng là một nguồn protein nguyên chất, trong khi cá có chứa chất béo tốt cho tim mạch . Kết hợp các protein này với rau cho một chế độ ăn uống cân bằng tốt trong khi xem trọng phương pháp nấu ăn có hàm lượng calo thấp và kiểm soát khẩu phần để giảm cân an toàn và hiệu quả.Dưới đây là các phương pháp giảm cân cho các bạn chọn lựa:

Chọn Thành phần

Bước 1


Chọn và chuẩn bị các thành phần tốt nhất cho bữa ăn lành mạnh. Cắt bỏ bớt chất béo của thịt lợn để giảm lượng calo dư thừa. Chọn loại cá như cá ngừ, cá hồi và cá thu đã được hiển thị để giúp kiểm soát lượng calo tiêu thụ và chống lại chất béo bụng. Bao gồm một loạt các sợi đóng gói rau quả, chẳng hạn như rau lá xanh, bí, ớt chuông và cà rốt giúp giảm cân an toàn

giảm cân hiệu quả, cá
Cá ngừ hay cá thu hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Bước 2


Chuẩn bị bữa ăn của bạn với số lượng phần và nấu ăn theo phương pháp có sẵn. Sử dụng các nhãn dinh dưỡng để xác định số lượng cần dùng. Đối với thịt và cá, tiêu thụ 3 oz. mỗi phục vụ. Ăn hai khẩu phần rau với một phần thịt hoặc đậu hũ. Sử dụng phương pháp nấu ăn như nướng, nướng, luộc hoặc hấp để giảm thiểu thêm chất béo và calo dư thừa. Thêm các loại thảo mộc và gia vị, chẳng hạn như rau mùi, cây thì là Ai cập hoặc gừng, thay vì chất béo để tạo hương vị. Thêm một khẩu phần ngũ cốc nguyên hạt, như gạo nâu hoặc bánh mì nguyên chất để tăng cảm giác no.

Bước 3


Ăn một bữa sáng nhẹ, như đậu hũ cùng với trứng và rau cải. Dùng bữa trưa với một khẩu phần gạo lứt với rau hấp và cá hồi nướng. Và cho bữa ăn tối, ăn thịt heo và rau xào nấu trong 1 muỗng canh, một chất béo có lợi cho sức khỏe tim, như dầu ô liu. Theo dõi lượng thức ăn hàng ngày và điều chỉnh phần, thành phần và phương pháp nấu ăn để đảm bảo tiêu thụ calorie giảm xuống dưới mức chi tiêu hàng ngày.

rau củ, giảm cân an toàn
rau rất cần thiết cho giảm cân
Bước 4


Kết hợp ít nhất là 115 phút một tuần tập thể dục giảm cân cường độ mạnh mẽ bằng cách bơi lội, đi xe đạp hoặc chạy trong 30 phút, bốn ngày một tuần. Tập luyện 2 ngày mỗi tuần và tập luyện theo kế hoạch.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét