Thứ Ba, 4 tháng 12, 2012

Bios Life SLim là gì?
thuốc giảm cân cao cấp mang tính cách mạng đốt chất béo, là một sự đột phá khoa học đầu tiên trong việc giảm chất béo trong hơn 30 năm.Sản phẩm gồm các thành phần tự nhiên, công nghệ độc quyền từ Hoa Kỳ.

bios life slim, giảm cân hiệu quả
Bios Life Slim Thuốc Giảm Cân Hiệu Quả
Sự khác biệt
Bios Life SLim là sản phẩm giảm cân hiệu quả, đốt mỡ những nơi cần đốt, khác một số sản phẩm đốt mỡ khác sẽ làm giảm vòng 1 và 3.
+ Sản phẩm giảm cân an toàn, không kiêng ăn, khác với một số sản phẩm thay thế bữa ăn chứ không đốt mỡ. Dùng sản phẩm chúng ta vẫn ăn uống bình thường nhưng lại giúp giảm cân an toàn.


giảm cân an toàn
Giảm cân hiệu quả và an toàn
+ Sản phẩm được đăng trong cuốn PDR - từ diển tân dược thế giới , PDR là cuốn sách kê toa thuốc trong đó được liệt kê khoảng 1500 loại tân dược, 500 loại thực phẩm chức năng tốt nhất thế giới, và tất cả những sản phẩm được liệt kê trong PDR không có phản ứng phụ và tất cả các Bác sĩ, dược sĩ trên toàn thế giới trước khi kê toa thuốc đều phải xem trong đó.Tóm lại PDR liệt kê những sản phẩm tốt nhất thế giới.
Năm 2012 theo thống kê thì Tập đoàn Unicity có 12 sản phẩm được liệt trong cuốn PDR : Bio C, Bios Life C , Bios Life D , Bios Life Slim, BoneMate Plus, Cardio-Basics (Cellular Esssentials), Cardio-Essentials, CM Plex Capsules, CM Plex Cream, Immunizen, OmegaLife-3, and Bios Life Vision Essentials.
Bios Life Slim hoạt động như thế nào ?
- Giảm số lượng các chất béo trong cơ thể.
- Đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.
- Tăng năng lượng trong cơ thể

Cam kết: trước khi dùng sản phẩm khách hàng sẽ được cân đo trọng lượng và lưu lại, sau 60 ngày nếu kết quả vẫn như cũ thì công ty sẽ hoàn lại tiền 100%( dù sản phẩm đã hết). Đặc biệt là khách hàng vẫn ăn uống bình thường, không cần nhịn ăn.
hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Giảm cân nhanh và an toàn
Công dụng
- Đốt mỡ thừa vùng eo, lườn, tay, đùi
- Tăng năng lượng
- Làm giảm nồng độ cholesterol đường huyết.
- Duy trì mức độ đường trong máu.
- Cải thiện lipid trong cơ thể.
- Quy định chức năng hoạt động ruột cân bằng.

Theo: suckhoedinhduong.com




Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét