Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

giảm cân hiệu quả
Giảm cân cho vóc dáng thon gọn
Ăn hoa quả đúng cách không chỉ làm giảm mỡ mà còn cho bạn dáng đẹp, eo thon, chính vì thế, rất nhiều chị em phụ nữ đã chọn hoa quả làm thực đơn giảm cân đơn giản hàng ngày của mình. Tuy nhiên, với thực đơn giảm cân bằng hoa quả, có một số chú ý nho nhỏ bạn nên quan tâm để không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của mình nhé!
Hoa quả giảm cân nghe qua thì có vẻ đơn giản nhưng không phải cứ ăn hoa quả là giảm cân. Nếu bạn muốn giảm cân bằng hoa quả cần tuân thủ từng bước. Đây là thực đơn giảm cân đơn giản bằng cách dùng hoa quả làm thức ăn chủ đạo cho cả 3 bữa/ngày, giảm bớt các loại thức ăn khác, tận dụng lượng nước trong hoa quả để đạt được mục đích giảm cân. 
Giảm béo bằng hoa quả cần chú ý đến 2 điểm sau: Thứ nhất, cần cung cấp cho cơ thể ít nhất là 1000 calo mỗi ngày.
Thứ hai, ngoài ăn hoa quả ra cần bổ sung thêm protein. Phương pháp dùng hoa quả giảm cân cũng còn một cách thực hiện khác đó là trong vài ngày chỉ ăn cùng một loại hoa quả, ngoài ra không ăn bất kỳ loại thực phẩm nào khác, chỉ ăn hoa quả đến no thì thôi. Áp dụng cách này thì hiệu quả sẽ rất nhanh nhưng như vậy thì không đủ dinh dưỡng cho cơ thể nên không thể áp dụng lâu dài, mà chỉ thích hợp với kiểu “giảm cân siêu tốc”.
 Trái cây là thực đơn giảm cân đơn giản mà hiệu quả

Giảm cân an toàn
Thực đơn giảm cân đơn giản từ hoa quả
Khi ăn kiêng giảm cân bằng hoa quả cần chú ý:
1. Lựa chọn loại hoa quả thích hợp với mình
Chúng ta đều biết, khi áp dụng thực đơn giảm cân đơn giản bằng hoa quả không thể tùy tiện chọn lựa loại hoa quả, mỗi loại hoa quả chỉ phù hợp với cơ thể từng người trong việc ăn kiêng. Loại hoa quả khác nhau cho hiệu quả giảm béo khác nhau. Nếu bạn muốn cải thiện tình trạng  giảm cân cục bộ, ví như  muốn cải thiện tình trạng mập ở chân nên chọn loại hoa quả có lợi cho việc giảm mỡ ở chân, hỗ trợ tiêu trừ “phù thũng”,chứ không nên tùy tiện chọn loại hoa quả có chứa hàm lượng nước cao sẽ làm tình trạng phù nghiêm trọng hơn. Bốn loại quả phù hợp là những loại quả phổ biến thích hợp với số đông hơn cả, như cà chua, táo, bưởi, nho, người giảm cân thông thường đều có thể dùng ăn, nhưng bởi vì là hoa quả giảm cân nên khuyến cáo các bạn lựa chọn nhiều loại khác nhau để có thể vừa giảm cân an toàn vừa được thưởng thức các hương vị khác nhau.

trái cây, thực đơn giảm cân
Giảm cân thành công nhờ thực đơn giảm cân đơn giản từ hoa quả
2. Tránh phản tác dụng khi dùng thực đơn giảm cân đơn giản bằng hoa quả
Tuy giảm cân bằng hoa quả là một phương pháp hữu hiệu nhưng các bạn cũng nên hiểu rõ rằng áp dụng phương pháp này có thể phát sinh tình trạng phản tác dụng giảm cân. Ăn hoa quả tránh được việc hấp thụ năng lượng cao, vì vậy có thể nhanh chóng đạt được vóc dáng đẹp. Một số chị em sau khi thử dùng thực đơn giảm cân đơn giản này, trong ngay hai tuần đầu tiên đã nhanh chóng giảm được từ 1.5kg đến 3kg. Đặc biệt là đối với cách chỉ ăn một loại hoa quả, thể trọng giảm nhanh trông thấy. 

hoa quả, bí quyết giảm cân
Hoa quả là thực đơn giảm cân đơn giản cho bạn
Nhưng cũng bởi hiệu quả giảm cân nhanh chóng của nó khiến việc ăn kiêng phản tác dụng. Thử suy nghĩ một chút sẽ thấy trong thời gian giảm cân, thể trọng đang trong trạng thái ăn uống giảm thiểu, xuống cân “siêu tốc”, bỗng nhiên lại ăn uống trở lại như bình thường, có khi ăn còn nhiều hơn để bù vào lúc ăn kiêng, vì thế trọng lượng cơ thể dễ dàng tăng cân trở lại. Vì vậy, khuyên các chị em không nên đột ngột giảm hẳn lượng thức ăn cung cấp cho cơ thể mà nên đưa lượng thức ăn khống chế trong phạm vi thích hợp, cũng không nên dùng phương pháp giảm cân bằng một loại hoa quả trong thời gian trường kỳ mà nên dùng nhiều các loại khác để dinh dưỡng được bổ sung đầy đủ. Trong thời gian áp dụng thực đơn giảm cân đơn giản bằng hoa quả còn cần bổ sung protein, sau khi thể trọng đã giảm cần điều chỉnh ăn uống để giữ gìn sức khỏe. Có như vậy mới có thể tránh được việc phản tác dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét