Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

ngũ cốc, giảm cân hiệu quả
Ngũ Cốc rất tốt trong giảm cân
Ngũ cốc là một thực phẩm tốt để giảm cân nhanh và hiệu quả. Ngũ cốc nguyên hạt là một nguồn quan trọng của chất xơ và các chất dinh dưỡng, để lại cho bạn cảm giác no hơn. Kết hợp các loại ngũ cốc với các món ăn từ các nhóm thực phẩm khác như rau, sữa ít chất béo và protein nạc sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và có một lối sống lành mạnh. Bằng cách ăn uống có khoa học hơn và hoạt động thể chất nhiều hơn, bạn có thể cải thiện sức khỏe tổng thể của bạn với các loại ngũ cốc giảm cân sau:
Rau

Thêm rau, bánh mì, ngũ cốc nguyên hạt và mì ống cung cấp một tỷ lệ cao các chất dinh dưỡng cho một số lượng calo thấp. Thêm rau như rau mầm, rau diếp, cà chua, ớt, cà tím, nấm và dưa chuột bánh mì nguyên chất cho một bữa ăn dinh dưỡng ít calo. Hoặc kết hợp toàn bộ lúa mì pasta với hấp hoặc xào các loại rau như bông cải xanh, súp lơ và măng tây. Bởi vì rau có hàm lượng chất xơ cao, chúng làm tăng cảm giác no, đầy đủ, giảm đói và giúp bạn ăn ít hơn.

rau, thực đơn giảm cân
Rau củ quả  nên có trong thực đơn giảm cân
Sữa ít béo
Các sản phẩm từ sữa ít chất béo có thể được kết hợp với ngũ cốc nguyên hạt để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả. Một nghiên cứu "Nghiên cứu béo phì" cho thấy những người bổ sung chế độ ăn uống có hàm lượng calo thấp với mức tiêu thụ sữa cao bị mất trọng lượng và chất béo nhiều hơn đáng kể hơn so với những người tiêu thụ cùng một lượng calo và sữa ít hơn. Ăn ngũ cốc nguyên hạt và kết hợp sữa như bột yến mạch và sữa chua ít chất béo, ngũ cốc nguyên hạt và sữa gầy hoặc sữa 1% và bánh sandwich phô mai nướng phục vụ bánh mì nguyên chất.

sữa , bí quyết giảm cân
Sữa ít béo là một bí quyết giảm cân cho mọi người
Protein nguyên chất
Kết hợp ngũ cốc với protein nguyên chất để giúp giảm tổng lượng calo. Chọn thịt nạc như gà tây trắng, thịt gà và cá ngừ trên bánh mì ngũ cốc nguyên hạt hoặc kết thúc tốt đẹp tortilla. Thêm gà nướng hoặc đậu hũ gạo nâu hoặc mì bột mì. Làm cho bánh mì kẹp trứng màu trắng trên bánh mì nướng toàn bộ lúa mì hoặc bổ sung một món ăn gạo lứt với đậu. Những kết hợp này sẽ cung cấp protein cần thiết mà không cần thêm quá nhiều calo.

giảm cân nhanh, giảm can an toàn
Kiểm soát khẩu phần ăn để có vóc dáng thon gọn
Điều chỉnh phần ăn
Cũng quan trọng như những gì bạn ăn là bạn ăn bao nhiêu. Kiểm soát khẩu phần ăn giúp giảm tổng số calo tiêu thụ. Một số phương pháp để làm giảm số lượng phần bao gồm việc sử dụng các tấm nhỏ hơn và chia cắt ra từng phần thức ăn ít hơn trên đĩa của bạn. Chọn các phần nhỏ hơn Ngoài ngũ cốc tiêu thụ nhiều hơn toàn bộ, trái cây và rau quả, sữa ít chất béo và thịt nạc để tăng tính hiệu quả trong việc giảm cân.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất





0 nhận xét:

Đăng nhận xét