Chủ Nhật, 20 tháng 1, 2013

giảm cân hiệu quả, giảm cân nhanh
Giảm cân hiệu quả
Không có thức ăn tự động làm cho bạn giảm cân hiệu quả. Bạn giảm cân khi bạn ăn ít calo hơn bạn đốt cháy mỗi ngày. Thay thế bữa ăn sáng thường xuyên hàng ngày của bạn với thức uống khỏe mạnh có thể dẫn đến giảm cân hiệu quả - cho dù giảm số lượng calo trong bữa ăn sáng của bạn, tạo cho bạn nhiên liệu thì cần phải tập thể dục, hoặc giúp bạn tránh ăn vặt và ăn quá nhiều sau đó trong ngày. Như hiện tượng dùng thức uống vào buổi sáng của bạn sẽ dẫn đến thâm hụt calo, nó sẽ giúp bạn trong vấn đề nỗ lực giảm cân nhanh của bạn.
Bước 1:
Pha trộn một nguồn protein nguyên chất và carbohydrate trong một máy xay sinh tố. Ví dụ, bao gồm sữa không béo, sữa chua không béo hoặc sữa hoặc bột protein đậu nành là một loại protein và dâu tươi, nước cam hoặc một quả chuối như một carbohydrate. Nhìn vào kích thước phục vụ được liệt kê trên bao bì sữa, sữa chua hoặc bột protein, và chỉ sử dụng nhiều. Thêm quế, gừng, bột ca cao một chút hoặc chất tạo ngọt không calo nếu muốn.
Bước 2:
Tập thể dục là cách giảm cân an toàn sau đó trong ngày, ít nhất một giờ sau khi ăn món ăn kiêng của bạn. Mỗi pound mỡ trong cơ thể là tương đương với khoảng 3.500 calo, do đó, để mất 1 lb. Mỗi tuần, bạn phải đốt cháy 500 calo mỗi ngày so với bạn tiêu thụ. Chạy bộ, đi bộ nhanh nhẹn, bơi lội, đạp xe hoặc đi một lớp thể dục nhịp điệu.

tập thể dục giảm cân
Tập Thể Dục Giảm Cân
Bước 3:
Ăn một bữa ăn trưa lành mạnh là bữa ăn tiếp theo của bạn. Không ăn nhẹ giữa bữa sáng và bữa trưa, hoặc sau khi làm việc ra nếu bạn tập thể dục vào buổi sáng. Sử dụng năng lượng từ món ăn kiêng của bạn để duy trì cho đến trưa.

thực đơn giảm cân
Thực đơn giảm cân là rất quan trọng
Bước 4:
Cân bằng bữa ăn, bữa ăn bổ dưỡng cho phần còn lại của ngày. Đừng thêm đồ ăn nhẹ và tránh những thực phẩm chế biến với các calo từ chất béo và đường. Ăn sáng ít để giảm cân hiệu quả nếu bạn không tiêu thụ nhiều calo hơn bình thường trong thời gian còn lại trong ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét