Thứ Tư, 17 tháng 7, 2013

Muốn giảm cân hiệu quả có thể là rất khó khăn, và không biết làm thế nào để bắt đầu giảm cân. Tham khảo bài viết này để biết vài điều cơ bản trong việc giảm cân trước khi tham gia sự kiện!
chế độ giảm cân nhanh
Bắt đầu vào buổi sáng: Một quả chuối hoặc một quả táo, sau đó, chạy bộ xung quanh khu vực gần nhà, thông qua các công viên, trong và ngoài căn hộ, v.v.... Miễn là chạy bộ khoảng 20 đến 25 phút. Một khi bạn trở về nhà, làm một số động tác hít đất, đứng lên ngồi xuống trong 10 phút. 
Vào buổi chiều (12 : 00 đến 18:00), Có thể đi đến phòng tập thể dục khoảng 1 – 2 tiếng. Sau khi trở về nhà từ phòng tập thể dục, tận hưởng một bữa ăn nhẹ là một trong những cách giảm cân an toàn nhất thường được áp dụng.
Vào buổi tối (19 : 00 đến 22:00), Tập thể dục trong 5 phút. Ví dụ như nâng tạ hay chạy bộ, một vài động tác kéo dài. Sau đó dùng một bữa với lượng thức ăn vừa phải. Đối với món tráng miệng thì có thể dùng dâu tây với kem, muốn giảm cân nhanh trước khi một sự kiện không có nghĩa là nhịn ăn tất cả những thực phẩm mà mình yêu thích
Đến đêm(23 : 00 đến 12:59), Làm một số động tác vừa phải trước khi đi ngủ, đồng thời cho một bữa ăn nhẹ nửa đêm như dâu tây hoặc một quả táo.

Tham khảo thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét