Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Giảm cân nhanh đón tết
Cuối năm là dịp diễn ra các buổi liên hoan, thực đơn trong các bữa ăn này rất giàu dinh dưỡng nên hiện tượng tích tụ mỡ và tăng cân là điều khó tránh. Vậy làm thế nào để có thể giảm cân nhanh đón tết
Muốn giảm cân trong thời gian ngắn là điều quan tâm của rất nhiều chị em. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn phương pháp giảm cân phải thật sự an toàn, không ảnh hưởng tới sức khỏe.
Một số phương pháp làm đẹp được đúc kết từ kinh nghiệm của các chị em sẽ được chia sẻ dưới đây đang rất được phái đẹp ưa chuộng bởi sự sáng tạo, an toàn, và hiện đại, dễ thực hiện và hiệu quả giảm cân nhanh, phù hợp với cơ địa của mọi người. Bạn có thể tham khảo và áp dụng:
Uống nước ấm
Uống nước ấm sẽ tăng chức năng của dạ dày, thúc đẩy tuần hoàn máu, làm tăng nhiệt độ cơ thể khoảng 10C, tăng khả năng trao đổi chất từ 10% - 20%, đẩy nhanh quá trình đốt cháy mỡ.
Một ngày uống 800ml. Buổi sáng sau khi ngủ dậy khoảng 10 phút bạn hãy uống từ từ một cốc nước ấm. Buổi sáng là thời điểm “thanh tràng” tốt nhất và cũng là thời điểm giảm cân an toàn và vô cùng hiệu quả.
Trong mỗi bữa trưa và bữa tối nên uống một cốc nước ấm, uống chậm rãi thôi nha. Tác dụng lớn nhất của việc uống nước trong 3 bữa ăn đó là giúp thải các chất không tốt trong đồ ăn ra khỏi cơ thể.
giảm cân bằng nước ấm
Uống nước ấm để giảm cân
Giảm cân bằng trái cây
Theo 1 nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ về tác dụng của quả bưởi (Grapefruit), quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống ung thư, bệnh tim, chống tiểu đường, chống mỏi mệt, bệnh cúm, bệnh liên quan tiết niệu, giàu pectin, có lycopene là một chất chống oxy hóa giúp làm giảm nguy cơ ung thư dạ dày. Grapefruit còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.
Vì thế sử dụng nước ép bưởi để giảm cân đang là trào lưu được ưa chuộng nhất của các chị em phụ nữ làm việc văn phòng.

herbalife giảm cân hiệu quả
Herbalife
Sử dụng sự hỗ trợ của TPCN giảm cân
- Thực phẩm chức năng giảm cân Vision
- Bộ sản phẩm giảm cân Herbalife 
Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1 
Multivitamin Complex - Hỗn Hợp Vitamin
Personalized Protein Powder - Bột Protein
Herbal Tea Concentrate - Trà Thảo Mộc Cô Đặc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét