Thứ Năm, 3 tháng 1, 2013

giảm cân nhanh
Nhịn ăn để giảm cân hiệu quả
Một thân hình quá cớ là nỗi lo lắng của nhiều chị em phụ nữ, họ mong muốn trở lại vóc dáng thon gọn, vì thế, họ nhịn ăn, ngừng cung cấp năng lượng cho cơ thể để hi vọng giảm cân nhanh .
Nhịn ăn có phải là phương pháp giảm cân nhanh hiệu quả?
Nhịn ăn, bỏ bữa là lựa chọn đầu tiên của người muốn cân nặng giảm nhanh. Bạn cứ nghĩ đơn giảm rằng cắt giảm khẩu phần ăn để ngừng cung cấp năng lượng cho cơ thể,  khi đó cơ thể bạn sẽ giảm cân nhanh chóng. Nhưng bạn nên nhớ rằng, năng lượng do thức ăn cung cấp chính là nguồn năng lượng duy trì hoạt động sống trong một ngày của bạn. Việc bạn nhịn ăn, bỏ bữa đột ngột sẽ làm cơ thể bạn bị thiếu hụt dinh dưỡng, calori cung cấp thiếu, quá trình trao đổi chất diễn ra chậm lại, việc đốt cháy mỡ thừa cũng ngưng trệ khiến bạn không thể giảm cân hiệu quả.
Bạn muốn giảm cân nhanh bằng cách nhịn ăn trong một thời gian dài, cơ thể thiếu hụt năng lượng trầm trọng, khiến cơn đói, cơn thèm ăn của bạn tăng lên, dễ dẫn tới ăn một lượng lớn để bù đắp, và việc giảm cân an toàn của bạn sẽ không hiệu quả.
Nguy hiểm hơn, việc nhịn ăn, bỏ bữa làm cơ thể bạn thiếu chất, lượng đường cung cấp  giảm, gây hiện tượng chóng mặt, chân tay bủn rủn, run rẩy, hoa mắt do lượng máu đi lên não giảm, thiếu oxy cung cấp cho não, dễ gây tụt huyết áp. Nếu không xử lý kịp thời sẽ gây hậu quả nặng hơn như nhồi máu cơ tim, tai biến mạch máu não…


nhịn ăn, giảm cân hiệu quả
Nhịn ăn không phải là biện pháp giảm cân hiệu quả
Đặc biệt những người có bị tiểu đường, hoặc huyết áp thấp thì việc nhịn ăn cực kỳ nguy hiểm sẽ dẫn tới choáng váng đầu óc, chân tay lạnh, mắt mờ. Khi đó cần cung cấp cho cơ thể một ly trà đường ấm, nằm nghỉ, kê chân cao hơn đầu để máu vận chuyển về não. Sau đó bồi bổ bằng thức ăn giàu dinh dưỡng.
Giảm cân để có một vóc dáng mảnh mai là mong muốn của nhiều nhiều người. Nhưng giảm cân nhanh bằng phương pháp nhịn ăn sẽ không là một giải pháp đúng đắn. Giảm cân là làm giảm lượng mỡ thừa tích trữ trong cơ thể, kết hợp giữa việc ăn uống điều độ và một chế độ luyện tập hợp lý. Hãy lựa chọn cho mình một phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả để có một thân hình cân đối và cơ thể khỏe mạnh.

Nên dùng các loại thuốc giảm cân chất lượng để giảm cân hiệu quả và an toàn

1 nhận xét: