Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

chat xo, giam can
Thực phẩm giàu chất xơ
Các loại thực phẩm nhiều chất xơ là một thực phẩm thiết yếu trong việc giảm cân. Chất xơ là công cụ trong việc giảm cân hiệu quả vì nó giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và điều chỉnh lượng đường trong máu. Chất xơ là một chuỗi dài phức tạp carbohydrate mà đi qua cơ thể và ruột không tiêu, giúp bạn tiêu thụ ít calo trong suốt cả ngày. Theo " Eat and Beat Diabetes with Picture Perfect Weight Loss”, một phân tích meta của nghiên cứu giảm cân kết luận rằng việc thêm 14 g chất xơ cho một chế độ ăn uống hàng ngày giảm 10% lượng calo tiêu thụ hàng ngày và trung bình 5 -lb. giảm cân bằng thực phẩm chứa chất xơ hàng tháng.
Tiêu thụ ít nhất 58 g chất xơ mỗi ngày nếu bạn là một người đàn ông trẻ hơn 50 và 50 g mỗi ngày cho nam giới trên 50 tuổi. Nếu bạn là một người phụ nữ trẻ hơn 50, tiêu thụ ít nhất 25 g chất xơ và 21 cho phụ nữ lớn tuổi hơn 50 g.
Lựa chọn chất xơ từ một loạt các nguồn carbohydrate thấp như đậu, trái cây và rau quả. Một chén đậu lăng nấu chín, đậu Hà Lan tách hoặc đậu nành mang lại 16 g chất xơ. Hầu hết các loại trái cây và rau quả dao động ở khoảng 5 g chất xơ. Một chén gạo lức sản lượng 4 g.

giảm cân hiệu quả
Ảnh minh hoạ
Lượng carbohydrate cao , ít xơ ngũ cốc tinh chế như bánh mì trắng và mì ống cho các lựa chọn thay thế ngũ cốc giúp giảm cân an toàn. Bánh mì và mì ngũ cốc có nhiều chất xơ và không làm tăng mức insulin của bạn hoặc gây ra một lượng đường trong máu tăng đột biến như ngũ cốc tinh chế.
Thêm một loại bột bổ sung chất xơ thực phẩm và đồ uống của bạn để tăng lượng chất xơ mà không cần thêm bất kỳ carbohydrate hoặc calo thêm. Hãy thử thêm bột sợi súp, kho, sinh tố, sữa chua và nước trái cây. Hầu hết các bột sợi không màu và không vị.

Bài viết liên quan 


Ăn Kiêng Là Cách Giảm Cân Hiệu Quả Nhất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét