Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Ảnh minh hoạ
Bạn không nên vội vã áp dụng chế độ giảm béo cấp tốc. Bởi, nếu các chế độ ăn kiêng cấp tốc thực sự hiệu quả thì tất cả phụ nữ đều đã không phải lo lắng bởi vẻ bề ngoài hay sức khỏe do tình trạng thừa cân gây ra. Chế độ ăn kiêng làm sự chuyển hóa dưỡng chất trong cơ thể chậm đi. Càng ăn kiêng lâu bạn càng ăn ít, khả năng chuyển dưỡng trong cơ thể càng chậm hơn. Đặc biệt cần lưu ý những điều cần tránh khi giảm cân
Các cơ bắp hình thành do sự chuyển dưỡng trong cơ thể - khi bạn mất nó, khả năng trao đổi chất trong cơ thể cũng sẽ giảm. Thứ nữa, khi thực hiện chế độ giảm béo, bạn đừng quá lệ thuộc vào chỉ số trên chiếc cân. Bởi nếu luyện tập chăm chỉ, dù chỉ số trên cân không thay đổi nhưng trông bạn sẽ gọn gàng hơn và tất nhiên là sẽ tự tin hơn khi diện bộ trang phục mà mình thích.
Chìa khóa để giảmcân an toàn và duy trì vóc dáng là tăng cường khả năng trao đổi chất trong cơ thể. Nói cách khác, bạn cần tập trung vào các hoạt động không chỉ tiêu thụ calo mà còn “đốt cháy” calo trong nhiều giờ và nhiều ngày sau đó. 
Các nghiên cứu cũng cho thấy nếu có một bữa ăn sáng cân bằng, khoa học, bạn sẽ ăn ít hơn vào các bữa tiếp theo trong ngày. Còn một điều nữa bạn nên tránh đó là tin tưởng một cách tuyệt đối vào viên thuốc giảm cân mà bạn đang uống.

2 nhận xét:

  1. - Mình thì không Béo, bạn có cách nào khiến mình Béo lên không?
    - Mình ngủ ít, hút thuốc và ít chơi thể thao.
    - Mong bạn giúp đỡ !

    Trả lờiXóa
  2. hút thuốc là không được rồi. Bạn có biết thuốc lá sẽ làm giảm khả năng hấp thu cho cơ thể. đa số người hút thuốc là khó mập lên được. Muốn tăng cân bạn nên bỏ hút thuốc ăn uống ngủ nghỉ hợp lý có thể dùng bộ Herbalife chế độ tăng cân hỗ trợ nữa thì bạn sẽ mập mạp lên thôi

    Trả lờiXóa