Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

giảm cân hiệu quả
Giảm Cân hiệu quả
Ăn các loại rau có thể giữ cho bạn no trong nhiều giờ, trong khi cung cấp năng lượng tối thiểu. Nói chung, các loại rau phù hợp với tinh bột hoặc loại nonstarchy. Trong khi cả hai loại rau có đầy đủ các chất dinh dưỡng và có lợi cho cơ thể của bạn, rau nonstarchy thấp calo. Trước khi bạn thực hiện bất kỳ thay đổi mạnh mẽ cho chế độ ăn uống của bạn, đáp ứng với một chuyên viên dinh dưỡng có danh tiếng. Chuyên gia có thể điều chỉnh cho bạn một kế hoạch với bữa ăn đầy đủ các loại thực phẩm bạn yêu thích để giúp bạn đạt được mục tiêu giảm cân của bạn.Dưới đây là các loại rau tốt cho giảm cân bạn nên ăn thường xuyên:
Bông cải xanh
Bạn có thể thưởng thức bông cải xanh trong một vài cách khác nhau trong khi giảm cân an toàn. Không chỉ là bông cải xanh ít calo, 25 calo cho mỗi phần nấu chín 1/2-cup, nhưng nó cũng chứa lutein và zeaxanthin. Bạn cần những carotenoid để giữ cho đôi mắt của bạn khỏe mạnh và ngăn ngừa các vấn đề về mắt liên quan đến tuổi.


làm sao để giảm cân
Bông Cải Xanh không còn tăng cân
Cà chua
Cà chua giúp bạn cảm thấy ngon miệng ngoài bánh sandwich, salad hoặc nướng kebob. Mỗi 1 chén cà chua có khoảng 25 calo, 2 gam protein và gần 2 gam chất xơ. Ngoài ra, cà chua rất giàu lycopene, một loại carotenoid coi đó là một loại để phòng chống ung thư, Viện Linus Pauling.

giảm cân an toàn
Cà Chua hỗ trợ giảm cân
Cà rốt
Nên ăn cà rốt trong giữa buổi chiều có thể giúp kiềm chế sự thèm ăn của bạn cho đến khi bữa ăn tối. Thưởng thức 1 cốc cà rốt nhỏ cung cấp 25 calo tối thiểu và g 2 của protein. Chúng là một thực phẩm cung cấp thêm 2,5 gam chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn. Một lợi ích khác của cà rốt vào chế độ giảm cân của bạn: họ giàu beta-carotene, một chất carotenoid mà giữ đôi mắt của bạn làm việc tốt nhất.
giảm cân nnhanh
Cà rốt tốt cho giảm cân
Cần tây
Cần tây là một thực phẩm phổ biến trong các kế hoạch chế độ ăn uống nhiều, vì mỗi cuống 5-inch có ít hơn 5 calo. Nó có một hương vị nhẹ, làm cho nó dễ dàng để ăn cùng với các loại thực phẩm khác, chẳng hạn như táo, bơ đậu phộng hoặc salad yêu thích của bạn mặc quần áo có hàm lượng chất béo thấp. Ăn ba gậy của cần tây lẻn khoảng 1 gram chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn.
thực đơn giảm cân
Cần tây nên có trong thự đơn giảm cân của bạn
Tiêu
Tiêu có nhiều màu sắc, với các mức độ cay khác nhau. Chúng là một trong những nguồn gốc tự nhiên tốt nhất của vitamin C, giúp chức năng hệ thống miễn dịch của bạn bình thường và cho phép các chất dinh dưỡng khác được hấp thụ đúng. Một 1/2-cup phục vụ thái lát ớt chuông là cực kỳ ít calo, với khoảng 15 calo mỗi khẩu phần, và cũng có 1 gram chất xơ.

bí quyết giảm cân
Tiêu cũng xem là bí quyết giảm cân cho chúng ta
Khoai lang
Mặc dù khoai lang là một loại rau giàu tinh bột, chúng có đầy đủ các chất dinh dưỡng để giữ cho cơ thể khỏe mạnh trong chế độ ăn uống của bạn, 120 g khoai lang chứa 80 calori, hầu hết trong số đó đến từ carbohydrate. Để vỏ sẽ giúp thêm nhiều hơn 3 gam chất xơ vào chế độ ăn uống của bạn, và rất nhiều kali - chúng là một trong các loại thực phẩm cao nhất trong yếu tố thiết yếu này. Khoai lang giàu vitamin C, cũng như các vitamin A, để hỗ trợ các chức năng mắt bình thường.

ăn gì để giảm cân
Ăn khoai lang để duy trì trọng lượng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét