Thứ Tư, 9 tháng 1, 2013

giảm cân, thuốc giảm cân
Tham khảo ý kiến bác sĩ
Thừa cân, béo phì đang thực sự trở nên phổ biến khi nhu cầu ăn uống ngày càng nâng cao. Để giảm cân hiệu quả, nhiều người đã lao vào luyện tập thể thao, ăn kiêng tối da có thể. Ngoài ra, một số lựa chọn phương pháp dùng thuốc giảm cân. Tuy nhiên, các sản phẩm này lại thường có tác dụng không tốt cho sức khoẻ.Sau đây là những kinh nghiệm dùng thuốc giảm cân được chia sẻ cùng các bạn như sau:
Uống thuốc giảm cân trong trường hợp nào?
Không phải cứ thừa cân là có thể sử dụng ngay thuốc giảm cân. Khi tư vấn cho các trường hợp muốn giảm cân, các bác sĩ thường khuyên bệnh nhân về những phương pháp cơ bản nhất, đó là tập thể dục giảm cân và thực đơn giảm cân (tức là thay đổi khẩu phần ăn hợp lý cho người muốn hạ cân nặng). Đối với những trường hợp quá “vĩ đại” thì uống thuốc giảm cân an toàn mới là biện pháp được nhắc tới.
Thuốc giảm cân chỉ phát huy tính hiệu quả nếu bệnh nhân thực hiện đi đôi với biện pháp giảm năng lượng nạp vào và tăng năng lượng tiêu hao. Một sản phẩm về giảm cân phải được tìm hiểu rõ ràng từ thông tin, độ uy tín, tác dụng phụ thế nào, nguồn gốc xuất xứ ở đâu. Vấn đề này liên quan đến sức khoẻ nên chúng ta cần cẩn thận trong việc lựa chọn.

giảm cân bằng thuốc
Cẩn thận khi giảm cân bằng thuốc
Các Tác Hại Khi Dùng Thuốc Giảm Cân Không Đúng Cách
Nếu chúng ta tự tiên dùng thuốc giảm cân mà không hỏi ý kiến chuyên gia hay bác sĩ thì có thể dẫn đến
- Biếng ăn, thiếu Vitamin và khoáng chất thiết yếu à Suy nhược cơ thể
- Ở phụ nữ có thể hoa mắt, đau đầu, tụt huyết áp ngoài ra còn rối loạn kinh nguyệt, loãng xương, rụng tóc.
Tại Việt Nam, thuốc giảm cân rất nhiều kèm theo đó là khách hàng bị phản ứng phụ nhiều không kém, người mua không có đầy đủ thông tin rõ ràng về sản phẩm và dẫn đến “tiền mất tật mang”. Chúng ta nên lựa chọn những thương hiệu hàng đầu thế giới, được thế giới công nhận để có cách giảm cân không những hiệu quả mà còn an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét