Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Hiện nay có nhiều loại thực phẩm có thể giúp bạn giảm cân? Vì vậy hãy tạo ra chế độ dinh dưỡng cho riêng mình một cách chi tiết với những loại thực phẩm giúp giảm cân hiệu quả

Chúng ta có thể nấu nướng và an uống thoải mái với các thực phẩm này bởi chúng ít chất béo 

Bột kiêu mach

Nếu bạn đang chuẩn bị để thực hiện thay đổi thực đơn của bạn, đây là thời điềm để bạn khám phá những tác dụng kỳ diệu của bột kiêu mạch. Rất đơn giản, bạn chỉ cần nấu 1-2 tách bột kiêu mạch với sữa hoặc bơ thế là bạn đã có một bữa ăn dinh dưỡng rồi. Bột kiều mạch chứa chất sắt và có thể giúp bạn no lâu, hạn chế sự thèm ăn mà lại có lượng calo lý tưởng giúp bạn nhanh chóng có được thân hình đẹp.

Phô mai trắng Hy Lạp

Chế phẩm từ sữa này thực sự là sản phẩm siêu giàu canxi, một yếu tố cần thiết cho một dự án giảm cân nhanh chóng và hiệu quả.


Bạn chỉ cần trộn phô mai trắng Hy Lạp với các loại rau lá hoặc cà chua như món salad đơn giản mà bạn vẫn ăn để tăng cường sự quá trình trao đổi chất cho cơ thể bạn và loại bỏ những chất béo đã tồn đọng, tích tụ lâu ngày. Việc kiểm soát lượng phô mai bạn sẽ ăn là điều vô cùng quan trọng, bạn chỉ nên tiêu thụ chừng 150g mỗi tuần thôi nhé.

Đậu phụ

Đậu phụ rất giàu canxi và bạn nên thường xuyên đưa nó vào kế hoạch bữa ăn của bạn để đẩy nhanh tốc độ giảm cân một cách đơn giản và hiệu quả. Đậu phụ cũng có thể giúp bạn bổ xung lượng protein lý tưởng cần thiết cho những hoạt động trao đổi chất của bạn


Mì sợi làm từ lúa mì

Bạn sẽ nhanh chóng giảm trọng lượng với mì sợi được làm từ lúa mì. Hãy chuẩn bị bữa sáng yêu thích của bạn bằng mỳ sợi làm từ lúa mì để lấp đầy dạ dày, làm no bụng với lượng calo thấp của mỳ sợi làm từ lúa mi nhé.


Đây còn là loại thức ăn hoàn hảo với một lượng lớn vitamin C và sắt vừa giúp bạn ngon miệng vừa giúp đốt cháy chất béo một cách tự nhiên. Còn gì tuyệt hơn thế?

Kết hợp Bios Life Slim giảm cân hiệu quả

Bột giảm cân Bios Life Slim của Unicity là dòng sản phẩm giảm cân cao cấp, an toàn cho người sử dụng và đảm bảo tác dụng sau 60 ngày sử dụng! Sản phẩm giảm cân Bios Life Sim của Unicity được liệt kê trong cuốn cẩm nang PDR của Hoa Kỳ.

Thuốc giảm cân Bios Life Slim hoạt động như thế nào ?

- Giảm số lượng các chất béo trong cơ thể.

- Đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể.

- Tăng năng lượng trong cơ thể


Cam kết: trước khi dùng sản phẩm khách hàng sẽ được cân đo trọng lượng và lưu lại, sau 60 ngày nếu kết quả vẫn như cũ thì công ty sẽ hoàn lại tiền 100%( dù sản phẩm đã hết). Đặc biệt là khách hàng vẫn ăn uống bình thường, không cần nhịn ăn.

Tác dụng

- Đốt mỡ thừa vùng eo, lườn, tay, đùi

- Tăng năng lượng

- Làm giảm nồng độ cholesterol đường huyết.

- Duy trì mức độ đường trong máu.

- Cải thiện lipid trong cơ thể.

- Quy định chức năng hoạt động ruột cân bằng.

Sử dụng

Hòa tan một gói trong 250-300 ml nước, uống trước bữa ăn từ 5-10 phút. Dùng 2-3 lần một ngày. Nên dùng vào trước buổi ăn trưa và ăn tối.

1 nhận xét: