Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Có nhiều phương pháp từ đơn giản đến phức tạp có thể giúp bạn giảm béo nhanh. Nhưng có 3 nguyên tắc chung và phổ biến nhất bạn cần hiểu rõ nếu như muốn giảm béo hiệu quả.
Bước 1: Cắt giảm năng lượng từ đồ uống
Calo có trong các loại đồ uống như: soda và nước trái cây nhiều đường… không tốt cho vòng eo của bạn. Một lon soda thường chứa từ 150-200 calo. Một cốc nước ép táo đường có khoảng 120 calo.

nuoc giam can
Uống 2 lon soda mỗi ngày tương đương với việc bạn đang nạp thêm vào cơ thể ít nhất 300-400 calo. Thay vì uống soda hoặc các loại nước ép trái cây có đường bạn nên thay thế bằng các loại nước không có calo như nước lọc …
Nước chanh tươi hoặc trà xanh là thức uống hỗ trợ rất tốt cho việc giảm béo nhanh. Trà xanh có không calo và cũng đã được chứng minh là giúp hỗ trợ trong việc giảm béo là tốt.
Bước 2: Loại các thực phẩm màu trắng ra khỏi thực đơn
Thay thế các loại thực phẩm màu trắng bằng các loại ngũ cốc nguyên hạt giàu chất xơ sẽ rất tốt cho chế độ giảm béo nhanhcủa bạn.
Trong các loại thực phẩm màu trắng chứa nhiều đạm và dinh dưỡng, do đó ăn nhiều thực phẩm màu trắng dễ khiến bạn tăng cân.

cach giam can
Ảnh minh họa
Các loại thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn cảm thấy no lâu hơn nên bạn sẽ ăn ít hơn trong suốt cả ngày. Nếu bạn ăn một bữa ăn trưa giàu chất xơ với ngũ cốc nguyên hạt và rau quả, bạn sẽ không ăn buổi chiều vì bạn vẫn sẽ có cảm giác no từ bữa ăn trưa.
Bằng cách thay các loại thực phẩm giàu chất xơ cho các thực phẩm màu trắng, bạn có thể giảm 1-3 kg trong ít nhất là 7 ngày.
Bước 3: Tập thể dục ít nhất 30 – 45 phút mỗi ngày
Nhiều người cho rằng tập thể dục là không cần thiết nếu bạn muốn giảm béo nhanh nhưng đó là điều hoàn toàn sai lầm.

tap the duc giam can
Ngược lại nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng, đơn giản chỉ cần thêm 30 – 45 phút hoạt động thể chất mỗi. Bằng cách làm này và không cần thay đổi chế độ ăn uống, bạn có thể giảm 2-4 kg trong 7 ngày.
Có rất nhiều bài tập không yêu cầu bạn phải có thiết bị đặc biệt hoặc tham gia một phòng tập thể dục. Bạn vẫn có thể giảm béo bằng cách đi bộ hoặc chạy bộ trong 30-45 phút mỗi ngày. Một số lựa chọn khác để tập thể dục hàng ngày có thể là bơi lội, đi xe đạp….

0 nhận xét:

Đăng nhận xét