Thứ Ba, 3 tháng 12, 2013

Khi bạn bị mỡ bụng: nam giới thường được gọi là trái táo còn nữ giới được gọi là trái lê vì hình dạng của họ không khác là bao so với những trái đó. Mặc dù những trái cây này rất ngon, bổ những chẳng ai muốn được người khác ví mình như thế.


Những câu hỏi thường gặp về mỡ bụng

- Như thế nào thì được gọi là mỡ bụng?

Khi vòng eo đo ngang rốn của bạn lớn hơn 80cm ở nữ và 90cm là bạn đã được xếp vào nhóm người bụng mỡ. Nhật Bản là nước duy nhất trên thế giới áp dụng luật đo vòng bụng và cân nặng cho tất cả mọi người từ 40 – 74 tuổi. Nếu quá chuẩn thì họ sẽ phải theo học các lớp giảm béo và ăn kiêng theo quy định chính phủ và công ty họ làm sẽ phải nộp phạt nhiều triệu đô trên tổng số nhân viên có cân nặng, vòng eo quá quy định.

- Vì sao béo bụng?

Béo bụng, mỡ bụng có nguyên nhân chính là ăn uống và ít vận động, ngồi trước máy tính và tivi quá nhiều. Thức ăn làm bụng bạn càng ngày càng to là thực phẩm chứa nhiều tinh bột, mỡ, đường như: cơm, bánh mỳ, mỡ động vật, nước ngọt có ga,… Những chất dinh dưỡng này nếu bạn ăn vào mà không vận động để tiêu thụ hết lượng calo mà chúng tạo ra thì chúng sẽ chuyển hóa thành mỡ thừa tích trữ dưới da mà nhiều nhất vùng bụng vì đây là nơi chứa đựng thức ăn và chất dinh dưỡng nhiều nhất.

- Mỡ bụng gây những nguy hiểm gì?

Sở dĩ nước Nhật áp dụng phạt những người bị béo phì, mỡ bụng vì chúng gây ra quá nhiều bệnh tật nguy hiểm cho con người và gia tăng gánh nặng y tế cho đất nước. Mỡ bụng là nguyên nhân chính của bệnh tiểu đường, mỡ máu, huyết áp, ngưng thở khi ngủ, bệnh tim mạch: nhồi máu cơ tim, đau tim, đột ngụy,.... Những căn bệnh này thường gây tử vong đột ngột.

- Những trái cây nào ăn càng nhiều thì càng giảm mỡ bụng?

Trái táo – ăn trước bữa ăn giúp làm đầy bụng. Trái bưởi, kiwi, dâu– ăn sau bữa ăn chừng 1, 2 giờ giúp dạ dày, tiêu hóa nhanh đốt mỡ. Ăn 1, 2 trái chuối Đà Lạt thay cho bữa ăn.

Những trái cây này rất tốt cho dạ dày không bào mòng dạ dày như trái chanh nếu ăn nhiều. Vitamin C, E dồi dào có trong các loại quả này giúp làn da mịn màng, tươi sáng, tóc mượt mà và trông bạn trẻ hơn tuổi.


- Môn thể thao nào giúp giảm mỡ bụng nhanh?

Đó là các môn bài tập cơ bụng (còn gọi là Crunches), dancesport, bơi lội, chạy bộ là những môn giúp giảm mỡ bụng nhanh nhất. Mỗi ngày bạn cần tập 60 phút các bài tập cơ bụng hoặc môn thể thao để mỡ bụng giảm nhanh chóng. Khi 

- Ăn kiêng như thế nào nhanh nhất mà an toàn nhất?

Bạn không cần ăn uống kiêng khem quá mức, chỉ cần giảm thức ăn chứa tinh bột, mỡ động vật và đường mía. Tất nhiên giảm những thức ăn này thì bạn sẽ nhanh đói hơn, lúc này thì bạn cần ăn rau luộc, trái cây (không phải sinh tố vì có rất nhiều đường, sữa) để chặn đứng cơn thèm ăn này.

- Uống thuốc giảm cân để giảm mỡ bụng có nguy hiểm không?

Thuốc giảm mỡ bụng có nguy hiểm hay không còn tùy thuộc vào loại thuốc bạn mua và cách bạn sử dụng. Nếu thuốc bạn mua không rõ nguồn gốc và ghi các thành phần như: Sterculia, Methylcellulose, Phenamin, Orlisat,… thì chúng sẽ gây tình trạng đi tiêu, đi tiều liên tục trong ngày kèm theo đó là đầy hơi, chướng bụng, khát nước liên tục. Đây là những thành phần nguy hiểm bị Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) khuyến cáo người tiêu dùng không nên sử dụng. 

Nếu bạn mua đúng loại thuốc giảm cân an toàn, nhà sản xuất uy tín với các thành phần thảo dược cùng các thành phần được FDA chứng nhận an toàn như: chromium, caffeine, magnesium,…. thì sẽ rất tốt trong việc ngăn chặn cảm giác thèm ăn mà không gây những tác dụng phụ nguy hiểm như các loại thuốc giảm cân không an toàn kia.

- Có thuốc giảm mỡ bụng nào hiệu quả mà an toàn không?

Herbal X-Slim đang là thuốc giảm cân, giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn hàng đầu hiện nay. Thuốc do Vitacare USA nghiên cứu và sản xuất, được FDA chứng nhận hiệu quả, an toàn trong giảm cân.


Thành phần của viên nang Herbal X-Slim bao gồm:

- Chromium (Crom). Hoạt chất quan trọng nhất của thuốc giảm cân. Thiếu Chromium, hoạt động của insulin bị phá hoại, đường glucose không chuyển hóa trong máu tới các tế bào để tiêu thụ mà biến thành mỡ trong máu.

- Caffeine: tăng trao đổi chất, kích thích hệ thần kinh tỉnh táo, tập trung khi mệt mỏi, chán nản.

- Hoodia Cactus Powder -Bột xương rồng Hoodia. Bộ tộc Kung (châu Phi) thường nhai cây xương rồng Hoodia mỗi khi đi săn để xoa dịu cơn đói và làm thuốc chữa chứng béo phì

- Caralluma Fimbriata (xương rồng Ấn Độ) ngăn chặn sự hoạt động của các enzyme hình thành chất béo của cơ thể.

- Chất xơ hòa tan Glucomannan khi vào dạ dày và gặp nước sẽ tạo thành dạng gel có độ nhớt cao chiếm thể tích của dạ dày, làm chậm tốc độ chuyển sang trạng thái rỗng của dạ dày khiến cơ thể no lâu hơn.

- Green Tea (trà xanh). Catechin trong trà xanh có tác dụng chuyển hóa chất béo, giảm nồng độ cholesterol xấu trong máu, giảm tích tụ mỡ nội tạng.

- Theobromine gây cho cảm giác no, nên khi sử dụng sản phẩm có chất này cơ thể ít cảm thèm ăn nên hạn chế được lượng thức ăn đưa vào trong trường hợp người đang muốn giảm cân.

- Chiết xuất cây Guarana được dùng với liều cao có tác dụng tiêu mỡ và giúp cơ thể chịu đựng tốt hơn trong chế độ ăn kiêng thiếu năng lượng.

- Chiết xuất cây Cha de Burge có tác dụng tự nhiên ức chế sự thèm ăn và hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào.

- Bột quả Maca tăng sức chịu đựng của cơ thể, làm giảm sự mệt mỏi khi trong quá trình giảm cân do thành phần giàu vitamin, khoáng chất.

- L-Theanine là một axit amin có chiết xuất từ trà xanh. Đây là một chất có tác dụng giảm stress và căng thẳng hiệu quả, mang đến giấc ngủ sâu, thoải mái nhất cho cơ thể.

- Chiết xuất trái chuối với lượng kali cao tăng khối lượng cơ bắp

- Bột trái lựu làm giảm cholesterol xấu phòng ngừa bệnh tim mạch. Lựu chứa hàm lượng hoạt chất chống oxy hóa cao giữ lại sự tươi trẻ dài lâu cho bạn .

Công dụng trong giảm mỡ bụng khi uống Herbal X-Slim

- Giúp kiểm soát sự thèm ăn

- Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào

- Giúp đốt cháy mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, chuyển biến thành calories

- Duy trì khối lượng cơ bắp khỏe mạnh. Hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ

- Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn

- Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh

Cách sử dụng: Dùng 2 viên Herbal X-Slim trước bữa ăn chính (sáng, trưa, tối) 30 phút để giảm tối đa cảm giác thèm ăn thực phẩm giàu tinh bột, mỡ và nước ngọt.

Cách giảm cân hiệu quả >>> www.giamcanhieuqua.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét