Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

Sex ngoài việc có lợi cho sức khỏe như giảm đau đầu, giảm trầm cảm, tâm trí sảng khoái, làm đẹp da, tóc dày và đen…còn có tác dụng như những buổi tập thể dục giảm cân rất dễ dàng và bổ ích.

Giảm cân nhanh bằng sex cho các cặp đôi
Các chuyên gia khẳng định rằng: Bí quyết giảm cân nhanh bằng sex giúp đốt cháy nhiều calo, giống như bạn tập thể dục. Ở các vị trí khác nhau thì đốt cháy một lượng calo khác nhau. Một vài vị trí phức tạp đòi hỏi sự vận động của nhiều bộ phận cơ thể sẽ giúp giảm cân và tập luyện cơ bắp hiệu quả.
Bí quyết giảm cân nhanh bằng sex cũng chỉ ra rằng: Cường độ của các cuộc ân ái và thời gian quan hệ tình dục khác nhau sẽ giúp hiệu quả giảm cân khác nhau. Bí quyết giảm cân này buộc bạn phải vận động hầu như tất cả các cơ quan trên cơ thể. Rất nhiều áp lực từ hoạt động tình dục lên cánh tay và vai. Bên cạnh đó, khuỷu tay và đầu gối cũng được sử dụng tối đa, giúp thắt chặt cơ bụng hiệu quả nên vô hình chung, sex tác động lên tất các cơ bắp trên cơ thể bạn.

Bí quyết giảm cân nhanh bằng sex rất hiệu quả
TS. Basheer Ahmad Roy, chuyên gia tình dục học ở Bangalore, Ấn Độ lý giải bí quyết giảm cân nhanh bằng sex như sau: Khi quan hệ tình dục, chúng ta sẽ phải vận động hầu hết tất các cơ ở chân, đùi, cánh tay, vai và bụng để việc ân ái được nhịp nhàng, chính vì vậy mà bạn phải tiêu hao nhiều năng lượng hơn, dẫn đến việc giảm cân.

Ngay chính cô nàng Kim Kardashian, ngôi sao Hollywood cũng hé lộ rằng mình đã giảm gần 3kg trong vòng 1 tuần nhờ bí quyết giảm cân nhanh này.
Sở dĩ quan hệ tình dục giúp giảm cân bởi vì nó giúp tiêu hao một lượng lón  Calo . Nếu muốn giảm cân thành công hơn nên kết hợp gói đốt mỡ Herba X-Slim, Herba life sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả  
Herba X-Slim là sản phẩm chính trong hệ thống Giảm Cân Hiệu Quả X90 giúp đốt mỡ, giảm cân hiệu quả hơn và nhanh hơn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thuốc giảm cân Herba X-Sim được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp cơ thể bạn tự điều chỉnh mức calories, tăng cường quá trình trao đổi chất để giúp đốt cháy các mỡ dư thừa thành năng lượng

Bữa ăn thay thế Herbalife sẽ hỗ trợ cho những người gặp khó khăn về thực đơn hằng ngày
Chi tiết tham khảo >>> www.thuocgiamcancaocap.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét