Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

Mỡ bụng được chia làm 2 loại: mỡ dưới da bụng và mỡ nội tạng. Mỡ nội tạng là mỡ bám lấy các cơ quan dạ dày, ruột non, ruột già, gan, mật, tụy, lá nách,… Mỡ nội tạng là phạm chính gây các bệnh nguy hiểm cho con người hiện nay.
Nguy hiểm khôn lường từ mỡ nội tạng
Trong chúng ta ai cũng có mỡ nội tạng. Và nếu chúng nằm trong mức độ cho phép thì không hề gây vấn đề gì. Tuy nhiên nếu số đo vòng bụng quanh ở rốn nữ > 80cm và ở nam > 90cm thì bạn đang thuộc nhóm có nguy cơ mắc những bệnh nguy hiểm do mỡ nội tạng. Bạn cũng nên nhớ rằng mỡ nội tạng không chỉ gặp ở những người thừa cân, béo phì mà còn cả ở những người vừa cân và người gầy.
Ngoài việc mất thẩm mỹ là điều ai cũng thấy thì những bệnh cơ hội khi bạn có mỡ nội tạng phải kể đến là: bệnh tim mạch, tiểu đường loại 2, huyết áp cao, ung thư ruột kết. Những bệnh lý này gây di chứng nặng nề mất sức lao động, liệt nửa người, hôn mê, sống thực vật,… nguy cơ tử vong cao.
- Bệnh tim mạch do mỡ nội tạng dư thừa sẽ tấn công vào vào các mao mạch. Máu lưu thông trong các mao mạch này bị nhiễm mỡ nên khó di chuyển. Mỡ trong máu nhiều có thể vón cục lại gây tắc mạch máu, nhồi máu cơ tim,…
- Bệnh tiểu đường do lượng mỡ trong máu quá nhiều dẫn đến chức năng chuyển hóa đường trong máu của insulin bị đình trệ làm gia tăng lượng đường trong máu khiến bệnh nhân bị tim mạch vành, tại biến mạch máu não, mù mắt, suy thận, liệt dương,..
- Huyết áp là áp lực trong của máu trong động mạch tăng cao. Nguyên nhân do do mỡ trong máu và mỡ nội tạng đè lên mạch máu nhiều dẫn đến việc máu lưu thông chậm. Máu lưu thông chậm không đủ cung cấp chất dinh dưỡng và các hoạt động cho cơ thể nên tim phải hoạt động nhiều hơn để bơm máu gây áp lực nên động mạch. Tim hoạt động nhiều gây đau tim, suy tim, đột ngụy, tổn thương thận.
- Ung thư ruột kết (ruột già). Mỡ quá nhiều bên trong và bên ngoài ruột kết làm chậm sự tiêu hóa của ruột kết và gây ra các độc tố, hình thành các khối u bụng và gây đau ở vùng trên rốn và dưới rốn. Ung thư ruột kết thay đổi thói quen đại tiện và hình dạng phân, phân có máu; bụng phù nề, gan to, có dịch trong ổ bụng.
Phối hợp các cách giảm mỡ bụng
1. Tập thể dục
Tập thể dục: đi bộ nhanh, chạy bộ, aerobic, bơi, dancesport mỗi ngày 60 phút là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất.

the duc giam can
2. Ăn uống
Ăn nhiều thực phẩm chứa chất xơ (rau xanh, trái cây) để dạ dày dễ tiêu hóa. Hạn chế thấp nhất tinh bột và mỡ động vật.
Nếu bạn thấy quá khó trong việc lựa chọn thực phẩm giàu chất xơ, ít chất bột, béo trong một bữa ăn thì có thể dùng bữa ăn thay thế AC Shake của My Victory hoặc Herbalife cũng rất hiệu quả. Những bữa ăn thay thế này có đầy đủ protein, hơn 20 vitamin, khoáng chất cơ thể cần trong một bữa ăn và rất ít chất đường bột, chất béo. Lưu ý dùng AC Shake thay cho 1-2/3 bữa ăn chính hàng ngày.
3. Dùng thuốc giảm cân Herbal X-Slim
Thuốc giảm cân Herbal X-Slim được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược (Herbal: thảo dược): xương rồng, trà xanh, guarana, cha de bugre, maca, chuối, lựu. Thuốc được bổ sung các hoạt chất cần thiết, có lợi cho việc giảm cân là: chromium, caffeine, theobromine, L-Theanine.
Herbal X-Slim không hề có các thành phần gây đi tiêu, đi tiểu, cản trở hấp thụ chất dinh dưỡng giống như các loại thuốc giảm cân thông thường hiện nay. Công dụng của thuốc giảm cân Herbal X-Slim là.
- Giảm cảm giác thèm ăn, nguyên nhân chính của việc ăn quá nhiều đặc biệt là thực phẩm giàu gluxit và lipid. Đây là tác dụng chính của Herbal X-Slim với công thức pha trộn độc quyền từ các thành phần có lợi trong việc giảm cân.
- Giúp đốt cháy lượng mỡ thừa, biến chúng thành calories
- Hỗ trợ hấp thu, trao đổi chất dinh dưỡng giảm mệt mỏi, tăng sức sống (không như thuốc giảm cân thông thường cản trở dinh dưỡng gây thiếu chất, mệt mỏi)
- Duy trì và tăng khối lượng cơ bắp trong khi giảm cân.

thuoc giam can hieu qua
Thuốc giảm cân Herbal X-Slim do Vitacare USA sản xuất an toàn, không gây tác dụng phụ. Được FDA (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ) khuyên dùng cho những người béo bụng mà không cần toa thuốc bác sỹ.
Sử dụng Herbal X-Slim: 6 viên/ngày, uống 2 viên trước 3 bữa ăn chính. Herbal X-Slim khuyên bạn áp dụng chế độ ăn low-carb để đem lại hiệu quả tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét