Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Các Bài Tập Thể Dục Giảm Mỡ Bụng Để Dáng Chuẩn Eo Thon
Ai cũng mong muốn cho mình có một vòng 2 thon gọn, rắn chắc. Nhiều người vì không có sự kiên trì bền bỉ đã chấp nhận tự nhịn đói để làm giảm mỡ bụng, phương pháp này thật không khoa học và cực kỳ nguy hại, nó còn làm cho cơ thể suy yếu đi vì thiếu chất dinh dưỡng. Theo nguyên lý để giảm được lương mỡ dư thừa vùng bụng không khó, nhưng quan trọng là bản thân bạn phải có quyết tâm và một sự nhẫn nại lâu dài cũng như một chế độ tập luyện thường xuyên. Giảm cân mà không cần tập thể dục làm tăng nguy cơ mất dần khối lượng nạc của cơ thể, làm chậm sự trao đổi chất và làm cơ thể dễ tích lũy chất béo. Những người mất đi lượng mỡ và trọng lượng cơ thể họ nhận thấy rằng họ không còn khối lượng cơ bắp như trước đây. Tệ hơn nữa, khi họ ăn quá nhiều ngay cả khi một chút, họ bắt đầu thấy mỡ tăng lên cơ thể nhiều hơn. Vậy làm gì để khi bạn giảm lượng mỡ dư thừa vòng 2 quá khổ mà vẫn giữ được sự săn chắc của cơ bắp và giúp duy trì sức khỏe. Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới đây sẽ giúp bạn có một thân hình cân đối, vòng 2 thon gọn săn chắc và giảm thiểu các căn bệnh về tim mạch, tiểu đường, huyết áp….
Bài tập thứ 1: Nằm kéo căng chân
- Nằm trên sàn với cánh tay chống trên sàn để thân trên của cơ thể, chân co lên tạo thành góc 90 độ và giữ chân không chạm đất.
- Duỗi thẳng 2 chân ra phía trước mặt (chân càng duỗi thẳng càng tốt).
- Co lại vị trí ban đầu.
- Lặp lại như vậy trong khi giữ nguyên tư thế tay.

Bài tập thứ 2: Lăn bóng
- Thực hiện với tư thế tấm ván, cánh tay đè trên một quả bóng, khuỷu tay sát với cơ thể.
- Giữ cho cơ thể thành một đường thẳng, cột sống thẳng.
- Di chuyển quả bóng từ từ ra phía ngoài, cách xa cơ thể ở mức thoải mái nhất.
- Đưa bóng trở lại tư thế ban đầu.
- Làm lại động tác này 10 lần hoặc nhiều hơn tùy ý.

Bài tập thứ 3: Ném bóng
- Nằm ngửa duỗi bàn chân phẳng chạm trên sàn nhà, hai tay nắm một quả bóng nhỏ.

- Ngồi dậy bằng cách từ từ nâng cơ thể lên một chút và ném quả bóng vào bức tường trước mặt.
- Bắt quả bóng khi nó bị bật lại từ bức tường và đẩy cơ thể trở lại sàn nhà.
- Lặp lại trong 10 lần hoặc nhiều hơn nữa
-         Người mới bắt đầu nên tập 2 buổi/tuần, mỗi buổi tập 10 lần cho mỗi động tác.
-         Người đã tập quen nên tập 3 buổi/tuần, mỗi buổi tập 10 lần cho mỗi động tác.
-         Người tập thành thạo nên tập 3 buổi/tuần, mỗi buổi tập 15 lần cho mỗi động tác.
Lưu ý: Các bài tập thể dục giảm mỡ bụng có thể không phù hợp với tất cả mọi đối tượng, bạn nên cân nhắc và xem khả năng sức khỏe của mình để áp dụng những động tác thích hợp hơn.

Tham khảo thêm về ageLOC TR90 >>> www.thuocgiamcancaocap.com.vn

Chiến lược tốt nhất để giảm cân là phải kết hợp giữa một chế độ ăn uống lành mạnh cùng với các bài tập thể dục giảm mỡ bụng ít nhất 1 giờ mỗi ngày để tăng hiệu quả như mong muốn. Để giúp cho sự luyện tập của bạn trở nên hiệu quả hơn và nhanh hơn, bạn có thể sử dụng kèm với bộ sản phẩm ageLoc Tr90 Nuskin. AgeLOC TR90 là một cách tuyệt vời để có được sức khỏe, thúc đẩy sự chuyển hóa năng lượng, duy trì cơ bắp, chứa các thành phần đốt cháy mỡ bụng. Ngoài ra các thành phần trong ageLoc Tr 90 còn giúp hỗ trợ quá trình chuyển hóa đường trong máu khỏe mạnh và độ nhạy cảm insulin. Nó thích hợp cho những ai cần kiểm soát trọng lượng cơ thể. Hãy giảm béo bụng hôm nay để có sức khỏe ngày mai.

1 nhận xét: