Thứ Hai, 18 tháng 11, 2013

Mỡ bụng là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ, nhất là với những chị em đã trải qua một quá trình sinh nở. Vòng 2 không còn thon gọn không chỉ khiến chị em mất tự tin mà nó còn là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh lí ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Dưới đây là một số cách đơn giản và an toàn để giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng

Xông hơi 

Theo các chuyên gia, xông hơi liên tục trong khoảng thời gian từ 25 - 30 phút sẽ giúp bạn sẽ tiêu hao nhiều năng lượng, tương đương với 45 phút đi bộ, hoặc 25 phút vận động mạnh. Tuy nhiên, cần phải tuân thủ theo một quy trình nhất định.


Mỗi lần xông hơi, cơ thể bài tiết từ 0,7 đến 1 lít nước và tiêu hao khoảng 600 kcal. Ngay sau khi xông hơi, bạn sẽ giảm 0,8 – 1 kg, nhưng phần lớn trọng lượng này sẽ quay trở lại khi uống nước. Để thật sự giảm cân và mỡ bụng, cần thời gian và sự kiên trì.

Đắp chanh lên bụng

Chanh có tác dụng thanh lọc quá trình hòa tan lượng mỡ dư thừa, thải độc cho gan, thận, lọc máu, cải thiện chất lượng máu, thúc đẩy trao đổi chất, phục hồi hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thụ và điều chỉnh sự cân bằng trong tiêu hóa. Chính vì vậy loại trái này không có tác dụng giảm cân mà còn có thể đắp bụng để giảm mỡ bằng cách cắt các lát chanh và đặt kín trên bề mặt bụng trong vòng 20 phút.

Massge bụng bằng muối

Massge bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mếm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là cách giảm béo hiệu quả.


Trước khi tắm lấy 1 li muối hột pha với một ít nước nóng thành dạng sệt, đắp lên bụng rồi xoa bóp, massge vùng bụng, sau 10 phút dùng nước ấm rửa sạch. Sau khi tắm xong lấy thêm một muỗng lớn muối cho vào lòng bàn tay, xoa chà nhẹ nhàng vùng bụng cho đến khi thấy nóng. Lưu ý đừng chà quá mạnh, nếu da bạn quá nhạy cảm thì dùng muối thật mịn.

Gập bụng ngược

Ngồi trên một băng ghế nghiêng, đặt nửa lưng xuống rồi ngồi dậy thật nhanh. Động tác này thật sự không đơn giản để thực hiện nhưng hãy tập luyện thường xuyên mỗi ngày để giảm béo bụng hiệu quả.


Hít đất

Hít đất là một bài tập rất tốt về tim mạch giúp làm mạnh thêm cốt lõi của cơ thể bạn, săn chắc cơ thể và các nhóm cơ bắp. Đây là động tác phù hợp cho việc giảm béo bụng.

Đốt mỡ bằng Herba X-Slim

Herba X-Slim là sản phẩm chính trong hệ thống Giảm Cân Hiệu Quả X90 giúp đốt mỡ, giảm cân hiệu quả hơn và nhanh hơn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thuốc giảm cân Herba X-Sim được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp cơ thể bạn tự điều chỉnh mức calories, tăng cường quá trình trao đổi chất để giúp đốt cháy các mỡ dư thừa thành năng lượng.


Các chuyên gia đồng ý rằng giảm cân sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn giảm lượng calories và đốt cháy nhiều calo hơn thực tế bạn có. Mặc dù vậy, theo từng cá nhân, điều này không hề đơn giản khi họ không quản lý được lượng calo vào và ra cơ thể.

Tham khảo chi tiết >>> www.giamcanhieuqua.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét