Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2013

giam can hieu qua
Mùa hè đã đến, bạn muốn diện một bộ bikini để hòa mình vào làn nước biển mát lạnh, nhưng lại không hài lòng với vóc dáng của mình? Thật ra, cũng không phải quá khó để có được một "thân hình bikini". Chỉ cần áp dụng những cách tập luyện và ăn uống thích hợp dưới đây trong vòng một tháng, bạn sẽ thấy sự khác biệt.
Ăn nhiều bữa nhỏ
Hãy chia bữa ăn của bạn thành 5 bữa nhỏ mỗi ngày: điểm tâm, bữa trưa, ăn chiều nhẹ, bữa tối và ăn nhẹ buổi tối. Điều này sẽ giúp sự trao đổi chất hoạt động tốt vì cơ thể bạn được cung cấp đầy đủ dinh dưỡng qua các bữa nhỏ. Bên cạnh việc tránh ăn nhiều đồ chiên, dầu mỡ, các loại nước xốt, bạn hãy chú ý ăn thêm những thức ăn có chứa dầu cọ và cả thức ăn khác như cá, thịt bò, yaourt, pho-mát ít béo... Không nên uống rượu và cà phê quá nhiều mà thay vào đó, hãy uống thật nhiều nước.
Tập thể dục
Chỉ cần 4 giờ 1 tuần dành cho việc tập thể dục, bạn sẽ thấy cơ thể mình săn chắc hẳn. Bạn có thể vận dụng những bài tập thư giãn như: đi bộ, bơi lội, chơi cầu lông... nhưng phải đảm bảo đúng thời lượng và đúng cách để những bài tập này đốt cháy lượng calories thừa của cơ thể. Khi vận động, nên chú ý đến nhịp tim.
Đi bộ
Đi bộ hàng ngày sẽ giúp cơ thể bạn khỏe khoắn. Hơn nữa, đi bộ còn là một bài tập thể dục giúp đùi, chân và mông săn gọn hơn. Nếu bạn sống trên tầng cao của chung cư thì hãy xem đó là một lợi thế, vì bài tập leo cầu thang cũng rất có ích cho vóc dáng của bạn.

ngoc trinh giảm cân
Ngủ
Bạn có biết ngủ đủ giấc từ 7 - 8 tiếng mỗi ngày sẽ giúp cơ thể giảm cân không? Điều này là có thật vì khi bạn thiếu ngủ, lượng insulin của cơ thể sẽ tăng khiến bạn lúc nào cũng thèm ăn, mà đặc biệt là những thức ăn có lượng carbonhydrate cao. Hơn nữa, không ngủ đủ giấc mỗi ngày còn làm cơ thể bạn mệt mỏi, quá trình trao đổi chất cũng giảm xuống, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn. Vì vậy, bạn đừng bao giờ xem thường giấc ngủ, chúng cực kỳ quan trọng.
Đốt mỡ giảm béo với Herba X-Slim
Herba X-Slim là sản phẩm chính trong hệ thống Giảm Cân Hiệu Quả X90 giúp đốt mỡ, giảm cân hiệu quả hơn và nhanh hơn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thuốc giảm cân Herba X-Sim được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp cơ thể bạn tự điều chỉnh mức calories, tăng cường quá trình trao đổi chất để giúp đốt cháy các mỡ dư thừa thành năng lượng.
Các chuyên gia đồng ý rằng giảm cân sẽ trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn khi bạn giảm lượng calories và đốt cháy nhiều calo hơn thực tế bạn có. Mặc dù vậy, theo từng cá nhân, điều này không hề đơn giản khi họ không quản lý được lượng calo vào và ra cơ thể.

thuoc giam can hieu qua
Mọi người thường bị cảm giác đói, đặc biệt là người béo, càng béo cảm giác thèm ăn càng mạnh, họ đôi khi phải chiến đấu với nó, do đó thật khó để kìm chế được những món ăn ngon thơm, hấp dẫn.. Điều này thông thường bị ảnh hưởng bởi 3 yếu tố: cảm giác đói cồn cào dẫn đến thèm ăn đến phát điên; lượng đường tăng và gluco trong máu tăng có thể làm thèm các thức ăn lượng carb cao; những chọn lựa món ăn không đúng đắn và ăn vặt thường xuyên vừa không đảm bảo dinh dưỡng, vừa chứa nhiều chất tăng trọng, dầu bẩn (bad oils).. 
Herba X-Slim thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể, điều chỉnh lượng calo để chống lại cảm giác đói và mệt oải do thiếu năng lượng. Herba X-Slime giúp kiểm soát tốt hơn cảm giác thèm ăn; giữ mức gluco trong máu ổn định; và cơ thể luôn tràn đầy sức sống, không mệt mỏi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét