Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

Xu hướng dùng trà giảm cân đang nổi lên trong giới chị em hiện nay. Tại sao trà (chè) lại có tác dụng giảm cân)?
Giảm cân nhanh uống trà xanh
Trà xanh Tegreen hỗ trợ giảm cân
Các nhà khoa học đã nghiên cứu thức uống truyền thống là trà xanh của châu Á và phát hiện ra hơn 300 hoạt chất có lợi cho sức khỏe. Trong đó có rất nhiều hoạt chất có lợi trong giảm cân.
1. Trà xanh có chứa Polyphenol và Caffeine gây sinh nhiệt và kích thích quá trình ôxy hóa chất béo (đốt mỡ), làm tăng tỉ lệ trao đổi chất 4% mà không làm tăng nhịp tim. Do vậy không nên uống trà trong khi đói hoặc gần bữa ăn vì gây cồn ruột. Tốt nhất uống trà sau bữa ăn chính 2 tiếng.
2. Chất Caffeine với hàm lượng cao (cao hơn trong cà phê) cùng với Theanin (một loại amino acid chỉ được tìm thấy trong trà xanh) chống buồn ngủ, tập trung làm việc. Giảm cân bằng trà xanh vẫn cần kết hợp với chế độ ăn kiêng giảm cân nên cơ thể dễ sẽ bị mệt mỏi, trà xanh giúp phục hồi năng lượng, lấy lại tinh thần cho bạn.
3. Béo phì cùng với việc gia tăng mỡ nội tạng làm tăng cholesterol xấu (LDL) - gây xơ vữa động mạch; các hợp chất gây viêm triglyceride, peroxit lipid, fibrinogen – làm máu đông. Chất Catechin của trà xanh lúc này ức chế hoạt động của enzyme lipase tuyến tụy, làm chậm việc sản xuất các hợp chất gây viêm, làm giảm LDL.
4. Các hoạt chất trong trà xanh (đặc biệt là Catechin) làm tăng độ nhạy của isulin, giúp insulin chuyển hóa đường trong máu về mức bình thường, tránh tình trạng đường biến thành mỡ, giảm bệnh tiểu đường loại 2.
Kết hợp trà xanh với X-Slim giảm cân hiệu quả và an toàn
5. Trà xanh có hàng chục hoạt chất chống oxy hóa khác nhau trong đó đáng chú ý nhất là Catechin (EGCG) trẻ hóa tế bào, bảo vệ hệ miễn dịch cơ thể. Catechin là hoạt chất tạo nên những mùi vị và những lợi ích riêng biệt của trà xanh với giảm cân cũng như sức khỏe con người.
Lá trà xanh chứa hầu hết các loại vitamin như vitamin A, B1, B2, PP đặc biệt là vitamin C, khoáng chất: kẽm, đồng, magie, sắt,… Uống trà xanh mỗi ngày vừa giảm cân lại cung cấp dưỡng chất. Đặc biệt trong trà có hàm lượng flour chống sâu răng, chống hôi miệng.
Các nghiên cứu về trà xanh đều chỉ ra rằng những người uống từ 2-5 tách trà xanh mỗi ngày đều giảm giảm các nguy cơ về bệnh tim, động mạch vành, ung thư vú, máu đông, đột ngụy.
Chị em và những người trẻ thường sợ vị đắng của chè, bạn có thể khắc phục bằng cách thêm chanh vào và uống cũng có tác dụng giảm cân tương tự.
Lưu ý không nên uống trà chanh chém gió ngoài đường phố vì không phải trà pha chanh thật mà là bột (không rõ nguồn gốc) mua tại chợ đầu mối. Cũng không nên uống nước giải khát đóng sẵn được quảng cáo có chứa trà xanh, trà ô long,… bởi vì thành phần trà xanh rất ít (chỉ từ 5-10%), trong đó phần nhiều là nước, chất tạo màu, CO2,.. Những thức uống từ trà làm sẵn này càng uống chỉ càng tăng cân mà thôi.
Trà thảo mộc cô đặc giảm cân Herbal Tea Concentrate
Herbal Tea Concentrate là trà giảm cân được cô đặc từ thảo mộc. Herbal Tea Concentrate có thành phần chính trà xanh, trà orange pekoe cùng hơn 20 thảo dược quý hiếm như bạch đậu khấu, vỏ quả chanh, dâm bụt,…
Công dụng của trà giảm cân Herbal Tea Concentrate:
- Giảm buồn ngủ, mệt mỏi tăng cường tập trung và tỉnh táo việc giảm ăn trong khi giảm cân gây ra.
- Kiềm chế cơn đói
- Đốt cháy mỡ thừa bằng cách kích thích các mô mỡ giải phóng năng lượng sau
- Chống oxy hóa, trẻ hóa cơ thể
Cách sử dụng. Bạn lấy khoảng ¼ thìa cà phê pha với khoảng 1 lít nước lọc để nguội uống cả ngày (màu trà vàng nhẹ, nếm vừa miệng là được). Hoặc pha một ít trà với 200 ml nước uống vào lúc 9-10h sáng và 3-4 giờ chiều giúp tỉnh táo. Có thể pha trà với nước chanh.
Dùng phối hợp trà giảm cân Herbal Tea Concentrate với thực phẩm chức năng giảm cân Herbalife F1, Herbalife F2, PPP để đạt hiệu quả tốt nhất trong giảm cân, tỉnh táo tinh thần, tập trung trí tuệ.
Kết hợp cùng thuốc giảm cân cao cấp Herba X-Slim tăng tính hiệu quả giúp giảm cân nhanh hơn mà vẫn an toàn cho sức khỏe
Herba X-Slim chứa nhiều thành phần cần thiết giúp giảm tình trạng muốn ăn và qua đó làm giảm cân an toàn khi phối hợp với một chương trình ăn uống lành mạnh và vận động điều độ. Herba X-Slim cũng hỗ trợ quá trình trao đổi chất khỏe mạnh và hỗ trợ duy trì khối lượng cơ bắp trong khi vẫn tăng mức năng lượng với chiết xuất nhân sâm độc quyền. Trong thực tế, 88% kiểm chứng cho thấy Herba X-Slim làm tăng đáng kể năng lượng của họ.

           Giúp quản lý tình trạng thèm ăn
           Giúp tăng cường năng lượng trong lúc ăn giảm cân
           Cân bằng khối lượng cơ bắp cường tráng
           Hỗ trợ làm mất đi lượng mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, biến đổi thành calories
           Tiêu hao calories và quản lý lượng calories trong cơ thể
           Hỗ trợ quản lý cảm giác thèm ăn, đặc biệt là những cơn đói
           Tăng cường lưu lượng biến đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào
           Bớt uể oải, căng thẳng, hỗ trợ cơ thể tăng cường sinh lực hơn
           Hỗ trợ sự hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm bớt lượng mỡ
           Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào mạnh khỏe



0 nhận xét:

Đăng nhận xét