Thứ Tư, 20 tháng 11, 2013

Mỡ bụng dưới thực sự là loại mỡ nguy hiểm nhất trong cơ thể. Bệnh, bệnh và bệnh là những gì mà mỡ bụng dưới mang lại cho bạn bên cạnh vẻ bề ngoài mất thẩm mỹ một cách nặng nề.

Giảm mỡ bụng dưới nhanh nhất

1. Thay đổi thói quen ăn uống truyền thống

Thói quen ăn uống truyền thống là bạn sẽ ăn cơm cùng rau, thịt. Hãy bỏ đi và bắt đầu bằng 1, 2 chén canh, rau, sau đó là ăn thịt. Cuối cùng khi đã gần no bụng hãy ăn một chút cơm để không còn cảm giác thèm ăn nhanh chóng và ăn ngấu nghiến mọi thứ khi bạn vừa kết thúc bữa ăn.


2. Tập cơ bụng trên giường

Bài tập cơ bụng trên giường cực kỳ hiệu quả cho những người lười nhưng lại muốn giảm mỡ bụng. 

- Bài tập 1: nằm ngửa, nâng đầu, cổ và hai chân cũng như hông của bạn lên cao cùng lúc sao cho khoảng cách của đầu và hai chân gần nhau nhất. Lặp lại 20 lần khi bạn nằm trên giường trước khi ngủ và buổi sáng sau khi thức dậy.

- Bài tập 2: nằm ngửa, đầu gối co lên, hai tay dang ngang, vặn lườn về bên trái, mắt nhìn sang bên phải , đổi bên và thực hiện ngược lại. Lặp lại 20 lần.

Chỉ tính sơ sơ việc bạn thực hành 2 bài tập cơ bụng trên giường này đã đốt mỡ, giảm mỡ bụng dưới cực kỳ nhanh chóng cho bạn rồi. Còn chần chừa gì nữa mà không thực hiện.

3. Vitamin C, giảm cân và sắc đẹp

Khi hormone cortisol (hormone căng thẳng) tăng cao, cơ thể bị rối loạn việc chuyển hóa đường và mỡ thành năng lượng Vitamin C giúp bạn cân bằng hormone Cortisol. Vitamin C cũng cần thiết cho việc sản xuất carnitine, một hợp chất để cơ thể biến chất béo thành năng lượng. Ngoài ra vitamin C còn giúp làm đẹp, sáng da.

Thực phẩm bổ sung vitamin C cao là: cam, bưởi, chanh, dâu, kiwi, bông cải xanh, rau chân vịt.


4. Ăn chất béo và đừng lo lắng gì hết

Chất béo là thành phần cực kỳ quan trọng của cơ thể giúp vận chuyển các vitamin tan trong dầu A, D, E, K. Chất béo làm da dẻ mịn màng, tóc bóng mượt, vòng ngực đầy đặng vì thế rất cần bổ sung chất béo.

Hãy ăn chất béo tốt từ các thực phẩm: cá hồi, cá thu, cá ngừ, quả bơ, quả óc chó.

5. Kết hợp với máy Massage bụng Nuskin để giảm mỡ bụng dưới
Nghiên cứu áp dụng những ưu điểm, loại bỏ những nhược điểm của phương pháp massage bụng, công ty Nuskin đã tạo ra máy massage bụng Galvanic Body với nhiều tính năng vượt trội.
Máy massage bụng Nuskin  là sản phẩm nằm trong dòng ageLOC của Nuskin. Galvanic Body được thiết kết nhỏ gọn, tiện lợi để massage vùng bụng của bạn một cách dễ dàng và thoải mái nhất.
Máy có tính năng tự điều chỉnh thời gian nhiệt độ, độ rung lên da bụng cho phù hợp với cơ thể của bạn. Galvanic có cấu tạo bằng một con chip thông minh, hoạt động bằng năng lượng điện từ cơ thể người sử dụng máy.
may massage bụng
Công dụng của máy massage bụng Nu Skin
Máy massage bụng Galvanic Body Spa kết hợp hợp với kem dưỡng da chuyên trị thích hợp cho massage toàn thân sẽ có tác động lên mỡ thừa và độc tố trong cơ thể, giảm thiểu Cellutite (hiện tượng tích mỡ thừa trên da).
Thúc đẩy, hỗ trợ các mạch máu cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da khỏe.
Giúp làm sạch, làm mới da và giảm các dấu hiệu lão hóa thông qua việc tối ưu hóa các tính năng của việc gây rung động nên da bụng.
Ngoài việc giảm mỡ thừa ở bụng, vòng eo “con kiến” săn chắc, máy massage Galvanic Body còn giúp người sử dụng có một trạng thái thư giãn, tinh thần sảng khoái.
Cách sử dụng
Dùng máy massage Galvanic từ 2-3 lần/tuần kết hợp với Body Gel (150ml) + Contouring Lotion (150ml).

1 nhận xét: