Thứ Sáu, 22 tháng 11, 2013

Mong muốn giảm cân thường làm cho người ta quên rằng giảm cân an toàn nhất khi nó được thực hiện một cách lành mạnh. Vậy làm thế nào để có được cách giảm cân an toàn hiệu quả nhưng vẫn duy trì sức khỏe?

Giảm cân là một vấn đề khó khăn, nhiều người không hài lòng với cân nặng của họ và hầu hết trong số họ đều mong muốn được thay đổi nó. Những chia sẽ dưới đây sẽ giúp bạn phần nào tìm ra đáp án làm sao để giảm cân an toàn.

Làm gì để kiểm soát trọng lượng cơ thể?

Một trọng lượng cơ thể như thế nào được xem là phù hợp và mang lại sức khỏe? Cách tốt nhất là bạn nên tư vấn bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng để giúp bạn nắm rõ được chỉ tiêu cân nặng của mình. Nếu cân nặng cơ thể của bạn đã vượt mức quy định thì đây là điều cảnh báo cho một cơ thể béo phì.

Giải pháp giảm cân an toàn là gì?

Kiên trì để thành công: những người giảm cân nhanh chóng sẽ bị nản vì chế độ ăn kiêng hoặc các biện pháp khắc nghiệt, họ không thể thực hiện được các chế độ giảm cân vì không thể thay đổi được các thói quen ăn uống hàng ngày.


Lời khuyên giúp bạn giảm cân an toàn và thành công.

Sự hỗ trợ của gia đình: nhờ những người thân của bạn giúp đỡ bạn trong quá trình thay đổi chế độ ăn uống hoặc lối sống có lợi cho sức khỏe gia đình, nếu có thể. Theo khảo sát, những người được sự trợ giúp từ gia đình kiểm soát tốt cân nặng tốt hơn. Gia đình bạn nên khuyến khích hỗ trợ bạn một cách thân thiện, nhẹ nhàng, không nên ép buộc, hối thúc bạn sẽ khiến tinh thần bạn căng thẳng, mệt mỏi.

Kiểm tra lại các loại thức uống: Thật ngạc nhiên là lượng calo có thể được ẩn giấu trong các loại nước ngọt, nước trái cây, và các đồ uống khác mà bạn đã sử dụng mỗi ngày. Đơn giản chỉ cần bỏ bớt một lon soda có thể giúp bạn tiết kiệm 150 calo hoặc hơn thế nữa cho mỗi ngày. Uống nước hoặc thức uống không đường khác để dập tắt cơn khát của bạn và tránh xa các loại nước có đường và nước ngọt. Chuyển sang dùng toàn bộ các loại sữa không béo hoặc ít chất béo cũng là một ý tưởng tốt.

Cắt nhỏ khẩu phần ăn: Thay đổi từng phần nhỏ dần dần được thực hiện dễ dàng hơn rất nhiều so với việc giảm nhanh phần ăn ngay. Cố gắng thường xuyên giảm khẩu phần thức ăn bạn ăn và loại bỏ nước ngọt. Một khi bạn đã làm được điều này, bắt đầu bổ sung những loại thức ăn lành mạnh và thêm các bài tập thể dục vào cuộc sống của bạn.


Ngừng ăn khi bạn đã no: rất nhiều người thích ăn mỗi khi buồn chán, cô đơn, hoặc căng thẳng, hay tiếp tục ăn sau khi họ đã thấy no theo thói quen. Cố gắng chú ý khi bạn ăn và dừng lại khi bạn đã đủ.

Tránh ăn khi bạn cảm thấy khó chịu hay chán: cố gắng tìm một cái gì đó khác để làm thay như đi bộ xung quanh nhà, đi đến phòng tập thể dục, xem sách hoặc làm những việc khác. Nhiều người cảm thấy nó hữu ích khi dùng một cuốn nhật ký để ghi chép lại những gì họ ăn và ăn giờ nào. Theo dõi các cuốn nhật ký sau này có thể giúp họ xác định khi nào họ ăn quá nhiều hoặc khi nào họ có những thói quen không lành mạnh. Bác sĩ hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể gợi ý để làm điều này.

Thường xuyên ăn ít hơn: Nhiều người thấy rằng ăn với một khẩu phần ăn nhỏ trong suốt cả ngày giúp họ có những lựa chọn lành mạnh trong các bữa ăn. Một vài món ăn nhẹ lành mạnh tốt cho sức khỏe bao gồm: cà rốt, ngũ cốc nguyên hạt, bánh quy, hoặc một miếng trái cây, nên đem kèo theo bên người để bạn có thể có một hoặc hai bữa ăn phụ trong ngày. Thêm đồ ăn nhẹ lành mạnh thay cho món snack yêu thích của bạn và ăn phần ít hơn trong bữa tối có thể giúp bạn cắt giảm lượng calo mà không cảm thấy bị thiếu.

Vận động nhiều: tìm những cách khác nhau để phù hợp với hoạt động vào ngày: đi bộ đến trường, đi bộ lên và xuống cầu thang một vài lần trước khi tắm buổi sáng, tưới và chăm sóc cây trong vườn, hoặc đi dạo quanh nhà của bạn, bất cứ bằng cách gì giúp bạn đi lại nhiều. Mục tiêu của bạn nên vận động 60 phút cho bài tập thể dục mỗi ngày.


Thuốc giảm cân an toàn

Tránh xa thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại thực phẩm, thuốc giúp giảm cân nhanh, giá rẻ được quảng cáo là giảm cân nhanh mà không cần phải nhịn ăn hay vận động thể dục thể thao. Nhiều người vì quá căng thẳng với trọng lượng quá khổ nên đã vội vàng mà không lường trước được hậu quả tác động xấu đến sức khỏe như thế nào. Cơ thể cần phải có thời gian để thích nghi với chế độ dinh dưỡng cũng như trọng lượng mới. Vì thế, khi dùng thuốc giảm cân bừa bãi, không rõ nguồn gốc với khao khát giảm béo nhanh chóng sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, gây ra những biến chứng nguy hiểm như biếng ăn, trầm cảm, thiếu vitamin, muối khoáng, suy nhược cơ thể… Giảm béo không đúng cách còn gây rối loạn kinh nguyệt, loãng xương và rụng tóc. Ngoài ra có rất nhiều thuốc giảm cân còn ảnh hưởng tới hệ thần kinh, khiến người dùng trở nên biếng ăn, mệt mỏi hoặc ảnh hưởng xấu tới hệ sinh dục...

Vì thế khi cần tìm thuốc giảm cân an toàn bạn nên tìm hiểu rõ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm để tránh rước họa vào thân.

Các loại thuốc giảm cân có thành phần từ thảo mộc thiên nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn được giảm cân an toàn. Herba X


Slim được xây dựng để giúp tăng năng lượng và đốt cháy lượng calo. Ngoài hơn 200mg caffein tự nhiên, mỗi viên nang có thành phần từ Guarana (cây cỏ giảm béo), Cha de Bugre (một loại trái cây ức chế sự thèm ăn và hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh mà không có bất kỳ tác dụng phụ nào), và Caffeine Anhydrous (được nghiên cứu là một loại cà phê có tác dụng đốt cháy lượng mỡ thừa). Ngoài ra Herba X-Slim cũng chứa Hoodia Cactus Powder (loại cây xương rồng được biết đến với tác dụng giảm sự thèm ăn, xoa dịu cơn đói) và nhiều thành phần khác cũng có lợi ích cho chế độ giảm cân an toàn của bạn như: Chromium, Green Tea, Proprietary Blend, Glucomannan, Maca…

Herba X-Slim là một sản phẩm trong chương trình giảm cân an toàn và hiệu quả được tạo ra bởi Vitacare USA. Với Herba X-Slim bạn sẽ kiểm soát lượng thức ăn đưa vào cơ thể một cách tối ưu nhất, giúp hỗ trợ tăng năng lượng trong khi ăn kiêng, duy trì khối lượng cơ bắp khỏe mạnh, đốt cháy lượng mỡ thừa trong nội tạng, giảm cảm giác thèm ăn, tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào, giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn, hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ, công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh.

Giảm cân an toàn là khi bạn giảm được trọng lượng cơ thể mà vẫn đảm bảo sức khỏe tốt, bạn nên phối hợp biện pháp giảm cân cùng với thể dục mỗi ngày để cơ thể luôn đẹp hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét