Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Phương pháp giảm cân cực đoan không nên áp dụng 
Giảm cân là vấn đề cần thiết để cân bằng ngoại hình và sức khỏe cơ thể. Tuy nhiên để tích lũy cân nặng cơ thể cần một khoảng thời gian lâu dài, vì thế để giảm cân đạt hiệu quả cao cũng rất cần một khoảng thời gian nhất định để loại bỏ những năng lượng đã tích lũy dư thừa. Hiện nay, có nhiều quảng cáo về những phương pháp giảm cân nhanh trong vòng vài ngày, một tuần, vậy thật sự những phương pháp giảm cân đó có hiệu quả không? 

giam can thuc su hieu qua
Một phương pháp giảm cân thích hợp là một quá trình liên tục và cần thực hiện trong một thời gian nhất định của thời gian và sự mất cân xảy ra dần dần. Nhưng bạn là người ghét phải chờ đợi và muốn ngay lập tức giảm cân. Bạn bỏ qua các phương pháp giảm cân đánh giá cao và các chương trình tập thể dục phổ biến được thiết lập cho một khoảng thời gian. Bạn muốn tìm kiếm những nỗ lực tăng tốc để giảm cân. Bạn ngay lập tức áp dụng những phương pháp giảm cân cực đoan để loại bỏ cân nặng nhanh chóng. Lý do phổ biến nhất cho những lựa chọn các phương pháp giảm cân nhanh như vậy là để đạt được một trọng lượng nhất định vào một ngày định trước cho những dịp quan trọng như đám cưới, tiệc, hội nghị trong một khoảng thời gian dài. 
Giảm cân nhanh trong một thời gian ngắn là phương pháp giảm cân cực đoan đi kèm với hậu quả cực kỳ mạnh mẽ và khả năng thất bại là rất cao. Cảnh báo trước những nỗ lực của các phương pháp đề cập dưới đây sẽ ảnh hưởng về thể chất và tinh thần theo cách tiêu cực nhất. Thực hành giảm trọng lượng theo cách cực đoan sẽ gây ra tình trạng mất nước, suy dinh dưỡng, mệt mỏi, khó chịu về thể chất và nghiêm trọng hơn có thể dẫn đến tử vong. Những phương pháp này thường không là khoa học, luôn được khuyên là không nên áp dụng và nên kiên nhẫn để giảm cân một cách lành mạnh. Phương pháp giảm cân cực đoan làm giảm trọng lượng nhanh nhưng cũng làm chất lượng cuộc sống và có thể phản tác dụng gây tăng cân dễ dàng. Các biện pháp giảm cân thông thường có thể mất thời gian để hiển thị kết quả nhưng nó giúp bạn có một cuộc sống thọ và khỏe mạnh.

muon giam can nhanh

Giảm cân nên được áp dụng lâu dài
Một trong những phương pháp nhanh để loại bỏ cân nặng ngay lập tức là nhịn đói. Để áp dụng phương pháp này, bạn thường được hạn chế tối đa lượng thực phẩm hấp thu vào cơ thể, bỏ dần các bữa ăn và tránh né hoàn toàn các loại thực phẩm. Phương pháp giảm cân này thường cực đoan và lạm dụng gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thể chất.
Giảm cân là cách loại bỏ lượng mỡ dư thừa trên cơ thể để cân bằng lại sức khỏe, chứ không phải là cách tránh né những vấn đề sức khỏe có thể nảy sinh bởi cân nặng quá mức, để tiến cận với những vấn đề sức khỏe khác do thiếu chất, suy nhược mệt mỏi do nhịn đói làm cơ thể gầy hoặc khi không chịu nổi áp lực thèm ăn, người áp dụng thường ăn trở lại với số lượng lớn hơn, nhiều hơn, gây tăng cân trở lại dễ dàng hơn và khó có thể kiểm soát.

nhin an giam can
Giảm cân bằng thuốc 
Một phương pháp giảm cân nhanh cũng không kém phần nguy hiểm là việc lạm dụng những viên thuốc. Để giảm cân ngay lập tức, bạn có thể sử dụng các loại thuốc thay thế không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Những viên thuốc này gây ra phản ứng hóa học nhất định trong cơ thể dẫn đến đốt cháy chất béo, tạo cảm giác no gây chán ăn hoặc gây tiêu chảy. Cơ thể bạn có thể giảm một vài cân. Thế nhưng, liệu bạn đã thực sự biết những tác dụng phụ mạnh mẽ các loại thuốc này có thể gây ra trong cuộc sống của bạn? 
Thuốc giảm cân nhanh có thể tạo ra một kết quả giảm cân trong vài ngày sử dụng, nhưng để lại một số tiêu cực trên cơ thể như gây ra khuyết tật thể chất, sự mất ổn định về tinh thần và nhiều hơn nữa. Trong trường hợp nặng, một số cơ quan quan trọng trong cơ thể bạn ngừng hoạt động, sụp đổ hệ thống cơ bắp hoàn toàn, tất cả dẫn đến tử vong. Chỉ cần cho một sự hài lòng mong muốn giảm cân ngay lập tức, bạn có thể gây nguy hiểm cho toàn bộ cuộc sống bằng cách sử dụng các loại thuốc không rõ nguồn gốc có hại cho cơ thể. 

thuoc giam can nhanh
Phương pháp giảm cân nhanh không chỉ giúp bạn giảm cân ngay lập tức nhưng cũng có thể làm bạn mất dần cuộc sống khỏe mạnh. Vì vậy, hãy chắc chắn để quyết định một giải pháp lành mạnh. Chúng tôi chỉ khuyến khích bạn lựa chọn những phương pháp giảm cân theo kế hoạch lâu dài, với chế độ ăn và luyện tập phù hợp vì lợi ích và sức khỏe lâu dài của chính bạn.
Nếu phải sử dụng thuốc giảm cân thì nên lựa chọn những mặt hàng uy tín có nguồn gốc, những thương hiệu hàng đầu như Herbalife, Vision, Bios Life Slin của Unicity hay thuốc giảm cân cao cấp myVictory của Nuskin... Những thuốc giảm cân này đã được thế giới công nhận là hiệu quả và không mang tới bất kỳ tác dụng tiêu cực nào đến sức khoẻ trong và sau khi sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét