Thứ Năm, 10 tháng 10, 2013

Giảm cân một cách siêu tốc, ngoạn mục là điều bất kỳ chị em nào cũng mong muốn thực hiện khi cơ thể thừa cân, béo phì. Vậy làm cách nào để giảm cân siêu tốc và phải nguyên tắc của giảm cân siêu tốc là gì.
Những cách giảm cân siêu tốc
Bạn có thể giảm cân siêu tốc 1kg/ngày mà không quá nguy hại đến sức khỏe với những cách sau. 
1. Nhịn ăn, uống nước chanh mật ong cả ngày
Nhịn ăn không được các bác sỹ khuyến khích khi bạn giảm cân. Tuy nhiên nếu bạn muốn giảm cân siêu tốc thì cần thực hiện điều này, nhịn ăn sẽ ngăn chặn carbohydrate và các chất dinh dưỡng khác vào cơ thể khiến các tế bào phải đốt cháy mỡ thành năng lượng cho các hoạt động và bạn sẽ gảim mỡ nhanh chóng.

mat ong giam can
Tuy nhiên nhịn ăn mà chỉ uống nước lọc không sẽ khiến bạn nhập viện vì đau dạ dày, hạ đường huyết. Vì thế bạn cần làm ấm dạ dày bằng việc uống chanh pha mật ong. Đây là phương pháp đươc Kim Hee Sun – biểu tượng vẻ đẹp xứ Hàn áp dụng. Mật ong có nhiều đường sẽ giảm sự thèm ăn, acid trong chanh giúp tiêu mỡ. Nhiều vitamin và khoáng chất có trong chanh và mật ong sẽ giúp da bạn không bị tối màu khi cân nặng sút giảm. Lưu ý là pha loãng nước chanh và chỉ cho một chút mật ong để uống làm dịu bớt vị chua.
2. Ăn chuối, uống nước ấm thay cơm
Nếu bạn thấy quá đói với việc uống nước chanh mật ong mà không ăn gì cả ngày thì bạn có thể áp dụng biện pháp giảm cân siêu tốc ăn chuối tiêu, uống nước ấm thay cơm. Đây là biện pháp giảm cân kiểu Nhật được nhiều ngôi sao Từ Hy Viên áp dụng.

chuoi giam can
Chuối tiêu sẽ làm đầy dạ dày của bạn khiến bạn không có cảm giác đói do trong 100 gram chuối có tới 91calo, trong chuối có chất norepinephrine phân giải chất béo trong cơ thể, ngăn chặn tích tụ mỡ thừa, hàm lượng kali cao giúp tạo cơ bắp trong quá trình giảm cân.
Giảm cân siêu tốc với thực đơn chuối. Bữa sáng: 2 trái chuối tiêu + 1 ly nước ấm, bữa trưa: 2 trái chuối tiêu + 1 ly nước ấm, bữa tối: 1 trái chuối tiêu: 1 ly nước ấm.
3. Tập thể thao với cường độ cao
Tập thể thao cần đi từ thấp đến cao, tuy nhiên với những người muốn giảm cân siêu tốc để nhằm một mục đích nào đó (như mặc vừa một cái áo đẹp nhưng chật) thì cần theo một chế độ tập thể thao với cường độ cao.

tap the duc giam can nhanh
Với chế độ này thì bạn không nên tự tập một mình vì dễ gây kiệt sức quá mức và các chấn thương. Bạn cần tập luyện trong sự hướng dẫn và theo dõi của huấn luyện viên.
Nguyên tắc của giảm cân siêu tốc
- Những cách giảm cân siêu tốc trên chỉ áp dụng trong trường hợp bạn bắt buộc phải giảm cân một cách nhanh nhất vì một lý do nào đó. Và bạn cũng chỉ nên áp dụng liên tục 2 ngày (với phương pháp nhịn ăn uống nước chanh giảm cân) và tối đa 7 ngày (với phương pháp ăn chuối, tập luyện thể thao).
- Sau khi đã giảm cân bằng phương pháp siêu tốc bạn không nên “buông thả” bản thân bằng cách ăn tự do những gì bạn thích. Bạn cần viết ra một thực đơn lành mạnh: ít carbohydrate, ít chất béo, giàu đạm, rau xanh và trái cây để thực hành mỗi mỗi ngày. Bên cạnh đó bạn cũng lên kế hoạch tập luyện thể thao hàng đều đặn từ 4 – 6 ngày/tuần.
- Những cách giảm cân siêu tốc vừa nêu ở trên chỉ thích hợp với người làm công việc nhẹ hoặc không phải làm việc trong ngày vì lượng dinh dưỡng được nạp vào cơ thể rất ít và hầu như không có năng lượng để bạn làm việc. Vì vậy nếu bạn làm 8 tiếng công ty một ngày mà tuân theo nguyên tắc này sẽ có cảm giác bụng sôi, người mệt mỏi, đau đầu và hiệu quả công việc tất nhiên sẽ sa sút. Vì vậy người đi làm nên thực hiện theo phương pháp giảm cân an toàn, hiệu quả.

nguyen tac giam can
Giảm cân an toàn, hiệu quả với thực phẩm chức năng My Victory của Nuskin
My Victory không cam kết sẽ giúp bạn giảm cân siêu tốc 1kg/ngày nhưng cam kết giúp bạn giảm cân an toàn, hiệu quả, và nâng cao sức khỏe của bạn với việc giảm 10% trọng lượng cơ thể bạn trong 3 tháng. Đây là trọng lượng cơ thể giảm theo tiêu chuẩn  quốc tế.
Các sản phẩm trong bộ giảm cân My Victory: AC Shake, AC Complex, AC Metabotrim. My Victory khuyến khích bạn theo đuổi thực đơn lành mạnh trong ngày như sau:
-  Ăn 1 bữa ăn lành mạnh trong ngày (ít carbodyrate, nhiều rau xanh, trái cây)
- Thay thế 2 bữa ăn chính với AC Shake (sản phẩm nằm trong gói giảm cân My Victory)
- Bổ sung thêm: AC Complex (kiểm soát sự thèm ăn), AC Metabotrim (viên tổng hợp vitamin, khoáng chất).

thuoc giam can
Ngoài ra các chuyên gia của Nuskin khuyến khích bạn dùng ageLOC Vitality, Tegreen để tăng khả năng chống lão hóa của cơ thể, làm đẹp da trong quá trình giảm cân.  Bạn cũng nhớ tập thể dục 30 phút mỗi ngày để cơ thể săn chắc, xương khớp dẻo dai.
Bên cạnh phương pháp giảm cân nhanh bằng chuối thì phụ nữ Nhật cũng rất yêu thích gói sản phẩm giảm cân My Victory của Nuskin. Các sản phẩm làm đẹp, giảm cân của thương hiệu Nuskin được rất nhiều phụ nữ Mỹ, châu ÂuNhật Bản, Hàn Quốc ưa chuộng vì sự công thức làm đẹp an toàn, giữ vẻ đẹp bền lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét