Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Thuốc giảm cân thường bị mang tiếng xấu gây mệt mỏi, tiêu chảy liên tục khiến người sử dụng phải nhập viện điều trị. Tuy nhiên đây chỉ là những điều tiếng không hay về thuốc giảm cân giả, trôi nổi mà người tiêu dùng không may gặp phải.
Những loại thuốc giảm cân tốt nhất hiện nay
Thực tế thì trên thị trường vẫn có nhiều loại thuốc giảm cân tốt, thành phần thảo dược không gây tác dụng phụ cho người sử dụng. Điều quan trọng là bạn biết được thành phần, công dụng chính của  sản phẩm và tìm được nhà phân phối chính hãng để tránh tình trạng hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường hiện nay. 
1. Herbal X-Slim
Herbal X-Slim được nghiên cứu và sản xuất bởi Vitacare USA. Đây là dòng sản phẩm thuốc giảm cân thảo dược với tác dụng chính giảm cảm giác thèm ăn trước bữa ăn. Cảm giác đói, thèm ăn sẽ thúc đẩy bạn ăn nhiều hơn, đặc biệt là những thức ăn giàu carbohydrate, lipid và điều này khiến kế hoạch giảm cân bị phá sản. 
Sử dụng 2 viên Herbal X-Slim trước 3 bữa ăn chính 30 phút sẽ giảm sự thèm ăn, tăng cảm giác no và khiến bạn ăn ít hơn trong bữa ăn của mình. 


Hầu hết các thuốc giảm cân (kể cả thuốc giảm cân không an toàn, thuốc giả) đều có tác dụng giảm cảm giác thèm ăn. Tuy nhiên những thuốc giảm cân không an toàn sử dụng các chất hóa học gây nguy hiểm Sterculia, Methylcellulose, Phenamin… để tạo cảm giác này. Với Herbal X-Slim nhà sản xuất sử dụng hoàn toàn các thành phần từ thảo dược được FDA chứng nhận an toàn, hiệu quả với giảm cân và không gây tác dụng phụ.
Công thức pha trộn trong những viên nang Herbal X-Slim 496mg bao gồm. Chromium (Crôm) – tác động insulin chuyển hóa đường huyết trong máu, tránh đường biến thành mỡ thừa trong cơ thể. Caffeine và Theobromine - tăng quá trình trao đổi chất lành mạnh, giúp trí não tỉnh táo. L-Theanine – giảm stress, mang lại giấc ngủ sâu. Glucomannan – chất xơ hòa tan làm đầy dạ dày, nhanh no. Chiết xuất thực vật: Trà xanh, Mắc ca, Guarana, Caralluma Fimbriata, Hoodia Cactus Powder, Chuối, Lựu cung cấp những vitamin và khoáng chất cần thiết nhất cho cơ thể.
Ngoài việc giảm cảm giác thèm ăn, Herbal X-Slim còn có những tác động tích cực giúp bạn giảm cân nhanh hơn đó là: đốt cháy calo nhiều hơn, tạo điều kiện cho quá trình trao đổi chất lành mạnh, giữ lượng cơ bắp không mất đi trong quá trình giảm cân.
2. Rain Soul đào thải mỡ bẩn, trẻ hóa tế bào
Mỡ bẩn, mỡ nội tạng là nguy cơ gây nên hàng loạt bệnh nguy hiểm: mỡ trong máu, xơ vữa động mạch, tiểu đường,… Rain Soul là dòng thuốc giảm cân dạng nước, chiết xuất hoàn toàn từ các loại hạt: mâm xôi nho, thì là, và Omega 3, 6, 9 và hoạt chất D-ribose . Tác dụng chính Rain Soul là đào thải mỡ bẩn, trẻ hóa tế bào, phòng các bệnh do béo phì gây nên.



Acid ellagoic, acid salicylic trong quả mâm xôi đốt mỡ hiệu quả, giảm LDL (cholesterol xấu). Chất xeton chứa trong quả mâm xôi giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra chất adinopectin, có tác dụng giúp kiểm soát mức đường huyết.
Hạt nho chứa hàm lượng cao Bioflavonoid, Resveratrol làm giảm lượng lipid trong máu, giảm LDL qua đó khống chế các bệnh về tim mạch.
Hạt thì là chứa Damascenin giảm lượng đường trong máu, chứa Arginine và Carotene được chuyển thành vitamin A.
D-Ribose là một carbohydrate tự nhiên. Chuyển hóa năng lượng tăng lên tim. Tăng hoạt động thể chất và giúp đốt cháy chất béo. Omega 3, 6, 9 ngăn ngừa nếp nhăn, sang mắt, phòng bệnh tim mạch.
Thuốc giảm cân Rain Soul được đóng gói dạng nước (60ml/gói). Sử dụng thuốc giảm cân Rain Soul 1 gói/ngày vào buổi sáng sau khi thức đậy 30 phút. Sau khi uống Rain Soul thì bạn mới ăn sáng.
Sử dụng thuốc giảm cân cần điều kiện gì?
1. Ăn uống khoa học
Việc uống thuốc của bạn không khác nào muối bỏ biển nếu không đi cùng với chế độ ăn uống khoa học. Khoa học trong bữa ăn giảm cân của bạn là chuẩn bị nhiều món rau, củ, quả hấp dẫn trên bàn ăn và chỉ 1 món protein: thịt, cá, hay trứng. Sau đó bạn hãy ăn lần lượt theo 3 bước như sau: ăn rau, ăn thịt sau đó mới đến ăn cơm. Cố gắng ăn càng no rau, thịt trước càng tốt để hạn chế và có thể loại bỏ hoàn toàn cơm (hoặc thức ăn giàu tinh bột).


2. Vận động nhiều hơn
Dậy sớm mỗi ngày 30 phút để tập thể dục và dành 30 phút buổi tối sau khi ăn cơm để đi dạo là cách giúp bạn tiêu mỡ nhanh nhất. Bạn nên tập thể thao cùng một nhóm, hội những người cùng giảm cân hoặc tham gia một lớp thể dục thẩm mỹ, dancesport với giáo viên sẽ giúp cho việc tập luyện có kỷ luật.
Bạn nên nhớ, thuốc giảm cân chỉ hỗ trợ 1/3 hiệu quả giảm cân của bạn, 2/3 còn lại chia đều cho ăn uống khoa học và giảm cân. Vì thế trong hành trình giảm cân của bạn hãy luôn kết hợp thường xuyên, đầy đủ 3 yếu tố này. Một vóc dáng cân đối, nhẹ nhàng lại khỏe khoắn đang chờ đón bạn phía trước. Chúc các bạn giảm cân thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét