Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Không cần chân dài miên man như người mẫu bạn vẫn có thể thu hút ánh nhìn của mọi người. Điểm mấu chốt giữ người xem ở lại lâu hơn chính là một đôi chân thon gọn, vùng đùi săn chắc không mỡ. Vậy cho nên dù bạn chân dài hay ngắn chỉ cần chân bạn xinh xắn, trắng trắng là đủ bắt mắt rồi. Muốn như thế trước tiên bạn cần giảm mỡ đùi.

Giảm cân để giảm mỡ đùi
Bạn không thể đòi hỏi một vùng đùi không mỡ nếu bạn đang ở trong tình trạng thừa cân. Bụng, hông và vùng đùi là những phần tích tụ nhiều mỡ nhất trong cơ thể, chưa kể những người có cơ địa béo vùng đùi. Chân của chúng ta được chia làm 2 nửa chính: đùi và bắp chân. Khi chúng ta tăng cân ở chân thì mỡ chỉ tập trung khoảng 20% vào vùng bắp chân và 80% còn lại là vùng đùi. Việc phân bố lượng mỡ không đồng đồng đều như thế làm đôi chân trông rất mất cân đối, gây phản cảm cho người đối diện,
Vì thế hãy giảm đến cân nặng phù hợp với cơ thể của bạn bằng chế độ giảm cân lành mạnh. Về ăn uống: giảm chất đường bột, chất béo và ăn nhiều rau, trái cây so với trước kia. Về vận động: chăm chỉ tập thể thao sáng, chiều và nếu có cơ hội thì bạn hãy hoạt động bất cứ khi nào có thể: đi cầu thang, làm việc nhà, dã ngoại cuối tuần thay vì nằm nhà coi tivi.

Ăn gì giảm mỡ đùi
- Súp lơ xanh: súp lơ xanh có màu xanh đậm, chứa rất nhiều chất diệp lục giúp giải độc trong cơ thể. Chất xơ nhiều làm dạ dày dễ tiêu thụ thức ăn không để lại lượng mỡ thừa.
- Ăn củ cải trắng giúp giảm mỡ đùi. Củ cải trắng co tác dụng thúc đẩy các acid béo trao đổi chất nhiều hơn. Chế biến nhiều món từ củ cải: luộc, làm nộm củ cải, nấu canh.
- Ăn một quả táo mỗi ngày. Táo chứa acid malic đốt mỡ, giảm cân.
- Uống nước trà xanh mỗi ngày giúp lợi tiểu, tiêu mỡ. Trong trà xanh còn có hàm lượng vitamin C, E chống lão hóa, đem lại làn da tươi sáng cho bạn.
Thể thao giảm mỡ đùi
Dưới đây là các môn thể thao mà chân và đùi của bạn hoạt động nhiều nhất trong khi tập luyện. Việc thực hành các môn này mỗi ngày sẽ nhanh chóng đốt cháy vùng mỡ đùi của bạn.

- Đi bộ. Hàng ngày bạn hãy vừa đi bộ vừa đếm số bước chân của mình cho đến khi được 10.000 bước. Vừa đi bộ vừa đếm giúp bạn tập trung vào quyết tâm giảm mỡ đùi của mình, không sao nhãng đến môi trường xung quanh. Những ngày đầu bạn nên đi bộ chậm sau đó thì tốc độ của bạn sẽ tự tăng lên mà thời gian thì rút lại. Người có bệnh, sức khỏe yếu, người già không quen với cường độ thể thao nên đi bộ để an toàn cho sức khỏe nhất.
- Chạy bộ. Chạy bộ là môn thể thao tốn nhiều năng lượng, sử dụng sức mạnh, sự di chuyển của đôi chân rất nhiều lên sẽ đốt mỡ hiệu quả hơn so với đi bộ. Dậy sớm 20 phút mỗi sáng và dành ra 20 phút buổi chiều để chạy bộ. Thời gian đầu bạn sẽ bị mệt trong 30 phút chạy mỗi ngày nên hãy chạy chậm, nhớ hít thở đều.
- Nhảy dây. Khi nhảy dây đôi chân bạn được bật cao, hạ xuống liên tục làm sinh nhiệt, đốt mỡ đùi hiệu quả. Bạn nên nhảy dây mỗi ngày khoảng 10 phút.
- Bơi lội: các kiểu bơi nào cũng tốt giúp bạn chân nhỏ, eo thon, ngực to hơn hơn trước song kiểu bơi tốt nhất để giảm mỡ đùi thì bạn nên bơi ngửa nhiều hơn vì bơi ngửa bạn sẽ phải dùng sức của chân nhiều hơn.

Massage giảm mỡ đùi
Massage hay còn gọi là xoa bóp biện pháp trị bệnh, giảm béo, săn chắc cơ thể đã được áp dụng thời Hy Lạp cổ đại. Hiện nay massage là phương pháp được chị em áp dụng rất nhiều trong việc giảm mỡ bụng, mỡ đùi vì không tốn sức tập thể dục quá nhiều và ăn kiêng khắt khe. Hơn nữa trong khi massage, cơ thể cũng như thần kinh được thư giãn một cách tối đa. Vùng đùi bị mỡ sẽ được ưu tiên massage nhiều hơn để nhanh chóng xua tan mỡ và lấy lại đùi thon gọn làm cho cả đôi chân thon gọn theo.
Bạn nên massage đùi 3 lần/tuần để giảm mỡ vùng đùi hiệu quả. Máy massage cơ thể và vùng đùi Nuskin ageLOC Galvanic Spa Body sẽ là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc này.

Máy massage bụng Nuskin ageLOC Galvanic Spa Body có cơ chế tự động điều chỉnh dòng điện của máy tích hợp với dòng điện trong cơ thể để tạo ra lực massage phù hợp với vùng đùi của bạn. Tất cả việc bạn cần làm là thoa kem ageLOC Body Shaping Gel lên vùng đùi và dùng tay giữ máy sao cho việc tiếp xúc giữa bề mặt của máy và da tốt nhất.
Thực tế tại các Spa hiện nay hầu hết đều sử dụng máy massage Nuskin ageLOC Galvanic Spa Body  trong chương trình massage giảm cân. Nuskin là thương hiệu làm đẹp rất nổi tiếng trên thế giới phụ nữ Mỹ, châu Âu, Nhật Bản tin dùng từ nhiều thập kỷ trước đây. Vì vậy để tránh tốn kém và mất thời gian bạn hãy mua máy massage Nuskin ageLOC Galvanic Spa Body để có thể chủ động thời gian massage 2-3 lần/tuần cho bạn.
Lưu ý máy massage bụng  Nuskin ageLOC Galvanic Spa Body không dùng cho vùng da mặt và các vùng nhạy cảm trên cơ thể: ngực, bộ phận sinh dục. Để giảm mỡ vùng mắt, căng cơ mặt Nuskin có sản phẩm máy massage riêng dành cho vùng da này là  Nuskin ageLOC Galvanic Spa.


1 nhận xét:

  1. bài viết hay. tham khảo dinh dưỡng giảm cân để có kết quả tốt nhất, click đây: whey protein là gì
    chúc thành công

    Trả lờiXóa