Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Ăn nhiều chuối để giảm cân bạn sẽ không lo đến chuyện dạ dày bị bào mòn như uống giấm, tĩnh mạch giãn nếu dùng quá nhiều nước mật ong để giảm cân. Đấy là trái cây thân thiện với hệ tiêu hóa vì giúp dạ dày tiêu hóa thức ăn nhanh hơn. Những người bị táo bón được khuyên ăn nhiều chuối tiêu để giúp việc đi tiêu dễ dàng hơn, nếu không bệnh trĩ đang chờ bạn ở tương lai.
Phụ nữ yêu thích phương pháp giảm cân bằng chuối vì chuối giúp giảm cân, khuôn mặt thon gọn mà lại nở nang vòng 1. Thông thường các phương pháp giảm cân khác đều khiến vòng 1 giảm đi theo sự đi xuống của cân nặng.

giam cân hiệu quả
Lưu ý người bị đau dạ dày và mắc bệnh tiểu đường không nên ăn chuối. Không để chuối trong tủ lạnh vì vỏ chuối sẽ bị thâm đen, biến chất.
Thực đơn giảm cân bằng chuối
Để tránh bị ngán ngẩm khi ăn chuối quá nhiều để giảm cân, bạn nên áp dụng khoảng 1- 2 ngày/tuần thực đơn giảm cân bằng chuối và đa dạng các loại chuối, các thực phẩm từ chuối.
Có rất nhiều loại chuối khác nhau: chuối tiêu (chuối lùn), chuối sứ (chuối tây), chuối cau, chuối ngự (chuối tiến vua), chuối voi,…

Thực đơn giảm cân bằng chuối ngày 1:
Bữa sáng: Một trái chuối chín và 1 ly sữa đậu nành
Bữa trưa: Salad rau và 1 tô bún ốc chuối đậu
Bữa tối: Sữa tươi tách béo và 1 đĩa các loại rau luộc.
Thực đơn giảm cân bằng chuối ngày 2:
Bữa sáng: bánh chuối + nước cam (ít đường)
Bữa trưa: Chuối nấu cá đuối, súp rau, nước bưởi ép sau bữa trưa 2, 3 tiếng
Bữa tối: Hai trái táo + sữa đậu nành.

Những ngày còn lại trong tuần bạn nên ăn theo chế độ bình thường nhưng phải giảm 1/2 thức ăn chứa nhiều bột, đường, chất béo: ngũ cốc, nước ngọt đóng chai, các loại thịt động vật.. và bù vào bằng cách ăn nhiều các loại rau xanh và trái cây để dạ dày bạn không bị trống rỗng mà nghĩ đến thực phẩm giàu chất đường bột và chất béo. Nếu bạn không ngán chuối thì hãy ăn 1, 2 trái vào bữa ăn nhẹ vào gần trưa hoặc buổi chiều.
Giảm cân với bộ thuốc giảm cân Synergy SLMsmart
Bộ sản phẩm giảm cân Synergy bao gồm 5 sản phẩm
- Health Shake: Thực phẩm dinh dưỡng dùng thay thế 2 bữa ăn hàng ngày
-  Calorie Burner: Viên đốt cháy năng lượng, uống 2 viên mỗi ngày vào bữa ăn
-  Crave Control: Kiểm soát sự thèm ăn. Pha một gói Crave Control với 450ml nước để uống trong cả ngày.
- Body Cleanse: Tác dụng bài độc, làm sạch cơ thể. Dùng 2 gói hàng ngày vào bữa sáng và bữa tối. Body Cleanse được thực hiện trong
- ProAgri 9 +: Bổ sung I-arginine cho cơ thể

thuoc giam can

Sử dụng bộ thuốc giảm cân Synergy SLMsmart giúp bạn mất 10% trọng lượng cơ thể trong 3 tháng kết hợp với thực hiện chế độ thực phẩm lành mạnh và vận động đều đặn. Tỷ lệ giảm 10% trọng lượng cơ thể trong 3 tháng được các chuyên gia công nhận là tỷ lệ lành mạnh, cho kết quả giảm cân dài lâu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét