Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Với thời gian biểu bận rộn như hiện nay, có vẻ những nỗ lực giảm cân của bạn đều dễ bị thất bại. Tuy nhiên, những thói quen chỉ mất chưa đến 5 phút để áp dụng những giới thiệu sau đây mang hiệu quả đáng kể cho quá trình loại bỏ cân thừa nếu được duy trì.
Vượt qua cảm giác thèm ăn
Cảm giác này thường kéo dài từ 15 - 20 phút, tuy nhiên bạn chỉ cần 5 phút để làm phân tán sự chú ý của mình vào nó. Chúng ta có thể đánh đàn, một bài tập lắc vòng, chạy hay đi bộ một vòng quanh nhà hay gọi điện thoại tán gẫu với bạn bè chẳng hạn.

giảm cân đơn giản
Tác dụng của nước
Uống một ly nước trước khi ăn nhẹ là một cách đơn giản nhưng hiệu quả có thể giúp hạn chế lượng calo nạp vào, do uống nước tạo cảm giác no và đến bữa ăn chúng ta sẽ ăn ít lại. Nếu nước khiến chúng ta ngán thì có thể pha loãng nước trái cây để dùng vừa tạo cảm giác ngon miệng với mùi vị yêu thích vừa không ảnh hưởng đến việc giảm cân.
Bổ sung trái cây và rau củ
Việc chuẩn bị những bữa ăn tốt cho sức khoẻ có thể mất nhiều thời gian để chuẩn bị nhưng bạn vẫn có thể hấp thụ các lợi ích từ vitamin, khoáng chất và chất xơ một cách đơn giản khi mang theo một vài loại trái cây trong túi xách vào buổi sáng. Ngoài ra để thu được hiệu quả cao hơn hãy dùng trái cây như bữa nhẹ và thêm rau vào mỗi bữa ăn.

trai cay giup giam can
Tác động vào thị giác
Có một liệu pháp tâm lý ảnh hưởng đến thói quen ăn uống của bạn đó là nhắc nhở mình về những gì đang thực hiện. Hãy đạt một bức ảnh về vóc dáng đáng mơ ước mà mình mong muốn đạt được tại nơi dễ thấy để luôn nhắc nhở chúng ta phải giảm cân ngoài ra cất những thức ăn ở nơi khó thấy nhất để không kích thích sự thèm ăn của mình.
Tập trung trong bữa ăn
Khi chuẩn bị dùng bữa, dành thời gian để dọn đi những thứ có thể làm bạn không chú ý đến thói quen ăn uống của mình. Điều này có thể giúp bạn nhận thức được lượng thức ăn mình nạp vào cũng như thưởng thức trọn vẹn hương vị món ăn.

bữa ăn giảm cân
Cất đi thức ăn thừa
Một khảo sát cho thấy những người để nhiều thức ăn trước mắt khi dùng bữa sẽ kích thích họ ăn nhiều hơn. Vì vậy hãy dọn dẹp những thức ăn thừa khi dùng bữa xong, điều này vừa giúp giảm cân vừa tạo được tính tiết kiệm. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét