Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

“Low-carb, high fat, high protein” (giảm chất đường bột, tăng chất béo, tăng protein) là khẩu hiệu của thực đơn giảm cân low-carb. Áp dụng thực đơn giảm cân low–carb, người ăn kiêng phải loại bỏ hoàn toàn những thức ăn chứa nhiều carbohydrate và được ăn thoải mái những loại thức ăn giàu protein và chất béo.

Low – carb cùng thiên thần Victoria’s Secret

Những người mẫu thiên thần của hãng đồ lót nổi tiếng thế giới Victoria’s Secret đều áp dụng thực đơn giảm cân low–carb kết hợp với tập thể dục để có được vóc dáng ngọc ngà mà chúng ta thường thấy trên sàn diễn. Các ngôi sao Beyonce, Jennifer Lopez, Brad Pitt,… cũng đều áp dụng thực đơn giảm đơn low-carb.

Phái đẹp áp dụng các phương pháp giảm cân thông thường khi cân nặng của họ giảm đi thì vòng 1 cũng đi xuống theo. Tuy nhiên với thực đơn giảm cân low-carb phái nữ vẫn giữ được vòng 1 tròn đầy vì vẫn giữ lượng chất béo bổ sung cho các mô mỡ ở vòng 1.

Low-carb cũng là phương pháp giảm cân chữa bệnh béo phì và tiểu đường hiệu quả do loại bỏ chất đường bột (carbohydrate quá nhiều ngăn cản tuyến tụy sản xuất insulin gây tiểu đường)

Nguyên lý của thực đơn giảm cân low-carb

Thừa cân, béo phì có nguyên nhân do nạp nhiều thức ăn chứa carbohydrate vào cơ thể. Chất đường bột này khi vào cơ thể sẽ biến thành đường glucose trong máu, làm đường huyết tăng lên. Khi đường huyết tăng nhiều thì tuyến tụy sẽ tiết nhiều insulin làm đường huyết trở lại bình thường, insulin cũng biến lượng glucose trong máu thành mỡ thừa dưới da. Nếu cơ thể không sản xuất đủ insulin thì lượng đường này sẽ lưu lại trong máu gây bệnh tiểu đường. Low-carb áp dụng nguyên lý này để điều trị bệnh tiểu đường.

Carbohydrate và mỡ là hai nguồn năng lượng chủ yếu của cơ thể. Vì thế khi thực đơn giảm cân low-carb cắt bỏ carbohydrate trong thức ăn thì cơ thể sẽ đốt năng lượng từ mỡ thừa để hoạt động. Vì thế mà chúng ta sẽ giảm được trọng lượng nhanh chóng. Việc đốt mỡ thừa dễ hơn việc đốt lượng đường bột trong cơ thể.

Áp dụng đúng thực đơn giảm cân low-carb người béo phì, thừa cân có thể giảm tới 5kg trong 2 tuần đầu tiên áp dụng. Khi đã giảm đến trọng lượng mong muốn hầu hết mọi người đều áp dụng thực đơn low-carb trong suốt cuộc sống sau này của họ.

Bạn hãy nhớ tập thể dục khi áp dụng chế độ ăn low-carb nhé. Nếu đói thì bạn cứ vô tư ăn các loại đồ ăn kể cả thực phẩm giàu chất béo (chỉ cần kiêng thức ăn chứa chất đường, bột là được).


Những món ăn phải từ bỏ hoàn toàn trong thực đơn low-carb

- Ngũ cốc và các loại hạt: cơm, bánh mỳ, mỳ ống, phở, bánh bao, bắp, khoai , sắn, đậu phộng, đậu nành, mè,
- Đồ ngọt: đường, bơ, sữa, bánh quy, kẹo, nước ngọt, bia
- Tất cả các loại thức ăn nhanh: bánh mỳ kẹp thịt, sandwich
- Tất cả các loại hoa quả: thông thường mọi người được khuyến khích ăn nhiều hoa quả trong chế độ giảm cân. Tuy nhiên trong thực đơn giảm cân low-carb mọi người phải từ bỏ tất cả các loại hoa quả ít nhất là trong 2 tuần đầu thực hiện chế độ này. Bạn có thể yên tâm vì các vitamin, khoáng chất mà bạn bị thiếu trong hoa quả sẽ được bù lại trong rau xanh và các thực phẩm “high fat, high protein” khác.


“High fat, high protein” trong giảm cân low-carb

Bên cạnh việc từ bỏ hoàn toàn các chất đường bột thì thực đơn giảm cân low-carb khuyến khích ăn nhiều hơn thực phẩm giàu protein, khuyến khích ăn nhiều cả thực phẩm giàu chất béo.

- Tất cả các loại thịt động vật: heo, gà, bò, dê,…
- Dầu thực vật, kể cả dầu làm từ mỡ động vật
- Các loại hải sản
- Rau xanh và củ có chứa nhiều chất xơ. Không ăn các loại củ, quả có chứa tinh bột và đường: bí ngô, su hào, khoai tây, khoai mỡ,…

Bạn có thể ăn bất cứ lúc nào nếu thấy đói với thực đơn giảm cân low-carb. Chỉ cần loại bỏ chất đường bột nên rất dễ dàng áp dụng với mọi người. Nếu bạn thấy quá thèm chất đường bột thì bạn có thể ăn uống bình thường vào 1 hoặc 2 ngày trong tuần. Nhưng lưu ý là nên tuân thủ chặt chẽ “low-carb, hight fat, hight protein” trong 2 tuần đầu tiên.


giam can ageloc tr90
 Với những người quá bận rộn không thể áp dụng thực đơn low-carb và tập thể dục để giảm cân thì có thể áp dụng công nghệ giảm cân an toàn ageLOC TR90.

ageLOC TR90 là công nghệ giảm cân tác động đến hệ thống nhóm gen kiểm soát cân nặng đầu tiên trên thế giới của công ty chăm sóc sức khỏe, vẻ đẹp hàng đầu thế giới Nu Skin.

Bộ giảm cân ageLOC TR90 của Nu Skin bao gồm 4 sản phẩm: - ageLOC TR90 Jumpstart
- ageLOC TR90 GIT
- ageLOC TR90 Control
- ageLOC TR90 Shake.
Các sản phẩm trong gói giảm cân ageLOC TR90 được thiết kế đặc biệt với một sự pha trộn độc quyền của các thành phần, protein, chất xơ, carbohydrate để giúp kiểm soát sự thèm ăn và làm giảm sự thèm ăn; hỗ trợ trao đổi chất khỏe mạnh; giữ khối lượng cơ bắp.

Đặc biệt ageLOC TR90 là sản phẩm đầu tiên kết hợp việc giảm cân và công nghệ chống lão hóa. Các thành phần có trong sản phẩm ageLOC TR90 sẽ thiết lập lại các gen chất béo và làm cho chúng hoạt động tươi trẻ trở lại và làm làn da của bạn mịn màng, tươi tắn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét