Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Yoga giảm cân hiệu quả như thế nào?
Yoga có cách đây hơn 5000 năm bắt nguồn gốc từ Ấn Độ. Lúc đầu yoga chỉ được sử dụng cho người tu hành nhà Phật, song bởi những công dụng tuyệt vời cho trí tuệ và thể chất của bộ môn này mang lại mà hiện nay yoga đã phổ biến khắp thế giới với tất cả các tôn giáo.

Đặc biệt yoga có tác dụng giảm trọng lượng với những người thừa cân, béo phì.
- Các động tác của yoga làm nóng cơ thể, đốt cháy mỡ thành nước và chất thải bài tiết qua lỗ chân lông.
- Yoga làm tăng độ nhạy insulin. Insulin có tác dụng chuyển hóa đường glucose trong máu về trạng thái cân bằng ổn đinh, do đó sẽ giảm lượng đường glucose tích tụ lại thành chất béo. 
- Yoga giúp loại bỏ những cơ mỡ và giữ lại cơ nạc cho cơ thể bạn săn chắc.
- Cơ bắp dẻo dai khi tập yoga. Trong suốt buổi tập yoga (thông thường 1 giờ /ngày) cả cơ thể bạn sẽ phải vận động, các cơ bắp bạn sẽ dãn ra, co vào tùy theo từng bài tập là tăng độ đàn hồi và sức mạnh của cơ. Tập yoga giúp bạn phòng tránh gãy xương đặc biệt là ở tuổi già.

Có nhiều bài tập yoga cho các vùng cơ thể khác nhau: bài tập yoga giúp giảm mỡ bụng, mỡ cánh tay, giảm mỡ hông,… Khi đi tập yoga để giảm cân bạn nên hỏi giáo viên để được đưa ra lời khuyên về những bài tập tối ưu nhất cho việc giảm mỡ ở các bộ phận trên cơ thể mình.
Yoga là phương pháp giảm cân mà tất cả mọi người từ trẻ nhỏ đến người già đều có thể áp dụng. Ở Chúng tôi giới thiệu tới bạn một bài tập yoga có thể tập ngay khi nằm trên giường (ngay khi tỉnh giấc hoặc đặt mình xuống để chuẩn bị đi ngủ).
Tất cả những gì bạn cần làm là nằm ngửa duỗi thẳng, hai cánh tay đặt dọc theo người, gan bào tay úp xuống, các ngón tay sát vào nhau. Tiếp theo bạn nhấc đầu lên, thu cằm vào ngực cùng lúc đó bạn nhấc hai cẳng chân lên đầu gối thẳng, cố gắng 2 chân thẳng lên trần nhà. Bạn thực hành bài tập này lặp lại 10 lần vào mỗi sáng sau khi thức dậy và tối khi đi ngủ, mỡ bụng của bạn sẽ giảm đáng kể với bài tập này.

Tác dụng với tinh thần
Tập yoga giải tỏa stress, tĩnh lặng tâm hồn, cơ thể trẻ hóa. Yoga có thể không mang lại hiệu quả giảm cân nhanh như các môn thể thao cần nhiều năng lượng khác như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội,… song đây là biện pháp tối ưu nhất cho những người vừa muốn giảm cân vừa muốn thư giãn tinh thần sau một ngày thần kinh làm việc căng thẳng. Do giải tỏa căng thẳng, đưa con người trở về trạng thái tĩnh tâm nhất nên yoga làm giảm lượng hormone cortisol (loại hormone mà cơ thể sản xuất ra khi bị căng thẳng) giúp mọi người trẻ lâu hơn khi tập yoga lâu dài.
Những cử động chậm chạp kéo giãn cơ thể và việc thở sâu trong khi tập Yoga giúp bạn trở nên điềm tĩnh hơn trước cuộc sống vội vã, bạn cũng có cái nhìn lạc quan hơn với mọi khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.

Chú ý khi luyện tập yoga để giảm cân
- Tập yoga không phải như tập chạy, nhảy dây nhìn là biết thực hành đúng ngay mặc dù nhìn trong hình thì hình như khá đơn giản. Tập yoga bắt buộc người học phải trải qua các bài tập cơ bản, nâng cao sau đó mới có thể tự tập ở nhà được. Tuy nhiên lời khuyên tốt nhất là nên đến trung tâm để tập theo hướng dẫn của giáo viên.
- Tập yoga cần kiên trì trong vòng hơn 2 tháng bạn mới có thể cảm nhận được tác dụng giảm cân.
- Hiện nay mọi người thường truyền miệng đến các phòng tập “hot yoga” – phòng có nhiệt độ nóng cao hơn bình thường với mục đích cơ thể đốt mỡ nhiều hơn. Tuy nhiên bạn không cần phải làm thế vì chính các động tác yoga của bạn sẽ làm nóng cơ thể và đốt mỡ chứ không cần đến nhiệt độ bên ngoài. Đó là chưa kể tập “hot yoga” khiến ngay từ đầu bạn đã có cảm giác nóng, bức bối, như thế thì làm sao thực hành đúng các động tác yoga được vì việc yoga cần thực hiện trong trong khi tâm hồn thư giãn, thoải mái nhất
Thực phẩm chức năng giảm cân Amway Bodykey
Muốn giảm cân hiệu quả không phải chỉ luyện tập yoga mà bạn còn cần kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, giảm lượng carbohydrate và lipid trong thực phẩm. Yoga sẽ là một biện pháp thể thao hỗ trợ cơ thể săn chắc khi bạn giảm cân lành mạnh, dinh dưỡng với thực phẩm chức năng giảm cân Amway.
Thực phẩm chức năng giảm cân Amway gồm 4 sản phẩm
1. Bữa ăn thay thế - Meal Replacement Shakes: Thay thế 1 hoặc 2 chính bữa ăn trong ngày để cắt giảm lượng calo mà vẫn cung cấp protein và 22 vitamin và khoáng chất  cần thiết cho cơ thể.
2. Viên nhai kiểm soát cơn đói - Appetite Control Chews
3. Nước Nha đam tiêu hóa nhanh thức ăn - Super Green Aloe Shot
 4. Viên nang bổ sung dinh dưỡng Nutrilite Slimetry DietarySupplement.
Bạn hãy tập yoga mỗi ngày và sử dụng thực phẩm chức năng giảm cân Amway để đem lại sức khỏe và vóc dáng tuyệt vời cho chính mình. Một vóc dáng cân đối sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong cuộc sống, công việc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét