Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Thuốc giảm cân an toàn
Thừa cân, béo phì ngoài việc mất thẩm mỹ thì còn dẫn đến rất nhiều bệnh lý như tim mạch, tiểu đường, xương khớp, máu nhiễm mỡ,… Do vậy mà mọi người khi thừa cân đều mong muốn giảm trọng lượng và tìm đến các loại thuốc giảm cân an toàn.
Tuy nhiên trái với mong muốn đó, nhiều người lại sử dụng phải thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc, hàng giả, hàng Tàu kém chất lượng mà vẫn phải bỏ ra số tiền tương đương thuốc giảm cân an toàn cao cấp.

giảm cân an toàn
Tác hại của thuốc giảm cân thông thường
Thuốc giảm cân bày bán trên thị trường hiện nay thường được uống trước bữa ăn nửa tiếng. Sau khi uống thuốc thì tự nhiên cảm thấy không muốn ăn nữa hoặc ăn cũng không thấy ngon miệng do không còn cảm nhận mùi vị của thức ăn. Tuy không ăn nhưng người vẫn không có cảm giác đói, chỉ có cảm giác muốn uống nước nhiều. Dùng nhiều thuốc giảm cân không an toàn, có những biểu hiện đầu tiên như thế sẽ gây nhiều tác dụng phụ nguy hiểm.
Gây đầy bụng chán ăn đi kèm đi tiêu, đi tiểu nhiều lần
Các loại thuốc giảm cân thường chứa chất Methycelluose, Sterculia,… Các chất này không được hấp thu vào thành ruột mà chỉ nằm trong lòng ruột và hút nước, gây trương bụng, đầy bụng không còn cảm giác thèm ăn. Do dạ dày chỉ chứa nhiều nước, ít thức ăn nên liên tục đi tiểu, liên tục đi tiêu với phân lỏng, nhiều mỡ (ảnh hưởng tới công việc và cuộc sống thường ngày).

tac dung phu thuoc giam can
Cản trở sự hấp thu các chất dinh dưỡng
Thuốc giảm cân cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng do chứa Orlistat là một chất ức chế men tiêu hóa chất béo Lipase có trong dạ dày và tụy ngăn cản sự hấp thu chất béo. Do ngăn cản hấp thu chất béo nên thuốc cũng làm giảm hấp thu các vitamin tan trong dầu mỡ A, D, E, K. Thiếu vitamin A gây quáng gà, vitamin D gây loãng xương, vitamin K gây chứng máu khó đông.
Thuốc giảm cân gây suy nhược thần kinh và cơ thể
Trong các thuốc giảm cân thông thường hiện nay chứa các chất như Benzedrine, Phenamin,.. các chất này tác động lên hệ thần kinh trung ương gây khó ngủ. Khó ngủ cùng với tình trạng hấp thu chất dinh dưỡng kém đi kèm đi tiêu, tiểu nhiều lần trong người sẽ nhanh chóng khiến cơ thể và cả hệ thần kinh suy nhược nhanh chóng. Thay vì giảm cân để mang lại sự trẻ đẹp thì nay sự mệt mỏi, căng thẳng hiện lên trên khuôn mặt của bạn lại càng làm bạn già cỗi hơn so với trước khi giảm béo.

tac hai thuoc giam can
Nếu bạn uống những loại thuốc giảm cân và có những tác dụng phụ này thì nên nhanh chóng ngừng thuốc và nên đến bác sỹ để được khám và tư vấn kịp thời. Vì có nhiều trường hợp do dùng thuốc giảm cân quá nhiều không chỉ gây những tác dụng phụ như vừa kể mà thậm chí còn gây tự tử do bị căng thẳng thần kinh, gây chán ăn kinh niên kể cả sau khi dùng thuôc, nữ giới có thể bị vô sinh tử cung bị teo,…
Thuốc giảm cân an toàn
Trong khi đó cũng thuộc danh mục thuốc giảm cân nhưng các loại thuốc giảm cân an toàn không gây những tác dụng phụ nguy hiểm như các loại thuốc giảm cân đang được bày bán tràn lan thị trường hiện nay mà vẫn giảm cân hiệu quả.

thuoc giam can cao cap
Ưu điểm của các thuốc giảm cân an toàn này:
Giúp kiểm soát sự thèm ăn nhưng không gây đi tiêu, đi tiểu nhiều lần.
Không cản trở sự hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể mà còn hỗ trợ sự trao đổi chất khỏe mạnh trong cơ thể.
Hỗ trợ sản sinh năng lượng từ tế bào đặc biệt là từ tế bào mỡ trong cơ thể để nhanh chóng giảm lượng mỡ dưới da.
Giữ khối lượng cơ bắp không bị mất đi trong quá trình giảm cân.
Ngoài ra các loại thuốc giảm cân an toàn còn chứa các vitamin và khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.
Các loại thuốc giảm cân an toàn đã tạo niềm tin với người tiêu dùng hiện nay là:
Thuốc giảm cân Herbalife Cell Activator
Thuốc giảm cân AC Complex và Metabotrim của công ty Nu Skin
Thuốc giảm cân Vision Fat Absorber và Vision Hunger Suppressant của công ty Vision.
Các loại thuốc giảm cân an toàn này đều được thuộc các thương hiệu lớn Herbalife, Nu Skin, Vision được điều chế hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên như trà xanh, nha đam vì thế không gây tác dụng phụ cho người sử dụng như các loại thuốc giảm cân thông thường.

giảm cân hiệu quả
Ăn uống + vận động + thuốc giảm cân an toàn = giảm cân hiệu quả
Phương thức tốt nhất để giảm cân hiệu quả là sự kết hợp của ba yếu tố ăn uống + vận động + thuốc giảm cân an toàn. Trong đó đầu vào thức ăn nhiều hay ít là yếu tố chính quyết định bạn giảm cân ít hay nhiều. Vận động quyết định sự khỏe mạnh, săn chắc của cơ thể để xương khớp không rời rạc, da không bị xệ khi lượng mỡ thừa giảm đi nhanh chóng và nó cũng góp phần tiêu hao calories nhiều hơn.
Thuốc giảm cân chỉ là yếu tố phụ trợ và bạn nên dùng nó trong các trường hợp muốn giảm cân nhanh chóng. Tuy nhiên trong cuộc sống bận rộn ngày nay, nhiều người không có đủ thời gian để thực hiện việc ăn uống điều độ và vận động đều đặn nên phương pháp mọi người được áp dụng là dùng các loại thuốc giảm cân an toàn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét