Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Các ngôi sao lên truyền hình với vẻ đẹp kiều diễm cùng số đo ba vòng chuẩn không cần chỉnh. Có mấy ai biết rằng những gái đẹp, trai xinh đó cũng từng có một thời mũm mĩm, dễ thương. Vậy bí quyết nào giảm cân của sao để có được vóc dáng ngọc ngà như bây giờ.

giảm cân hieu qua
Khổ luyện vận động
Ca sỹ Hà Anh Tuấn nổi lên khi về Việt Nam tham dự Sao mai với chất giọng đẹp, khuôn mặt điển trai và thân hình cực kỳ cân đối. Nhưng ít ai biết rằng trước kia có thời điểm anh nặng tới 110kg mà có biệt danh là “Tuấn béo”. Khi mọi người bắt đầu nhìn “Tuấn béo” với ánh mắt xoi mói thì anh đã quyết tâm giảm cân bằng cách tích cực tập chạy. Mỗi chiều Hà Anh Tuấn chạy 1km, sau đó tăng dần lên 5km rồi 10km. Sau khi đã giảm 40kg (đạt cân nặng hiện tại là 70kg) thì Hà Anh Tuấn vấn chạy bộ thường xuyên và coi đó là thói quen hàng ngày.
Sáu tuần sau khi sinh con và được sự cho phép của bác sỹ, ca sỹ Hồ Ngọc Hà bắt đầu tập thể dục với những động tác nhẹ nhàng rồi sau đó tập yoga để cơ thể bắt đầu làm quen với sự vận động. Sau đó thì cô tiếp tục các hoạt động thể dục trước kia của mình như tập nhảy, chạy bộ,… Theo Hồ Ngọc Hà thì việc tập luyện kiên trì, đều đặn theo đúng lời khuyên của chuyên gia thì sẽ giảm cân nhanh và an toàn nhất

tập luyện giảm cân
Chế độ ăn uống lành mạnh
Thiên nga nước Úc Nicole Kidman (vợ của ca sỹ nổi tiếng Keith Urban) với những đường cong hoàn hảo chia sẻ bí quyết giảm cân của mình: Luôn sử dụng thực phẩm hữu cơ hàng ngày để giảm cân và không hề sử dụng thêm thuốc hay thực phẩm bổ sung nào. Ngoài ra cô cũng ăn rất ít trong các bữa ăn nên thường ăn nhiều lần trong ngày (5 lần/ngày) để cơ thể có năng lượng hoạt động.
Nữ diễn viên có khuôn mặt mộc đẹp nhất xứ Hàn – Song Hye Kyo (vai nữ chính trong Ngôi nhà hạnh phúc) tiết lộ bí quyết giảm cân của cô là uống nước chanh. Song Hye Kyo vắt một trái chanh vào 3 lít nước sau đó để trong tủ lạnh và dùng hết trong ngày. Với cách này cô không phải ăn uống kiêng khem như một số phương pháp ăn kiêng khác.

giảm cân thành công
Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang giảm cân với Herbalife
Giống như nhiều phụ nữ khác sau khi sinh, vóc dáng của Hương Giang cũng trở lên đầy đặn hơn. Để lấy lại sự thanh mảnh ngày nào Hương Giang đã chọn bộ sản phẩm thuốc giảm cân cao cấp của Herbalife.

thuốc giảm cân cao cấp herbalife
Hoa hậu chia sẻ “Giang khởi đầu một ngày bằng Hỗn Hợp Dinh Dưỡng Công Thức 1, là món Shake với 3 mùi tùy chọn. Với những ngày có lịch làm việc dày đặc, Giang kết hợp sử dụng Shake, Bột Protein và Hỗn Hợp Vitamin, vừa tiện lợi, vừa đầy đủ dưỡng chất cho một ngày làm việc hiệu quả. Từ khi bắt đầu thực hiện chế độ dinh dưỡng lành mạnh với Herbalife, Hương Giang rất hứng thú với việc cân bằng hoàn hảo vitamin, khoáng chất, thảo dược và chất xơ mỗi ngày”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét