Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Thực phẩm chức năng là thực phẩm dùng để hỗ trợ chức năng của các bộ phận trong cơ thể người, có tác dụng dinh dưỡng, giúp nâng cao sức khỏe, tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ gây bệnh cho người sử dụng. Hiện nay thực phẩm chức năng có nhiều loại hỗ trợ nhiều loại bệnh khác nhau trong đó nổi lên là thực phẩm chức năng giảm cân.

Tại sao lại dùng thực phẩm chức năng giảm cân
Như định nghĩa về thực phẩm chức năng ở trên thì thực phẩm chức năng giảm cân sẽ có tác dụng hỗ trợ trong việc giảm cân nhanh hơn mà vẫn an toàn cho sức khỏe lại cung cấp dưỡng chất thường bị thiếu do giảm ăn để giảm cân. Dùng thực phẩm chức năng giảm cân để giảm cân là lựa chọn tối ưu vì.
Do lo ngại nhiều tác dụng phụ từ việc dùng thuốc, việc áp dụng các biện pháp giảm cân “truyền miệng” nên xu thế hiện nay nhiều người chọn thực phẩm chức năng giảm cân để hỗ trợ cho việc giảm cân của mình.

Bản chất thực phẩm chức năng là tốt cho sức khỏe nhưng thực tế thị trường hiện nay bày bán rất nhiều loại thức phẩm chức năng “rất không tốt” cho sức khỏe và dán mác “thực phẩm chức năng” để đánh lừa người tiêu dùng. Có nhiều loại thực phẩm chức năng: viên, bột, sâm, trà,.. dùng để giảm cân. Và nhiều người “tiền mất tật mang” khi sử dụng những loại thực phẩm chức năng “dỏm” này.
Hiện nay thực phẩm chức năng đang được nhiều người tin dùng vì mang lại hiệu quả giảm cân nhanh, lại cung cấp chất dinh dưỡng cho sức khỏe là thực phẩm chức năng My Victory của Nuskin.

Tham khảo thêm các loại thuốc giảm cân cao cấp

1 nhận xét: