Thứ Tư, 11 tháng 9, 2013

Không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho một bữa tiệc quan trọng đang đến gần, bạn vẫn có thể cải thiện vóc dáng của mình bằng phương pháp giảm cân thần tốc trong 3 ngày sau đây. Dù không thể khiến bạn có một thân hình nhỏ nhắn ngay lập tức, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn giảm được vài cm vòng eo.
Việc thực hiện phương pháp giảm cân thần tốc thường không được các chuyên gia dinh dưỡng và bác sỹ chuyên khoa khuyên dùng trong một thời gian dài. Nhưng nếu một tháng một lần hoặc ít hơn, bạn vẫn có thể thực hiện phương pháp giảm cân này một cách tự tin mà không phải lo ảnh hưởng đến sức khỏe.

giảm cân nhanh
Cách thực hiện
Ngày 1
Buối sáng: Một trái táo, một cốc nước hoa quả ép                                                      
Buổi trưa : Một dĩa sa lát hoa quả trộn, một cốc nước
Buổi tối : Một đĩa sa lát hoa quả, một cốc nước ép từ hoa quả tươi.
Ngày 2
Buổi sáng : Một dĩa hoa quả và chút đồ ăn nguôị, một cốc nước lọc
Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi trộn, một cốc nước lọc
Buổi tối : Các loại rau tươi tuỳ ý, hai trái táo
Ngày 3
Buổi sáng : Một đĩa hoa quả trộn, một cốc nước ép hao quả tươi
Buổi trưa : Một đĩa sa lát rau tươi, một cốc nước lọc
Buổi tối : Một bát canh

thực phẩm giảm cân
Lưu ý: Trong vòng 3 ngày, bạn chỉ nên ăn rau tươi, rau luộc hoặc hoa quả. Trong vòng một tháng bạn chỉ có thể tiến hành phương pháp giảm cân này một tuần mà thôi.
Ngoài ra, sau 3 ngày thực hiện, bạn vẫn có thể kết hợp phương pháp giảm cân thần tốc này với các phương pháp giảm cân thông thường khác của mình để mang về kết quả cao hơn. Nếu do đặc trưng công việc hoặc thói quen hàng ngày, bạn không thể ăn kiêng như vậy được thì lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là tập một thói quen ăn uống lành mạnh và chăm chỉ đến phòng gym 3 ngày/tuần.

Kết hợp thêm bộ giảm cân myVictory của Nuskin đây được xem là thuốc giảm cân cao cấp nhất hiện nay của hãng Nuskin (một công ty với doanh thu hằng năm lên đến 2 tỷ đô), myVictory giảm thèm ăn, kiểm soát trong lượng qua đó giảm cân hiệu quả

0 nhận xét:

Đăng nhận xét