Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Giảm cân lấy lại vóc dáng không chỉ quan trọng đối với phụ nữ mà còn là điều đáng quan tâm của nam giới. Nên làm những gì để nam giới giảm cân hiệu quả? Tham khảo ngay ba bước giúp đàn ông giảm cân hiệu quả
Bước 1: Giảm lượng calo tiêu thụ
Phần quan trọng nhất của quá trình giảm cân là duy trì sự cân bằng lượng calo cung cấp mỗi ngày thấp hơn lượng calo cơ thể tiêu thụ. Đồng thời bạn tập luyện để đốt cháy nhiều calo hơn nhằm giúp cơ thể giải phóng lượng mỡ béo dư thừa. Có 3.500 calo trong 0.5 kg trọng lượng cơ thể. Nếu bạn muốn giảm 0.5 kg một tuần, bạn phải cắt giảm 500 calo mỗi ngày từ chế độ ăn uống và vận động của bạn.

đàn ông giảm cân
Trong quá trình bạn tập luyện để giảm cân, cơ thể tiêu hao một lượng calo rất lớn làm tăng nhu cầu ăn uống của bạn dẫn đến đói bụng và thèm ăn là điều tất yếu. Đây là lúc bạn dùng lý trí để kiên trì chế độ ăn uống để giảm cân hiệu quả. Hãy đối phó với cơn đói và lấp đầy khoảng trống trong dạ dày bằng những ly nước lọc bạn nhé. 
Bước 2: Rèn luyện sức đề kháng
Bạn cần tập luyện thể thao để giúp cơ thể giảm cân nhanh và tăng cường sức khoẻ. Loại hình của môn tập có ảnh hưởng đến tốc độ giảm cân vì hình thức môn tập mà tạo nên sự huy động khối lượng cơ bắp vào quá trình đốt cháy chất béo. Bạn cần tập luyện để giảm cân tối thiểu ba lần mỗi tuần, và cần chọn môn tập mà trong quá trình tập luyện có sự huy động toàn bộ các nhóm cơ trong cơ thể của bạn. Các môn bơi lội, quần vợt, aerobic, võ thuật sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho kế hoạchgiảm cân hiệu quả của bạn.
Bước 3: Chú trọng cường độ tập luyện

thể dục giảm cân
Cường độ tập luyện càng cao, nhu cầu năng lượng để cơ thể phục vụ cho hệ tuần hoàn càng lớn, đồng thời các nhóm cơ sẽ giải phóng được nhiều năng lượng dự trữ hơn trong cùng một thời gian tập. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý đáp ứng tốt nhất yêu cầu kỹ thuật tập luyện khi nâng cao cường độ tập luyện và không nên nâng cao cường độ tập luyện trong một thời gian dài.
Cần chú trọng việc nâng cường độ tập lên rồi trở lại cường độ bình thường sau đó lại nâng lên một cách điều độ. Nếu môn tập bạn lựa chọn khó áp dụng nâng cao cường độ tập luyện thì bạn có thể dùng một máy chạy bộ để tập thay thế trong thời gian khoảng 10 phút. Bắt đầu bằng cách làm cơ thể ấm lên ở tốc độ vừa phải và sau đó tăng dần tốc độ chạy lên mức nhanh nhất có thể. Giữ ở mức đó 30 giây rồi trở lại tốc độ chậm hơn trong 60 giây. Sau đó trở lại với tốc độ nhanh nhất. Lúc mới tập bạn chỉ nên thực hiện trong 5 phút, nghỉ rồi tập tiếp và tăng dần thời gian lên mức 10 phút. 
Tham khảo thuốc giảm cân cao cấp để hỗ trợ giảm cân hiệu quả hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét