Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mang bầu chị em đã phải chịu đựng những xấu xí về cơ thể: mặt sưng, mũi to, chân to, dáng người nặng nề,… thì sau khi sinh chị em vẫn phải tiếp tục chịu đựng và tình trạng này ở nhiều người còn tệ hơn. Sau sinh một thời gian là lúc chị em hoàn toàn yên tâm để bắt đầu giảm cân.
Lý do cần giảm cân sau sinh
Khó xuống cân sau này
Khi mang bầu cơ thể thường nặng lên từ 5 – 15 kg. Cá biệt có trường hợp lên tới 20 – 30 kg. Trong khi đó em bé sinh ra chỉ nặng trung bình 3,5kg. Vì vậy nếu bạn không nên kế hoạch để giảm cân sau khi sinh thì số mỡ thừa này sẽ mãi mãi ở lại cùng bạn.
Giữ sức khỏe và vẻ đẹp
Khi cơ thể thừa cân và béo phì ngoài việc mất thẩm mỹ thì sẽ kéo theo vô số bệnh cơ hội khác như tăng cholesterol, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch,… Bạn đừng thấy có lỗi với con khi dành cho mình một chút thời gian để giảm cân, làm đẹp cho mình. Vì bạn có sức khỏe thì bạn mới chăm sóc con tốt được.

Lấy lại hạnh phúc trong cuộc sống gối chăn
Đời sống tình dục trong gia đình rất quan trọng, ai đã lập gia đình thì đều hiểu vấn đề này. Sau khi sinh phụ nữ thường có tâm lý lãnh cảm, lại bị ảnh hưởng cảm xúc do thân hình quá khổ, mập mạp và những tổn thương vùng kín (bị mở rộng) khi sinh con nên trốn tránh việc yêu. Việc lảng tránh này rất không tốt vì gây những bất hòa trong gia đình. Vì vậy chị em cần giảm cân để lấy lại sự tự tin cho bản thân trong chuyện đó. Ngoài ra việc giảm cân cũng giúp vùng kín thu hẹp hơn tạo cảm giác cho cả hai trong khi quan hệ.
Bí quyết giảm cân sau sinh
Không cố ăn nhiều
Nhiều bà mẹ thường có suy nghĩ ăn nhiều để lấy sữa cho con. Nhưng thực tế sữa cho con thì không thấy đâu mà lại thấy thân hình, đặc biệt là bụng mẹ lại càng to hơn. Các bà mẹ cũng không cần ăn kiêng mà chỉ cần ăn vừa đủ mức mà cơ thể yêu cầu. Đặc biệt tăng cường nhiều rau xanh và trái cây để hỗ trợ quá trình giảm cân sau sinh đạt hiệu quả cao.
Nhai chậm và chia nhỏ bữa ăn
Nhai chậm giúp hấp thụ thức ăn tốt hơn và tăng tín hiệu no tới não khiến bạn ngừng ăn. Việc chia nhỏ bữa ăn (5, 6 lần/ngày) giúp bạn không bị các cơn đói cồn cào làm cho bạn ngăn ngấu nghiến khi thấy thức ăn.

Tập thể dục
Đừng viện cớ mệt nhọc hay sợ mất sữa cho con bú mà lơ là việc tập thể dục. Khoa học đã chứng minh việc tập thể dục không làm giảm lượng sữa mẹ mà còn làm chất lượng sữa mẹ tốt hơn. Tốt nhất là nên tập thể dục sau 2 tháng sinh con. Lúc này cơ thể người mẹ đã bắt đầu hồi phục lại trạng thái bình thường. Bạn nên mua máy đi bộ để vừa tập vừa trông em bé hoặc tập yoga trong phòng. Hãy lắng nghe cơ thể bạn để tập luyện và nâng dần mức độ, đừng cố gắng tập luyện có thể gây các cơn đau, gò ở bụng.
Thực phẩm giảm cân bổ sung dinh dưỡng cho phụ nữ sau sinh
Các bà mẹ sau sinh muốn giảm cân tuyệt đối không dùng thuốc giảm cân (kể cả thuốc giảm cân có nguồn gốc thảo dược). Cách tốt nhất là ăn uống, vận động điều độ trở lại và dùng thực phẩm chức năng giảm cân.
Mọi người thường nghĩ rằng các thực phẩm dùng để giảm cân đều là những thực phẩm nghèo chất dinh dưỡng. Tuy nhiên thực ra thực phẩm chức năng giảm cân đang bị hiểu sai một cách trầm trọng.
Trước tiên ta phải thừa nhận dinh dưỡng quá mức làm tăng nguy cơ thừa cân nhưng không phải tất cả các chất dinh dưỡng đều gây thừa cân mà thủ phạm gây mỡ dưới da chính là chất đường bột và chất béo. Những thực phẩm chức năng giảm cân là những thực phẩm có đầy đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể nhưng tuyệt đối không có đường bột và chất béo.
Nếu không có đường bột và chất béo thì cơ thể lấy đâu ra năng lượng hoạt động? Câu trả lời là cơ thể vẫn có năng lượng hoạt động vì các loại thực phẩm chức năng này có chứa hoạt chất thúc đẩy việc chuyển hóa các tế bào mỡ dưới da thành calories. Vì thế thực phẩm chức năng thường được dùng như một bữa ăn thay thế cho 1 – 2 bữa ăn hàng ngày.

Thuốc giảm cân cao cấp My Victory dinh dưỡng, an toàn cho phụ nữ giảm cân sau sinh.
Gói giảm cân myVicoty cơ bản bao gồm:
01AC Complex.
01 AC Shake (hương Chocolate hoặc Vanilla).
01 AC Metabotrim 60ct.
Trong đó viên nang AC Complex giúp giảm cảm giác thèm ăn. Bột AC Shake với đầy đủ chất xơ, protein, carbohydrate  khoáng chất thay thế bữa ăn và viên nang AC Metabotrim 60ct cung cấp vitamin, khoáng chất.
Các sản phẩm này đều chiết xuất protein,  vitamin, khoáng chất, chất xơ có nguồn gốc thực vật cực kỳ tốt cho người sử dụng đặc biệt là cơ địa nhạy cảm của phụ nữ sau sinh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét