Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Giảm cân nhanh lại an toàn cho sức khỏe là mục tiêu của chúng tôi khi hướng dẫn bạn phối hợp các biện pháp giảm cân sau.
Quyết tâm giảm cân
Bất cứ công việc gì muốn thành công đều cần một sự quyết tâm cao của bản thân bạn. Với việc giảm cân thì quyết tâm này lại càng phải cao hơn để chống lại sự thèm thuồng của những đồ ăn ngon. Hãy viết lên bảng mục tiêu giảm cân của bạn, dán kèm theo một vóc dáng người mẫu nào đó bạn mơ ước và treo nó ngay ở phòng bếp của bạn.
giảm cân hiệu quả, giảm cân an toàn
Giảm ngay 50-70% lượng chất béo, đường, tinh bột hàng ngày vào cơ thể
Chất béo, đường, tinh bột là nguyên nhân chính tạo nên lượng mỡ thừa tích tụ trong cơ thể. Để làm được điều này bạn tuyệt đối không ăn đường, uống nước ngọt, thịt mỡ, đồ chiên mà thay thế hoàn toàn bằng đồ luộc, ăn nhiều rau xanh, trái cây
Nhịn ăn bằng bỏ bữa hay không ăn sáng bạn nên tuyệt đối tránh vì làm sức khỏe suy giảm. Nếu có thể nhịn ăn bạn nên nhịn ăn bữa tối và thay vào đó một bữa ăn nhẹ. Vì buổi tối sau khi ăn xong là lúc cơ thể nghỉ ngơi, không hoạt động và không giải phóng năng lượng nên chất dinh dưỡng rất dễ tích tụ thành mỡ thừa.

thuc don giam can
Mỗi ngày một trái bưởi
Ăn bưởi có tác dụng làm giảm lượng insulin trong cơ thể khiến bạn không có cảm giác đói để tìm đến đồ ăn nhiều dầu mỡ hơn. Bưởi còn có khả năng phân hủy mỡ rất tốt nên giảm béo rất tốt. Nếu bạn thích hợp với vị thanh ngọt của bưởi thì có thể tăng lên 2 trái/ngày để  giảm cân nhanh hơn. Ăn bưởi nhiều không có hại mà rất tốt cho cơ thể vì trong bưởi có chứa lượng vitamin C và chất chống oxy hóa giúp làm đẹp da.

giảm cân bằng bưởi
Tích cực tập thể dục sáng, chiều ngay từ hôm nay
Bất kỳ phương thức giảm cân nào mà không đi kèm tập thể dục đều không bao giờ có hiệu quả. Và để giảm cân nhanh bạn càng phải tập thể dục nhiều hơn (tất nhiên trong sức chịu đựng của bạn).
Công thức tập thể dục : buổi sáng dậy sớm hơn bình thường 30 để tập chạy, đánh cầu; chiều dành ra 30 phút sau giờ ăn tối tập luyện: đi bộ nhanh, yoga để tiêu hóa thức ăn. Kiên trì tập thể dục sáng, chiều không bỏ buổi nào sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng lại tăng cường sức khỏe. Gợi ý bạn nên tập bơi vì khi bơi toàn bộ các cơ quan trong cơ thể hoạt động đồng đều nhất và đây là môn thể thao giúp giảm mỡ bụng, tăng vòng ngực nhanh hơn bất kỳ môn thể thao nào khác.
Phối hợp cùng thuốc giảm cân cao cấp My Victory
Thực phẩm chức năng giảm cân không phải là thuốc nên không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Công dụng của thực phẩm chức năng giảm cân là phối hợp cùng cơ thể giảm cân do chúng cũng cung cấp các chất xơ, protein thực vật, vitamin và khoáng chất đầy đủ cho cơ thể song lại không chứa chất béo, đường, tinh bột như các thực phẩm thông thường khác.

thuốc giảm cân my victory
Vì thế mà khi giảm cân nhanh bằng cách nhịn 1, hoặc 2 bữa cơm trong ngày (so với 3 bữa thông thường) mọi người thường thay vào một thực phẩm chức năng giảm cân thay thế là giảm cân My Victory hoặc giảm cân Herbalife (với đầy đủ viamin, khoáng chất của bữa ăn song lại không chứa béo, đường).
Không có một biện pháp riêng biệt nào giúp giảm cân nhanh mà không gây hại. Giảm cân nhanh an toàn, hiệu quả, lại khỏe đẹp cần sự kết hợp toàn diện của các phương pháp trên. Và khi bạn đã thực hành đầy đủ chế độ giảm cân để mặc vừa một trang phục đẹp đi tiệc, đi chơi rồi bạn nên tiếp tục giữ gìn chế độ đó để giữ gìn vóc dáng và nhan sắc của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét