Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Kết hợp chế độ ăn uống và chế độ tập luyện hợp lý để có thể giảm cân từ từ, đạt hiệu quả cần thiết 


- Chế độ ăn uống: Cần hạn chế ăn đường thay bằng trái cây, rau quả vừa bổ sung đủ nước, muối khoáng, sinh tố mà không kèm theo nhiều calo, không nên uống bia, rượu và các đồ uống có gaz.

- Tránh 5 loại thức ăn giàu bột đường và có chỉ số đường máu cao là: cơm, xôi, bánh mì, khoai tây, đường; mà thay thế bằng các chất có độ bột đường thấp hơn, nhiều nước và nhiều chất xơ hơn như cháo, các thứ bánh ướt, nui nấu chín...

- Thể dục thể thao là cần thiết: đi bộ, chạy bộ, bơi lội, cầu lông, tennis. Sự vận động cơ bắp sẽ giúp cho cơ thể tiêu hao phần mỡ dư thừa.

- Thuốc: Hiện nay có rất nhiều loại thuốc uống để giảm béo, tuy nhiên nên sử dụng thuốc hợp lý, không thể bỏ qua chế độ ăn uống tập luyện được. Chúng ta có thể tham khảo thảo dược đốt mỡ, giảm béo Herba X-Slim 

X-Slim thuộc chương trình giảm cân X90, Cốt lõi của hệ thống đã được chứng minh lâm sàng là những sản phẩm mới nhất "siêu hạng" trong các sản phẩm trong chương trình Giảm Cân Hiệu Quả. Những sản phẩm này được trang bị khoa học độc quyền của Tập Đoàn Tỷ Đô Herbalife và Vitacare USA, được xây dựng để tăng cường cải thiện tâm trí, thể lực và cảm xúc hạnh phúc. Những sản phẩm này được thiết kế để làm việc trong sự hòa hợp với kế hoạch ăn uống giàu dinh dưỡng của hệ thống Giảm Cân Hiệu Quả!

Herba X-Slim là sản phẩm chính trong hệ thống Giảm Cân Hiệu Quả X90 giúp đốt mỡ, giảm cân hiệu quả hơn và nhanh hơn. Với kinh nghiệm hơn 30 năm, thuốc giảm cân Herba X-Sim được nghiên cứu và phát triển nhằm giúp cơ thể bạn tự điều chỉnh mức calories, tăng cường quá trình trao đổi chất để giúp đốt cháy các mỡ dư thừa thành năng lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét