Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Để có thể sở hữu vòng 1 đầy đặn, nở nang và quyến rũ cùng vòng eo thon gọn là điều mà hầu hét tất cả chị em phụ nữ trong cuộc sống hiện đại đều mong muốn có được. Và dưới đây là một số bí quyết làm đẹp để giúp chị em phụ nữ có vóc dáng thon gọn và quyến rũ.

Chú ý đến dáng đi

Việc di chuyển đi lại hàng ngày bạn phải chú ý giữ cho dáng đi thật thằng, lúc ngồi thì cần chú ý hóp bụng sẽ giúp đốt cháy mỡ thừa vùng bụng. Và đó cũng là bài tập thể dục giảm cân đơn giản để giúp giảm lượng mỡ thừa mang lại cho bạn một vùng bụng phẳng.

Uống nhiều nước

Nước luôn cần thiết cho cơ thể của mỗi người vì nó đóng vai trò quan trọng trong nhiều chức năng và hoạt động của cơ thể. Nước góp phần vào quá trình trao đồi chất, giúp máu lưu thông tốt hơn, loại bỏ độc tố ra ngoài cơ thể và giúp cho làn da của bạn ngày càng đẹp và tươi trẻ tự nhiên hơn.

Loại bỏ căng thẳng

Căng thẳng và mệt mỏi sẽ làm cơ thể sản xuất ra một loại hormone là cortisol. Loại hormone này sẽ là tác nhân làm tăng vòng 2 của bạn vì thế bạn cần phải tránh căng thẳng để cơ thể luôn khoẻ mạnh và tươi trẻ.


Ăn chậm

Việc ăn chậm nhai kỹ không chỉ giúp ích cho bao từ và hệ tiêu hoá mà còn giúp bạn hạn chế bị táo bón và giảm nguy cơ bị tích tụ mỡ thừa ở trong cơ thể do dư thừa calo quá mức từ đó cũng sẽ giúp bụng của bạn trở nên thon gọn hơn.

Những chuyên gia về sức khoẻ còn cho rằng bạn nên nhai thức ăn khoảng 10 lần trước khi nuốt. Vì sau khi nuốt cơ thể sẽ phải làm việc rất nhiều để nghiền thức ăn trong dạ dày nếu ăn quá nhanh sẽ có thể làm bạn bị chứng khó tiêu và làm tích tụ thức ăn khiên bụng của bạn ngày càng bị chảy xệ.

Đi bộ và nhảy dây

Nếu bạn chăm chỉ đi bộ hoặc nhảy dây 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ dễ dàng thúc đẩy sự trao đổi chất của các chất dinh dưỡng, làm giảm mỡ bụng, giúp bạn tiêu hóa dễ dàng hơn và ngăn ngừa tình trạng tích mỡ ở vòng 2.

Giảm thực phẩm chiên xào, tăng lượng rau xanh

Nếu muốn một thân hình thon gọn bạn nên cắt giảm tối đa những loại thực phẩm có chứa nhiều calo và dầu mỡ vào trong cơ thể mặc dù đó là những món khoái khẩu của bạn. Đây là một trong những cách tốt nhất để giúp bạn thành công.

Ngoài các loại thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ thì bạn còn phải hạn chế tối đa việc cung cấp các loại thực phẩm như bánh ngọt, mứt, kẹo, kem, sô cô la,… Những loại đồ ăn ngọt có chứa rất nhiều calo mà cơ thể sẽ khó tiêu thụ hết lượng calo này. Vì vậy muốn giảm cân thành công nên chuẩn bị cho mình những thực đơn giảm cân thực sự lành mạnh như: các loại rau xanh và trái cây tươi có nhiều chất xơ.

Ăn thêm sữa chua

Vi khuẩn probiotics trong sữa chua là một loại vi khuẩn giúp quá trình tiêu hóa thức ăn tốt hơn. Theo đó, ăn nhiều sữa chua sẽ giúp đốt cháy chất béo nhanh hơn và vòng 2 của bạn cũng thon gọn, quyến rũ hơn.

Giảm lượng muối ăn hàng ngày

Lượng muối cung cấp vào cơ thể hàng ngày quá nhiều sẽ khiến cơ thể của bạn bị trữ nước vì vậy bạn cần phải giảm tối đa lượng tiêu thụ muối.

Sử dụng thảo dược giảm cân Herba X-Slim

Thuốc giảm cân Herba X-Slim là một sản phẩm giảm cân được phát triển bởi Vitacare: Một kế hoạch kiểm soát cân nặng, giảm cân hiệu quả. Kế hoạch độc đáo này sẽ giúp bạn giảm cân hiệu quả và ngăn lượng Calo vượt mức quy định vào cơ thể


Thuốc giảm cân Herba X-Slim giúp kiểm soát sự thèm ăn, bình thường hoá lượng đường trong máu và tạo cảm giác no lâu hơn. Trong một cuộc khảo sát, tổng cộng 60 người sử dụng sản phẩm X-Slim, được chia thành bốn nhóm tập trung, ba lợi ích được họ đưa ra khi sử dụng sản phẩm là: giảm thèm ăn, cảm thấy đầy bụng hơn và không cảm thấy đói.

Kiểm soát sự thèm ăn
Hỗ trợ cơ thể khoẻ mạnh trong khi ăn kiêng
Duy trì cơ bắp khỏe mạnh
Giúp đốt cháy mỡ chuyển biến thành calories, duy trì mức Calories trong cơ thể
Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào
Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn
Hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ
Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh

1 nhận xét: