Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Tập Yoga: Động tác nhẹ nhàng, nhưng lại có tác động đến toàn bộ cơ thể nên giảm béo toàn thân bằng yoga là giải pháp thông minh, đặc biệt cho chị em phụ nữ. Ngay cả khi giảm béo cho mặt, yoga vẫn vô cùng hữu dụng. Điểm cộng cho phương pháp này nằm ở việc nó giúp cho cơ thể phát triển hài hòa và cân đối, lưu thông khí huyết, rèn luyện sức mạnh tinh thần và sự cân bằng của cơ thể là tốt nhất.


Bơi lội: Chỉ 3 lần/tuần là đủ có ích cho vòng eo và cơ ngực. Hơn thế, bạn đừng quên khả năng massage tuyệt vời của làn nước mát đối với cơ thể.

Giảm mỡ bụng phải làm sao? Lắc vòng và bài tập cơ bụng là câu trả lời chuẩn xác nhất.

10 phút cho mỗi lần lắc vòng trong 1 ngày là đủ để bạn đối đầu với mỡ bụng. Thời điểm thích hợp nhất để lắc vòng có thể là bất cứ khi nào trừ những lúc bạn vừa ăn no.

Bài tập ke bụng gợi ý: Nằm duỗi thẳng trên sàn, từ từ nâng đầu lên cho đến khi đầu chạm được vào các ngón chân, kết hợp hít và thở ra đều đặn. Thực hiện 20 lần/ngày và duy trì đều đặn.

- Thể dục thẩm mỹ: Giá trị của thể dục thẩm mỹ nằm ở tác dụng điều hướng các đường nét trên cơ thể, làm giảm mỡ nhưng vẫn tạo ra sự uyển chuyển, mềm mại và linh hoạt đặc biệt cho toàn bộ cơ thể. Vậy còn chờ gì nữa mà không ghi tên tại một lớp thể dục thẩm mỹ và tham gia thật đều đặn?

Nhịn ăn – điều cấm kỵ nhất của chế độ giảm cân an toàn

Ngay cả khi bạn đã vượt sang ngưỡng béo phì, muốn giảm cân an toàn, bắt buộc không được áp dụng cách nhịn ăn. Trong khi giảm cân, bạn vẫn phải đảm bảo các hoạt động sống diễn ra bình thường. Thiếu bất cứ một nhóm dinh dưỡng nào cũng đều là một sự thiếu hụt nghiêm trọng cho cơ thể. Có nghĩa, nạp đủ năng lượng cho các hoạt động này vẫn là nhiệm vụ của người đang trong chiến lược giảm cân.

Nhưng hãy note lại các lưu ý sau nhé, vì dẫu áp dụng bất cứ thực đơn giảm cân nào cũng cần phải đảm bảo được những điều này:

- Cắt giảm khẩu phần ăn phải là những thực phẩm có thể gây béo mà nếu thiếu nó bạn vẫn không hề gì

- Ăn ít vào bữa tối và trước 19h. Sau điểm mốc này, bạn rất dễ bị tích mỡ

- Thay rau xanh cho một số loại thực phẩm nhiều năng lượng vào khẩu phần ăn

- Bỏ các thói quen xấu: ăn vặt, nghiện đồ fastfoood, ăn quá no trong 1 bữa.

- Uống 2-3 lít nước mỗi ngày.

Thuốc giảm cân từ thảo dược Herba X-Slim

Herba X-Slim gồm các thành phần quan trọng, với công thức độc đáo sẽ làm giảm sự thèm ăn và có thể khuyến khích giảm cân khỏe mạnh khi kết hợp với một chế độ ăn uống lành mạnh của Herbalife và tập thể dục thường xuyên..

  • Giúp đốt cháy mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, chuyển biến thành calories
  • Đốt calories và kiểm soát lượng mức calories trong cơ thể
  • Giúp kiểm soát cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các cơn đói
  • Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào
  • Giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn
  • Hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng lượng cơ, giảm mỡ
  • Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh
Xuất xứ: Mỹ (được FDA chứng nhận)
Thương hiệu: Vitacare USA LLC.
Đóng gói: 60v / lọ (viên con nhộng)
Tình trạng: Còn hàng
Giá lẻ: 1.550.000 đ/lọ 60v
Giá KM: 1.300.000 đ/lọ 60v

0 nhận xét:

Đăng nhận xét