Thứ Tư, 5 tháng 2, 2014

Lí trí lại không thắng được bản năng sinh tồn, khi đói điều đầu tiên bạn nghĩ tới sẽ là ăn và ăn. Vì vậy đối với những người béo điều đáng sợ nhất là phải ăn kiêng. Làm thế nào để giảm cân mà không cần ăn kiêng trở thành khát khao của người mập.


Giảm cân mà không cần ăn kiêng là như thế nào?

Giảm cân bằng cách ăn kiêng không phải là hoàn toàn vô hiệu lực nếu bạn biết cách. Ăn kiêng không phải là nhịn ăn mà là thay đổi thói quen ăn uống, chọn thức ăn phù hợp và tốt cho tình trạng sức khỏe.

Đối với những người mập, thì thực phẩm thích hợp cho sức khỏe và cân nặng chính là rau củ quả và chế độ ăn ít dầu mỡ.

Cùng với lựa chọn thực phẩm thì cách phân phối thức ăn vào các bữa trong ngày cũng rất quan trọng, ăn nhiều vào bữa sáng và giảm dần vào các bữa còn lại trong ngày. Tuyệt đối không bỏ bữa sáng, chia nhỏ các bữa ăn trong ngày và chọn cách ăn chậm nhai kĩ.

Tuân thủ nguyên tắc vận động giảm cân

Làm thế nào để giảm cân mà không cần ăn kiêng? Nếu chỉ ăn và lười vận động thì đúng là ước muốn giảm cân trở thành không tưởng. Nếu bạn chăm chỉ vận động sẽ giúp quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng và tăng cường sức khỏe.

Vận động mọi lúc, mọi nơi, mọi hình thức. Vận động sẽ giúp tiêu hao năng lượng, thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ. Vận động bằng cách giảm cân có thể bằng nhiều cách: leo cầu thang bộ, đạp xe, chạy bộ... 40 phút vận động mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏe và đẹp hơn


Uống nhiều nước giúp giảm cân nhanh chóng

Thay vì để cơ thể lên tiếng hãy uống nước như một thói quen khoa học, một ngày dung nạp 2 lít nước cho da đẹp và dáng xinh.

Uống nước tạo cản giác no, đặc biệt trong nước không có lượng calo nào cả. Nên nước là đồ uống giảm cân rất hiệu quả. Uống nhiều nước bạn sẽ ăn ít hơn. Các nhà nghiên cứu chỉ ra rằng, lượng nước tiêu thụ tăng làm tăng khả năng tiêu hao calo.

Làm thế nào để giảm cân mà không cần nhịn đói? Câu trả lời: uống nước chính là giải pháp hữa hiệu cho bạn!


Một trong những nguyên nhân gây béo phì là do chế độ ăn uống, vì vậy nhiều người cho rằng muốn giảm cân phải ăn kiêng, tuy nhiên ăn kiêng nếu không đúng cách sẽ gậy nguy hại cho sức khỏe và ngay cả mục đích giảm cân cũng không thành. Sử dụng thuốc giảm cân Herba X-Slim USA là cách để giảm cân nhanh chóng mà không cần ăn kiêng!


Herba X-Slim thúc đẩy quá trình đốt cháy mỡ dư thừa trong cơ thể, điều chỉnh lượng calo để chống lại cảm giác đói và mệt oải do thiếu năng lượng. Herba X-Slim giúp kiểm soát tốt hơn cảm giác thèm ăn; giữ mức gluco trong máu ổn định; và cơ thể luôn tràn đầy sức sống, không mệt mỏi.


Tham khảo thêm >>> www.giamcanhieuqua.org

0 nhận xét:

Đăng nhận xét