Thứ Ba, 14 tháng 1, 2014

Bộ máy massage bụng reDesign Body Spa dành riêng cho cơ thể, xóa nhăn vùng bụng, đánh tan mỡ dư thừa, giúp cơ thể thon gọn, mịn màng


Bao gồm
  • 1 ageLOC Body Spa
  • 1 ageLOC Body Gel
  • 1 ageLOC Dermatic Effects
  • 1 Liquid Body Lufra
  • 1 NaPCA Mist
Máy mát xa cơ thể Nu Skin AgeLOC Body Spa là sản phẩm máy spa sử dụng công nghệ GENE độc quyền của Nu Skin tác động trực tiếp đến nguồn gốc gây ra sự lão hóa giúp bạn lấy lại sức sống, sự trẻ trung của làn da, giúp bạn có một làn da săn chắc mịn màng. Máy mát xa cơ thể Nu Skin AgeLOC Body Spa được thiết kế hoàn toàn mới, chuyện biệt cho da giúp đưa dưỡng chất và các thành phần chống lão hóa vào sâu trong da nhiều hơn 10 lần so với máy mát xa Nu Skin AgeLOC Galvanic Spa. 

Máy massage bụng Nu Skin Body Spa là một phương pháp chăm sóc da tối ưu và duy trì sự trẻ trung cho làn da của bạn trong tương lai. Máy mát xa da cơ thể Body Spa của Nu Skin được thiết kế mới giúp cho việc sử lý và trị liệu da cơ thể trở nên dễ dàng và thuận tiện. Máy mát xa cơ thể được thiết kế với đầu dẫn có diện tích lớn hơn giúp đưa các thành phần chống lão hóa từ kem chống lão hóa da Body Shaping Gel vào trong da nhiều hơn 10 lần. 

Máy mát xa cơ thể Nu Skin hướng tới ngồn gốc của sự lão hóa trong khi giảm dần sự xuất hiện của chất béo và da chảy xệ, giúp cho da trở nên mịn màng, mềm mại và có sức sống hơn. Máy tích hợp tính năng tự điều chỉnh cường độ dòng điện với màn hình hiển thị LCD sáng hơn và tính năng thông báo bằng âm thanh giúp cho việc sử dụng máy mát xa da cơ thể Body Spa của Nu Skin trở nên dễ dàng hơn. 

Công nghệ mạ pulsating mới giúp tối ưu hóa tác dụng chống lão hóa các vùng da trên cánh tay, bụng, mông và đùi. Máy mát xa da cơ thể Body Spa của Nu Skin cũng giúp kích thích sản sinh tế bào, làm sạch và làm mới da của bạn giúp làm giảm các dấu hiệu da lão hóa cho bạn một làn da trẻ đẹp, mượt mà hơn, săn chắc hơn lấy lại sự trẻ trung và tự tin cho bạn. 

1. Máy ageLOC Body Spa 

Hỗ trợ trong việc cung cấp thành phần quan trọng cho da. Tối ưu hóa hỗ trợ kích thích các tế bào trong da, giúp thanh tẩy, làm mới làn da và giúp làm giảm các dấu hiệu lão hóa. Các thí nghiệm nghiên cứu chứng minh rằng phương pháp điều trị với một dòng điện Galvanic có thể tăng cường việc cung cấp các thành phần chống lão hóa cho đến 24 giờ.

2. ageLOC Body Shaping Gel

Giúp cho bạn có một cơ thể thon gọn hơn, săn chắc hơn, mượt mà hơn. AgeLOC Gel Body Shaping được thiết kế để sử dụng riêng với các dụng cụ được cấp bằng sáng chế của Nu Skin Galvanic Spa để mang lại lợi ích của ageLOC trong việc chống lão hóa cho cơ thể. Trong nhiều năm, spa hàng đầu đã sử dụng kết hợp các công cụ và công thức điều trị đặc biệt để giảm thiểu sự xuất hiện của Cellulite (hiện tượng da sần vỏ cam). Với AgeLOC, Nu Skin có thêm một tác dụng nữa nữa. AgeLOC Body Shaping Gel là một sản phẩm chất lượng điều trị chuyên sâu để giảm thiểu và ngăn chặn sự xuất hiện của mỡ và Cellulite, cải thiện độ săn chắc của da, và giúp cải thiện diện mạo tổng thể của da. Nu Skin Galvanic Spa hoạt động cùng các thành phần trong ageLOC Body Shaping Gel tạo sự đột phá cho quá trình lưu thông của các thành phần quan trọng. Điều trị độc quyền này giúp tăng năng lượng tế bào giúp làm mới và làm sạch da giảm các dấu hiệu của lão hóa. 


3. ageLOC Dermatic Effects

ageLOC đi vào tận cùng của sự lão hóa để duy trì sự tươi trẻ của làn da và giảm sự xuất hiện của lão hóa. Chứa những thành phần giúp ngăn chặn sự sản xuất chất béo và kích thích phân hủy chất béo. Giảm thiểu tối đa sự xuất hiện của mỡ và Cellulite giúp cho bạn có 1 cơ thể thon gọn hơn. Cải thiện độ săn chắc da cho một cơ thể gợi cảm hơn. 

Kem trắng Nuskin dùng để matxa hàng ngày bằng tay, không cần sử dụng máy giúp giảm nếp nhăn, tiêu mỡ dư thừa, dưỡng ẩm và chống lão hóa da.

4. Liquid Body Lufra

Cung cấp tẩy da chết cần thiết bằng cách loại bỏ đi các tạp chất bề mặt và da chết một cách nhẹ nhàng. Làm mới cơ thể thông qua hành động tẩy tế bào chết, đồng thời tiếp thêm năng lượng cho tế bào mới. Làm mềm các khu vực khô, thô trên khuỷu tay, đầu gối, và toàn bộ cơ thể.

Dùng Body Lufra để tẩy tế bào chết và làm sạch da trước khi chạy máy.

5. NaPCA Moisture Mist Cung cấp chất dưỡng ẩm dạng sương mù không chứa dầu 

- Làm mát da

- Không chứa chất tạo hương

- Tăng độ ẩm, làm cho da mịn màng và mềm mượt.

- Bảo vệ tóc không bị khô do sử dụng máy sấy.

- Giúp tóc mềm mượt do tác hại của gió, không khí ô nhiễm, và các ảnh hưởng môi trường khác.

- Bảo vệ kiểu tóc của bạn một cách ấn tượng

- Cung cấp các thành phần NaPCA chất giữ ẩm và axit hyaluronic duy trì độ ẩm cho da và tóc của bạn.

CÁCH SỬ DỤNG BỘ MÁY BODY

Để có kết quả tối ưu, sử dụng Galvanic Spa Body ageLOC và ageLOC Body Shaping Gel một lần một ngày 3 ngày trong một tuần trên đùi, tay, mông, và bụng.

Để tối ưu hóa kết quả sử dụng, hãy sử dụng bộ sản phẩm mát xa cơ thể ageLOC Galvanic Body Spa với kem mát xa cơ thể ageLOC Body Shaping Gel 3 ngày/tuần, 1 lần/ngày trên các vùng da dưới cánh tay, đùi, mông và bụng.

Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi bắt đầu trị liệu bằng thiết bị Galvanic của bạn. Hiệu quả đạt được khi sử dụng thiết bị Galvanic Spa là giảm sự xuất hiện của da sần và chảy xệ, giúp da mịn màng, khỏe mạnh và săn chắc hơn… Bên cạnh đó, thiết bị này còn cung cấp dòng điện tự điều chỉnh, phù hợp với cấu trúc da khác nhau của các khu vực được trị liệu. Thiết bị Galvanic Spa được khuyến cáo nên sử dụng đúng như hướng dẫn.

Ai nên sử dụng Body Spa? 

- Phụ nữ và nam giới muốn có một cơ thể săn chắc. 

- Những phụ nữ có tuổi từ 25-65, người thường xuyên đến chăm sóc da ở các spa. 

- Phụ nữ ở bất kỳ lứa tuổi nào mà trên da xuất hiện sần vỏ cam và các dấu hiệu khác của lão hóa trên cơ thể.

Sản phẩm nên dùng với Body Spa 

• ageLOC ® Body Shaping Gel-xây dựng để làm việc riêng với Nu Skin ® Galvanic Spa ® cụ để mang lại ageLOC lợi ích chống lão hóa cho cơ thể, ngăn chặn sự xuất hiện của chất béo và cellulite, và giúp làm mới và làm sạch da trong khi giảm các dấu hiệu lão hóa. 

• ageLOC ageLOC Dermatic Effects Body Contouring công thức khoa học để mang lại ageLOC chống lão hóa lợi ích cho cơ thể. Sản phẩm giữ ẩm hàng ngày và kem dưỡng da contouring chứa các thành phần giúp ức chế sự sản xuất chất béo, kích thích sự cố chất béo và ngăn chặn sự xuất hiện của chất béo và cellulite đồng thời làm mềm da.

Tác dụng giảm cân?

- Giảm thiểu và làm mượt mà diện mạo cơ thể bị thừa mỡ cho một cơ thể thon hơn

- Cung cấp cho cơ thể với một dáng vẻ mượt mà. Cải thiện làn da săn chắc

- Cải thiện tổng thể diện mạo của làn da bạn

- Đạt mục tiêu nguồn chống lão hóa cơ bản

- Giúp tạo năng lượng và làm sạch da

- Thủy hóa làn da

- Giúp cung cấp những thành phần quan trọng cho làn da

- Sự nghiên cứu thí nghiệm đã minh chứng rằng việc điều trị với Galvanic hiện tại có thể làm tăng việc cung cấp những thành phần chống lão hóa lên đến 24 tiếng

- Hỗ trợ trong việc cung cấp các thành phần quan trọng cho da

- Công nghệ mạ pulsating giúp tối ưu hóa quá trình kích thích tế bào da, giúp làm sạch da, làm mới da, giảm dấu hiệu da lão hóa

- Cung cấp các lợi ích và khả năng chống lão hóa da hơn 24 giờ

- Giảm dấu hiệu lão hóa, duy trì sự trẻ trung cho làn da

- Giảm sự tích tụ chất béo và da chảy sệ, làm da mềm mại

- Làm da săn chắc hơn

- Tăng cường sản sinh tế bào cho da và duy trì làn da khỏe mạnh

- Làm sạch và làm mới da

- Cải thiện chất lượng bề mặt của da


Từng loại sản phẩm

- Máy massage Galvanic với công nghệ rung động có bề mặt dẫn điện độc quyền. ageLOC Galvanic Spa Body của Nuskin tiêu diệt các nguồn lão hóa trong khi làm mịn da để lại đường nét cơ thể săn chắc 

- ageLOC Body Gel: được phát triển theo công thức sử dụng độc quyền với thiết bị Galvanic Spa để mang lại lợi ích chống lão hóa cho cơ thể làm giảm sự xuất hiện của mỡ, vết da sần, chảy xệ và giúp tái tạo, làm sạch da đồng thời giảm các dấu hiệu của lão hóa. 

- ageLOC Dermatic Effects: phát triển theo công thức khoa học để mang lại các lợi ích chống lão hóa cho cơ thể. Sản phẩm dưỡng ẩm và dưỡng thể hàng ngày này chứa các thành phần giúp ngăn chặn sản sinh mỡ, giảm lượng mỡ thừa và ngăn ngừa việc hình thành mô mỡ dưới da, mang lại cho bạn làn da mịn màng. 

- Liquid Body Lufra: là sản phẩm giúp tái tạo da, và cho làn da sáng. Có chứa thành phần Walnut (một loại thực vật quý và hiếm có vỏ óc bên ngoài) bị nghiền, dùng để thoa lên khu vực thô trên khuỷu tay, lưng của cánh tay, đầu gối, gót chân, và trên tất cả các vùng khác nếu cần. 

- NaPCA Mist: tạo một lớp mỏng giữ ẩm cho da, cung cấp lớp chất giữ ẩm, làm mát, làm mới da giúp ẩm giữ cho làn da được tươi mới và giữ độ ẩm cho da.

Gel bụng ageLOC Body Shaping

CÔNG DỤNG

- Giảm sự xuất hiện của lão hóa để duy trì sự trẻ trung

- Giảm thiểu sự xuất hiện mô mỡ

- Cải thiện độ săn chắc da cho cái nhìn trẻ trung hơn

- Củng cố ngoại bào (ECM) của da để giúp duy trì làn da khỏe mạnh

- Công thức làm mới, làm sạch da, giảm dấu hiệu của sự lão hóa

- Cải thiện tổng thể ngoại hình

SỬ DỤNG

Sử dụng 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần trên cánh tay, bụng, mông hoặc đùi. Sử dung công cụ matxa nhẹ nhàng, để có kết quả tốt nhất hãy sử dụng kèm theo với ageLOC Dermatic Effects. Tham khảo hướng dẫn sử dụng của công ty sản xuất về cách sử dụng và làm sạch công cụ Galvanic Spa

THÀNH PHẦN 

Water (Aqua), Butylene Glycol, Hydroxypropylcellulose, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Laminaria Digitata Extract, Chrysanthellum Indicum Extract, Theobroma Cacao (Cocoa) Extract, Sodium Hydroxide, Fragrance (Parfum), Chlorphenesin, Caprylyl Glycol, 1,2-Hexanediol.

Kem massage ageLOC Dermatic


CÔNG DỤNG

- Giảm sự xuất hiện của lão hóa duy trì sự trẻ trung.

- Ngăn chặn sự sản xuất chất béo và kích thích phân hủy chất béo

- Cải thiện độ săn chắc da cho cái nhìn trẻ trung hơn

- Áp dụng công nghệ khoa học tiên tiến quang học khuếch tán giúp da mềm mại, mượt mà hơn

- Hydrat, làm mịn da

SỬ DỤNG

Áp dụng 2 lần/ngày sáng và đêm ở cánh tay, đùi, mông hoặc bụng. Để có hiệu quả tốt nhất, dùng kèm theo với ageLOC Body Shaping Gel

0 nhận xét:

Đăng nhận xét