Thứ Tư, 8 tháng 1, 2014

Béo ú, mập ù, cách giảm cân nhanh nào giúp bạn thoát khỏi những biệt danh mới khi mà cân nặng của cơ thể cứ tăng vù vù.




Vì sao bạn thừa cân

1.Bạn đã ăn quá mức cơ thể cần 

Các chất dinh dưỡng cơ bản bao gồm: gluxit, glucoze, protein, lipid (bột, đường, đạm, mỡ) nếu được bạn tiêu hóa quá mức cơ thể cần thì những chất này sẽ chuyển hóa thành mỡ, mỡ tích tụ dưới da, trong máu và bao bọc nội tạng.

Trong truyền thống ăn uống của người Việt thường coi gạo trắng là thực phẩm chính trong bữa ăn, vì thế nguy cơ dư mỡ, béo phì càng trở nên tăng cao hơn.

Vậy ăn uống thế nào cho hợp lý. Lời khuyên cho bạn đó là: ăn vừa đủ no và ăn đủ các chất: bột, đường, đạm, mỡ cùng với rau xanh, trái cây. Người Nhật Bản chỉ ăn 8/10 sức ăn của mình và trên bàn ăn của họ thường nhiều món khác nhau để đầy đủ dinh dưỡng. Hải Thượng Lãn Ông còn khuyên "Bớt ăn mấy miếng, nhịn thèm hơn đau"

Cũng không được bỏ bữa, để cơ thể quá đói rồi mới ăn, vì khi đói bụng, lý trí thường mất kiểm soát và bạn sẽ ngấu nghiến nhiều thức ăn đặc biệt là những thức ăn giàu bột, đường, mỡ

2. Cuộc sống của bạn ít vận động

Có tới 20/24 giờ hoặc hơn thế nữa trong một ngày bạn ngồi hoặc nằm. Đó là 8 tiếng nằm ngủ, 8 tiếng ngồi công sở làm việc, hơn 4 giờ bạn ngồi ăn, coi phim, ngồi xe máy, ô tô,… Bạn thử nghĩ với cuộc sống ít vận động như thế cộng với đồ ăn ngày càng nhiều hơn, các dịch vụ giao hàng, giao đồ ăn tận nơi bạn làm việc thì làm sao bạn có thể không tăng cân.

Nếu ít vận động, các chất dinh dưỡng không có cơ hội chuyển hóa thành năng lượng nên chúng lại chuyển thành mỡ thừa. Vì vậy, hãy tích cực vận động trong giờ làm việc hơn. Sau giờ làm việc thay vì nằm nghỉ trên giường hãy đến các lớp học nhảy, đi dạo, siêu thị, hẹn hò,… miễn là hoạt động nào đó đẩy bạn ra khỏi chiếc ghế sô pha, chiếc niệm êm ấm của bạn buổi tối.

3. Bạn chẳng bao giờ tập thể dục

Tập thể dục buổi sáng chưa bao giờ có trong từ điển của bạn. Bạn cũng chẳng bao giờ nghĩ đến chúng vì bạn thường xuyên thức dậy vào sát giờ đi làm và ngủ tới trưa vào ngày Chủ nhật. Và bạn thấy không tập thể dục thì sức khỏe của bản thân vẫn bình thường, không có gì đáng lo. 

Vì thế mà chúng ta thấy ở công viên, người tập thể dục đa phần là người trung niên và người già. Hãy tìm hiểu và trải nghiệm những lợi ích của tập thể dục ngay từ tuổi 20 và khuyến khích con em của mình cũng tập thể dục 30 phút buổi sáng, chẳng có gì là quá khó khăn cả. 

Bạn đã áp dụng cách giảm cân nhanh với thảo dược Herbal X-Slim? 

Thuốc giảm cân thảo dược Herbal X-Slim do tập đoàn Vitacare USA sản xuất được điều chế từ các thành phần thảo dược: Trà xanh, Guarana, Cha de Bugre, Maca, chuối lựu, bột xương rồng,… cùng các thành phần đã được khoa học công nhận có tác dụng hiệu quả trong giảm cân là: Chromium, Caffeine, Theobromine, L-Theanine, Gelatin, magie,…

Herbal X-Slim được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận an toàn, hiệu quả trong giảm cân với các công dụng.

- Giảm thèm ăn trước bữa ăn, giúp bạn chọn lựa thực phẩm tốt hơn cho cơ thể

- Duy trì khối lượng cơ bắp khỏe mạnh, hỗ trợ quá trình hình thành cơ, tăng cơ, giảm mỡ

- Giúp đốt cháy mỡ nội tạng, mỡ dư thừa, chuyển biến thành calories

- Tăng lưu lượng trao đổi chất trong cơ thể, tăng năng lượng cho tế bào giúp giảm mệt mỏi, căng thẳng, giúp cơ thể nhiều sức sống hơn

- Công thức thảo dược cung cấp thêm dinh dưỡng cho tế bào khỏe mạnh

Cách sử dụng Herbal X-Slim. Dùng 2 viên/ngày. Bữa sáng uống 1 viên trước bữa ăn 30 phút, bữa tối trước khi ăn 30 phút.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét