Thứ Tư, 15 tháng 1, 2014


Giữ một cuốn nhật ký thực phẩm


Theo dõi lượng calo bạn cần cung cấp mỗi ngày, mỗi tuần và mỗi tháng là bao nhiêu? Lựa chọn thực phẩm lành mạnh, ghi lại tất cả những gì bạn ăn và ghi nhớ tập luyện mỗi ngày. Giữ một cuốn nhật ký để ghi lại những điều đó giúp giảm cân đúng hướng và hiệu quả.


Trái cây và rau

Ăn nhiều trái cây và rau là chìa khóa để giảm cân nhanh mùa đông. Với hàm lượng vitamin, khoáng chất và chất xơ giúp cảm thấy no, ngăn chặn tiêu thụ các loại thực phẩm không lành mạnh. Hãy bổ sung vào thực đơn hằng ngày để giảm cân nhanh nhất trong mùa đông với những loại trái cây sau cam, quýt, dâu tây, táo, hồng, lê và rau xanh có bông cải xanh, bắp cải, cà rốt, củ cải.

Uống trà cho ngày đông se lạnh

Trà là nguồn tuyệt vời chứa ít calo, một hương vị khó phai trong mỗi nếp nhà. Đặc biệt càng ấm áp cho mùa đông se lạnh. Thức uống tuyệt vời giúp bạn giảm cân hiệu quả, cung cấp nhiều nước, trà làm cho bạn cảm thấy no lâu hơn. Hãy thay thế và thưởng thức trà bưởi mật ong, trà chanh mật ong và trà xanh mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu vóc dáng thon gọn.


Uống nhiều nước

Mùa đông rất dễ bị mất nước, bạn có thể quên uống nước vì nó lạnh và không có cảm giác khát. Tuy nhiên, thiếu nước là không thể cho sức khỏe cũng như chiến lược giảm cân nhanh, cần uống ít nhất 7-8 ly nước mỗi ngày. Cảm giác khát nước có thể bị nhầm lẫn với cảm giác đói, làm cho chúng ta ăn nhiều hơn vì vậy uống một ly nước trước bữa ăn tạo cảm giác no sẽ ăn ít hơn. Từ đó giúp bạn giảm cân hiệu quả.

Tập thể dục

Mùa đông trời se lạnh kèm theo mưa, bạn chỉ muốn trùm chăn ngủ một giấc, lười vận động càng khiến tăng cân nhanh. Tập thể dục là điều hết sức cần thiết để giảm cân mùa đông. Vì vậy lựa chọn một số bài tập tại nhà là phương pháp khả quan nhất với các bài tập như squats, push-up nhỏ, crunches hay cuối tuần tham gia các lớp khiêu vũ, aerobic, yoga và pilates những điều tuyệt vời nhất giúp bạn giảm cân nhanh chóng.


Ngủ đủ giấc là rất quan trọng

Thiếu ngủ làm tăng việc sản xuất hormone đói nhất định. Những hormone này làm cho chúng ta khao khát thực phẩm có nhiều chất béo và calo như là một cách để có được nhiều năng lượng hơn. Có được đầy đủ 7-8 giờ của giấc ngủ để đảm bảo rằng bạn được nghỉ ngơi mang lại nhiều lợi ích sức khỏe, thư giãn, giảm stress và giảm cân.

Công nghệ giảm cân đầu tiên trên thế giới tác động trực tiếp đến Gene gây béo ageLOC TR90 

Thuốc giảm cân ageLOC TR90 định hình và quản lý trọng lượng cơ thể đột phá, dựa trên khoa học tiên tiến chuyển đổi thông tin di truyền trong tế bào, thống nhất tinh thần và cơ thể giúp bạn đạt được cân nặng như ý và trẻ đẹp hơn. Giảm cân ageLOC TR90 sẽ thúc đẩy giúp bạn cố gắng đạt được mục tiêu giảm cân trong vòng 90 ngày.

Cùng với một kế hoạch ăn uống đơn giản nhưng mạnh mẽ, một phần quan trọng của hệ thống ageLOC TR90, lối sống năng động hơn, giảm cân ageLOC TR90 hướng dẫn bạn con đường hướng tới một cuộc sống hạnh phúc hơn, khỏe mạnh hơn. Với tâm trí, cơ thể, và ageLOC làm việc cho bạn giúp bạn đạt được thành công. ageLOC TR90 - biến đổi cuộc sống của bạn trong 90 ngày.




  • Chương trình toàn diện mạnh mẽ này được thiết kế để tạo ra chuyển hóa lành mạnh, làm giảm cân nặng cơ thể.
  • Giúp hỗ trợ và duy trì cơ bắp.
  • Giúp bạn tăng sự trao đổi chất khỏe mạnh.
  • Khuyến khích giảm cân lành mạnh cho một lành mạnh hơn, gọn gàng hơn, trẻ tìm kiếm cơ thể.
  • Giúp cải thiện tâm trạng của bạn, làm giảm cảm giác thèm ăn của bạn, đòi lại sức mạnh ý chí của bạn, và biến đổi cơ thể của bạn.
  • Kết hợp một kế hoạch ăn uống được thiết kế để duy trì nạc cơ bắp và tăng cường sự trao đổi chất khỏe mạnh.
  • Sản phẩm thúc đẩy sự biểu hiện gen rất sáng tạo khoa học.
  • Một trang web toàn diện được dành để cung cấp tất cả các hỗ trợ bạn cần để đạt được mục tiêu của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét