Thứ Sáu, 14 tháng 2, 2014

Ăn cũng có thể giảm cân nhanh

Vấn đề nằm ở cách ăn uống của chúng ta? Dinh dưỡng là , nên có thể coi việc ăn để giảm cân không phải là phương pháp không an toàn.

Theo lẽ thường, bạn béo lên là do hàm lượng chất nạp vào cơ thể nhiều hơn mức năng lượng tiêu hao cho các hoạt động hàng ngày. Chúng tồn lại trong cơ thể và tích tụ theo thời gian dưới dạng là những “súc mỡ” dày hơn mức bạn có thể nhìn thấy từ bên ngoài. Bởi thế, để tránh tích mỡ ngay từ đầu bạn phải áp dụng chế độ ăn đảm bảo chỉ đủ cung cấp năng lượng cho tất cả các hoạt động học tập, làm việc và vui chơi trong một ngày. Làm sao để khi bước vào giấc ngủ chính trong ngày vào buổi tối, trong cơ thể bạn chỉ còn lại một nguồn năng lượng nhỏ, đủ cung cấp để duy trì cho các hoạt động trao đổi chất về đêm mà không thể tích tụ vào bất cứ vùng nào trên cơ thể.

Ăn uống hợp lý sẽ hỗ trợ giảm cân hiệu quả ngoài mong đợi của bạn.

Có nghĩa giảm cân là bạn vẫn phải ăn uống đủ dưỡng chất cần thiết trong một ngày. Tiếp đó kết hợp dùng thêm hoặc lồng vào trong thực đơn bữa ăn các loại thực phẩm có tác dụng hỗ trợ để tiêu mỡ hoặc ít nhất là không gây tích mỡ. Sẽ là an toàn nếu bạn tăng thêm rau, quả trong khẩu phần ăn và tăng các món ăn tạo cảm giác no nhưng không chứa nhiều kalo. Nên nhớ nhé, chỉ tăng và giảm thật cân đối các chất trong bữa ăn, không cắt giảm hoàn toàn và quá đột ngột. Sự ổn định trong chế độ ăn là tính toán cần thiết. Việc tự “nuông chiều” bản thân trong những dịp đặc biệt có thể làm kế hoạch giảm cân nhanh của bạn đổ bể.


Giảm cân bằng cách ăn không có nghĩa phải nhịn ăn, hay làm dụng giấm, chanh quá đà. Khi đó phương pháp ăn để giảm cân lại trở nên không an toàn đối với sức khỏe. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên viên dinh dưỡng hoặc tậu cho mình một cuốn sách dinh dưỡng bỏ túi nhé! Sẽ rất hữu ích để có thể giảm cân an toàn.

Tập luyện để giảm cân và rèn luyện sức khỏe

Tác động kép và hiệu quả 2 trong 1 chính là ưu điểm của cách giảm cân nhờ tập luyện. Khi thực hiện các động tác đánh tan mỡ, bạn đồng thời phải huy động sức và cơ bắp của cả cơ thể. Dẫu chỉ là những cử động nhỏ cũng vẫn rất hữu ích cho những vùng bạn không tập trung giảm mỡ. Trong khi đó, tại vùng muốn giảm mỡ, áp lực đặt lên mạnh hơn giúp đánh tan lớp mỡ dày – một cách thật chậm rãi nhưng chắc chắn và duy trì lâu dài. Giá trị lớn nhất mà tập thể dục giảm béo mang đến cho bạn là sức khỏe tổng thể. Bởi vậy, về bản chất, đây là phương pháp hữu ích và an toàn cho bạn.


Đi xe đạp không chỉ là môn thể thao giảm cân, nó còn giúp rèn luyện thể thực toàn thân hiệu quả.

Chỉ bằng luyện tập bạn vẫn có thể giảm cân nhanh chóng nếu tập đúng kỹ thuật, thường xuyên và ở cường độ cao mà cơ thể đáp ứng được. Vượt quá ngưỡng này, cơ thể sẽ không đủ độ bền và dẻo dai để duy trì mục tiêu của bạn. Bởi thế, giảm cân nhanh bằng luyện tập cường độ cao quá sức chưa bao giờ là giải pháp giảm cân được khuyến khích bởi nó có thể khiến bạn suy kiệt dẫn đến đột quỵ khi quá lạm dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét