Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Khi trọng lượng cơ thể tăng lên cũng đồng nghĩa với việc khuôn mặt của bạn cũng tròn và trở nên mũm mĩm hơn. Để khuôn mặt bạn trở nên thon gọn và xinh xắn hơn việc đầu tiên cần làm là giảm cân. Massage mặt là một phương pháp giảm béo mặt hiệu quả, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ thuật massage mặt để giảm béo.


Kỹ thuật massage mặt để giảm béo

Chắp tay vào nhau,dùng ngón cái mat-xa phần cằm,đầu hơi ngẩng lên

Dùng tay ấn vào đầu, rồi nghiêng đầu sang trái sang phải, kiên trì chừng 5 giây. Như vậy sẽ tránh được việc tích mỡ ở 2 bên cằm.

Hai tay đan sau gáy, đầu cúi đến xuống mức thấp nhất có thể. Động tác này sẽ giúp ích cho tuần hoàn máu, làm cho da hô hấp dễ dàng.

Lấy phần giữa của môi dưới làm trung tâm, dùng cán bàn chải, đi qua đi lại để loại trừ da chết.

Dùng cán bàn chải ấn vào mặt để mát xa cho mặt.

Dùng cán bàn chải di vào nếp nhăn nơi má, bắt đầu từ hai bên cánh mũi.

Miệng há rộng, dùng đuôi bàn chải ấn nhẹ vào mặt sẽ có tác dụng làm cho khuôn mặt thon gọn hơn.
Cũng dùng đuôi bàn chải di theo phần tròn, làm từng bên mặt và bắt đầu từ mũi.

Di từ hai bên tai xuống cằm có tác dụng chỉnh lại dáng cho khuôn mặt.

Máy massage mặt Galvanic Spa

Giới thiệu máy massage mặt Galvanic Spa tiên tiến , một thiết bị cầm tay cấp bằng sáng chế sử dụng ở mức độ thấp dòng điện hiện tại để tạo thuận lợi cho việc vận chuyển các thành phần quan trọng vào da để cải thiện làm sạch, lưu thông hydrat hóa, và rạng rỡ.

Bằng cách sử dụng máy massage mặt Galvanic Spa sử dụng cùng với gel điều trị có chứa công nghệ ageLOC, bạn có thể xóa nếp nhăn, làm mịn và trẻ hóa làn da.

Điều trị với máy massage mặt làm tăng hấp thu làm cho thành phần hoạt động nhiều hơn để cải thiện làn da.

Những lý do nên chọn và sử dụng máy massage mặt Nuskin

Hệ thống máy massage mặt Galvanic Spa đã được chứng minh trong các nghiên cứu lâm sàng thực hiện bất kỳ chế độ chăm sóc da nhiều hơn 70% hiệu quả. Đó là lý do tại sao người trên thế giới đang nói về những kết quả không thể tin được họ đang có với Galvanic Spa.

Máy massage mặt Galvanic Spa với đầu điều trị hoạt động hỗ trợ với Tru Face Line Corrector, giúp nâng cao việc cung cấp các peptide pro-collagen.

Các peptide giúp làm giảm sự xuất hiện các tế bào collagen tuổi tác. Một phương pháp điều trị mới cho phép bạn nhắm mục tiêu tốt cụ thể của khuôn mặt và tăng thêm phác đồ điều trị chống lão hóa.


Máy massage mặt Gavanic Spa điều chỉnh theo nhu cầu của từng loại da và làm việc cùng với Galvanic Spa Gel loại bỏ bất kỳ tạp chất và lỗ chân lông bị tắc nghẽn bởi các mảnh vỡ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét