Thứ Ba, 11 tháng 2, 2014

Tập Yoga giảm mỡ bụng


Yoga không chỉ tốt cho sức khỏe mà nó còn là cách giảm béo bụng hiệu quả. Các bài tập yoga tác động và bắt các cơ bụng hoạt động giúp làm giảm chất béo.


Bạn có thể thực hiện bài tập như sau:

1. Nằm trên sàn.

2. Đặt tay với lòng bàn tay ở dưới vai. Hít vào, từ từ dùng 2 tay nâng ngực và đầu lên trong khi cong lưng. Thả lỏng cơ thể càng nhiều càng thoải mái càng tốt.

3. Thở ra trong khi từ từ hạ thấp phần trên cơ thể xuống sàn nhà. Nghỉ ngơi một vài giây, và sau đó lặp lại lần 2-5 tập thể dục.

Yoga không những là một trong những môn thể dục giúp thư giãn tinh thần mà nó còn có tác dụng lớn trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng.

Lắc vòng

Lắc vòng được biết đến như cách giảm mỡ bụng hiệu quả và đơn giản. Khi lắc vòng các nhóm cơ ở bụng, thắt lưng, cơ hoành phải hoạt động nhiều hơn. Khi các cơ bị vận động sẽ đốt cháy các lớp mỡ thừa xung quanh do đó làm giảm mỡ bụng một cách nhanh chóng. Ngoài ra lắc vòng còn giúp bạn hạn chế các thoái hóa khớp vùng hông và bụng. Chú ý không nên lắc vòng nhiều quá dễ dẫn đến vô sinh, và phải cách bữa ăn 2 giờ để không bị rối loạn tiêu hóa.

Massage giảm mỡ bụng

Massage là xoa bóp tạo da ma sát và sinh ra nhiệt cuối cùng. Nhiệt từ massage sẽ từ từ loại bỏ các chất béo dư thừa. Các mạch máu trong vùng được massage sẽ lưu thông và làm nâng cao tỷ lệ trao đổi chất. Massage là một lựa chọn điều trị chất lượng cho những người tìm kiếm để giảm béo bụng hiệu quả.

Gợi ý: Nên dùng máy massage bụng Body Spa của Nu Skin Làm giảm mỡ vùng bụng. Bạn cũng biết massage có tác dụng giảm cân do chúng làm nóng cơ thể, chuyển mỡ thành mồ hôi thoát. Máy massage . Galvanic Spa Body kết hợp hợp với gel massage riêng cho máy dưỡng da còn có tác động lên mỡ thừa và độc tố trong cơ thể, giảm thiểu Cellutite (hiện tượng tích mỡ thừa trên da).

Cơ chế rung của máy massage giúp các dòng khí huyết dưới da bụng được lưu thông giúp bạn thư giãn, tinh thần sảng khoái. Khí huyết lưu thông, chúng sẽ thúc đẩy, hỗ trợ các mạch máu cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da khỏe.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét