Thứ Sáu, 7 tháng 2, 2014

Chế độ dinh dưỡng


Ðể thay đổi chế độ ăn uống, phải giảm một cách điều độ năng lượng do thức ăn đem đến, nghĩa là chất béo và đường. Phải áp dụng triệt để chế độ ăn uống:

Giảm năng lượng ăn vào và cải thiện chế độ ăn

- Chọn chế độ ăn uống hợp lí, bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất, đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng tối thiểu cho các hoạt động hàng ngày của cơ thể.

- Hạn chế tối đa các thức ăn ngọt, hoa quả nhiều đường, đồ ăn vặt, đồ ăn nhanh, các món ăn chiên rán…

- Ăn sáng đầy đủ, nhưng không ăn bữa muộn quá 19h.

- Chia nhỏ chế độ ăn thành nhiều bữa trong ngày để hạn chế năng lượng dư thừa gây tích mỡ.

- Uống nhiều nước trong ngày, tốt nhất là trước bữa ăn và khi đói.

- Không để cơ thể quá đói mới ăn gây tích lũy mỡ.

- Và hãy nhớ rằng phải ngủ đủ giấc, không nên thức khuya.

Chế độ tập luyện tập thể dục

- Hãy tranh thủ vận động mọi lúc, mọi nơi. Càng vận động nhiều cháu càng tiêu hao được nhiều năng lượng, điều đó đồng nghĩa với việc cháu đốt cháy được nhiều mỡ hơn trong cơ thể. Hãy tích cực vận động trong cuộc sống hàng ngày: tự làm việc nhà, sử dụng cầu thang bộ nhiều lần trong ngày, đi bộ hoặc đi xe đạp cho những khoảng cách gần và cho những công việc không gấp.

- Nếu như thu xếp được thời gian cháu hãy tham gia luyện tập một môn thể thao, vừa giúp cháu tăng chiều cao, hòa đồng với cháu bè lại vừa giúp cháu có thể đốt cháy lượng calo và mỡ dư thừa. Những môn thể thao cháu có thể chơi như: Cầu lông, nhảy dây, chạy bộ hoặc đi bộ nhanh.

- Chế độ luyện tập sẽ phát huy kết quả khi cháu thực hiện đều đặn, đủ thời gian và mức độ. Mỗi ngày cháu có thể dành ra khoảng 1h để tập luyện.

- Với mỗi chế độ ăn uống và luyện tập đều đặn cần có thời gian và sự kiên trì để có được kết quả như mong muốn. Hãy đặt ra cho mình một mục tiêu vừa sức để có thể thực hiện được mà không bị nản chí.

Herba X-Slim

Herba X-Slim là một thành phần của chương trình giảm cân được tạo ra bởi Vitacare Hoa Kỳ . công thức độc đáo này sẽ giúp được bạn kiểm soát giảm trọng lượng. 


Các chuyên gia đồng ý rằng giảm cân là một phương trình dễ dàng - bạn sẽ mỏng xuống và đốt cháy nhiều calo hơn so với bạn thực sự có . Tuy nhiên người thường xuyên thấy rằng quản lý cả hai mặt của phương trình - calo và lượng calo ra - có lẽ không phải là một công việc dễ dàng . Người ta thường chiến đấu với đói để tìm thấy nó khó khăn để quản lý tiêu thụ thực phẩm của họ. Đó là thường xuyên tác động của ba yếu tố: một mong muốn mạnh mẽ có thể dẫn đến ham mê ăn uống , insulin dâng và đường trong máu có thể dẫn đến thèm carb - loại thực phẩm giàu và lựa chọn thực phẩm xấu và tiêu thụ thực phẩm nhỏ có thể không cung cấp cảm giác no . Trong các nghiên cứu , người tiêu dùng công nhận vì kỹ thuật tốt nhất cho hàng hóa thành công giảm cân giúp kiểm soát ham muốn. Một nghiên cứu thiên vị tìm thêm giảm ham muốn là rất quan trọng để kiểm soát trọng lượng .

Tham khảo thêm >>> www.giamcanhieuqua.org

Herba X-Slim giúp bạn kiểm soát lượng calo trong một giải pháp để cung cấp cho an toàn chống lại đói nghèo thông qua các buổi chiều : giúp kiểm soát ham muốn, giúp giữ cho lượng đường trong máu bình thường, và giúp bạn cảm thấy no hơn . Trong một cuộc khảo sát duy nhất, một hoàn toàn của 60 người sử dụng các ứng dụng đã được đưa vào bốn nhóm tập trung . Ba lợi thế xác định được rằng họ không có cảm giác thèm ăn như nhiều , họ có kinh nghiệm hoàn thiện hơn, và họ đã không phải là đói.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét