Thứ Năm, 26 tháng 12, 2013

Những điều bạn cần biết về béo bụng

Ngay cả khi bạn ốm, bạn vẫn có nguy cơ bị béo bụng. Dưới đây là những điều bạn cần biết về béo bụng.

Có hai loại tích trữ chất béo bụng

Chất béo bạn có thể thấy là ngay dưới da ở đùi, hông, mông, và bụng được gọi là chất béo dưới da.

Chất béo bạn không thể nhìn thấy nằm sâu hơn bên trong, xung quanh các cơ quan nội tạng (tim, phổi, đường tiêu hóa, gan, vv) ở ngực, bụng và khung chậu. Đó được gọi là chất béo "nội tạng".

Nhiều người tự ý thức về các chất béo dưới da, nhưng trên thực tế, đó là chất béo ẩn - mỡ nội tạng - có thể là một vấn đề tiềm ẩn lớn hơn, ngay cả đối với những người gầy.

Tìm hiểu về chất béo bụng

Chúng ta đều có mỡ nội tạng điều này không phải là xấu. Chất mỡ nội tạng là cần thiết là chất đệm và kết nối các cơ quan.

Tuy nhiên, sự phát triển chất béo bụng quá mức, làm tăng nguy cơ phát triển huyết áp cao, bệnh tiểu đường loại 2, bệnh tim, chứng mất trí, bao gồm ung thư vú và ung thư ruột kết.

Chất béo nội tạng tăng bằng cách nào

Khi một cơ thể béo phì, là một điều kiện thuận lợi để tăng lưu trữ chất béo và bắt đầu lưu trữ nó trong và xung quanh các cơ quan, xung quanh tim và gan.

Nhưng với béo phì ngày càng tăng, chất béo ngày càng xâm lấn vào các cơ quan, gây rối loạn và tắc nghẽn quá trình hoạt động bình thường của các cơ quan đó.

Kiểm tra nguy cơ

Những người bị béo "hình quả lê" – là dạng béo hông và đùi - được coi là an toàn hơn nhiều so với một người bị béo "hình dạng quả táo," - mô tả một vòng eo to lớn.

Những người có mỡ bụng nhiều, nguy cơ bị mỡ nội tạng càng lớn. Ngay cả khi bạn ốm, bạn cũng có khả năng bị chất béo nội tạng. Điều này được quy định một phần bởi gen di truyền. Một số người có xu hướng di truyền để lưu trữ mỡ nội tạng.

Hoạt động thể chất là cách hiệu quả để loại bỏ mỡ nội tạng. Vẫn luôn luôn được khuyên tập thể dục – cách tốt nhất giảm béo bụng.

Vì vậy, thông điệp được được hoạt động, không có vấn đề gì kích thước bạn đang có.

4 bước để giảm béo bụng

Có bốn tác động chính giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả: tập thể dục, chế độ ăn uống, ngủ, và quản lý căng thẳng.

Tập thể dục giảm béo bụng

Tập thể dục thường xuyên, ngoài tác dụng giảm chất béo nội tạng, tập thể dục cũng làm chậm sự tích tụ chất béo, bao gồm cả chất béo nội tạng.

Giảm béo bụng với 30 phút tập thể aerobic mạnh mẽ, thực hiện bốn lần một tuần là lý tưởng.

Chạy bộ, đi bộ nhanh trên máy chạy bộ nếu bạn chưa sẵn sàng cho chạy bộ.

Hoạt động mạnh để tăng nhịp tim trong 30 phút, ít nhất ba lần mỗi tuần. Hiệu quả giảm béo bụng, chậm tích tụ mỡ nội tạng, tăng cường luyện tập là ngọn đuốc tăng cường đôý cháy mỡ nội tạng.

Chế độ ăn uống giảm béo bụng

Không có chế độ ăn uống kỳ diệu làm giảm béo bụng ngay lập tức. Tuy nhiên, thiết lập một chế độ ăn phù hợp, bạn sẽ giảm quá trình tích tụ chất béo một cách hiệu quả nhất

Một chế độ ăn giàu chất xơ với táo, trái cây, rau, nước ép rau củ, giúp hỗ trợ tối đa quá trình giảm béo dụng của bạn.

Giảm béo bụng bằng cách ngủ đủ giấc

Trong một nghiên cứu, ngủ từ sáu đến bảy giờ của giấc ngủ mỗi đêm làm giảm béo bụng hiệu quả hơn so với những người ngủ ít hơn hoặc nhiều hơn mỗi đêm. Giấc ngủ có thể không phải là nhân tố duy nhất nhưng lại là một phần quan trọng giảm béo bụng.

Giảm căng thẳng giảm béo bụng

Ngày nay, căng thẳng là một điều không thể tránh khỏi, nhưng việc giải quyết vấn đề căng thẳng là cách hiệu quả để giảm béo bụng.

Thiền định, tập thể dục thường xuyên là cách xử lý căng thẳng hiệu quả. Giảm bớt căng thẳng là giảm bớt những yếu tố có tác động thúc đẩy sự phát triển của mỡ bụng.

Trên hết, cách giảm và ngăn ngừa tích mỡ bụng vẫn là việc điều độ với chế độ luyện tập thể dục. Thể dục thường xuyên, giúp cơ thể tránh khỏi những yếu tố căng thẳng, giúp cơ thể hoạt động và trao đổi chất thường xuyên, ngăn ngừa mọi yếu tố nguy cơ tích tụ mỡ, giảm béo bụng hiệu quả và an toàn.

Giải pháp giảm mỡ bụng bằng máy massage bụng Galvanic Body của Nuskin


Máy massage bụng Galvanic Body Spa kết hợp hợp với kem dưỡng da chuyên trị thích hợp cho massage toàn thân sẽ có tác động lên mỡ thừa và độc tố trong cơ thể, giảm thiểu Cellutite (hiện tượng tích mỡ thừa trên da).

Thúc đẩy, hỗ trợ các mạch máu cung cấp chất dinh dưỡng nuôi da khỏe.

Giúp làm sạch, làm mới da và giảm các dấu hiệu lão hóa thông qua việc tối ưu hóa các tính năng của việc gây rung động nên da bụng.





1 nhận xét: